Sau đêm đó về phần phía cô thì cô vẫn như vậy!! Tìm cách thoát khỏi hắn, tìm cách tự tử, tìm đủ mọi cách để được tự do....nhưng cuối cùng kết quả vẫn là số 0. Còn về hắn thì hắn vẫn như vậy!! Vẫn ôn nhu, vẫn quan tâm chăm sóc cô từng li từng tí nhưng cũng có lúc tức giận khi cô tìm cách trốn thoát hay lạnh nhạt với hắn.
Hôm nay cũng bước sang mùa thu, cái mùa được coi là đẹp nhất bên Pháp, cũng lâu rồi kể từ khi mọi chuyện xảy ra hắn và cô vẫn chưa đi đâu cùng với nhau nên hắn mở lời muốn dẫn cô qua Pháp cho thoải mái cũng như hắn muốn cô bỏ qua hết tất cả mọi thứ và hơn nữa cho hắn 1 cơ hội để hắn và cô bất đầu lại từ đầu.
Nghe hắn nói qua Pháp nên cô vui lắm, qua đó cô có hiểu cơ hội trốn khỏi hắn nhiều hơn, có nhiều cơ hội bắt đầu lại 1 cuộc sống hoàn toàn mới...
Thấy cô vui nên hắn cũng vui theo hắn cứ nghĩ là cô sẽ không đi, sẽ từ chối hắn và hơn nữa lạnh lùng hơn với hắn nữa chứ!! Hắn rất sợ...!!!
- Em muốn đi đâu Hinh Nhi?? Anh sẽ đưa em đi hết những chỗ mà em muốn đi.
- Tôi nói xong anh có đưa tôi đi không?? Anh có đồng ý với điều kiện mà tôi sẽ nói ra đây không??
- Có...!! Anh sẽ đưa em đi bất cứ đâu miễn là em thích thì anh sẽ đưa em đi...
- Vậy đưa tôi tới chỗ " Khu A" nơi cũ tôi ở nhưng tôi muốn đi 1 mình!! Anh có đồng ý không??
- Đưa em tới "Khu A" cũng được nhưng anh không thể để em đi 1 mình!!! Anh sợ sợ lắm...
Hắn vừa nói vừa bước tới ôm cô, hôn lên má cô kiểu như hắn muốn cô không giận hắn.- Vậy thì anh đừng có hứa là sẽ đưa tôi đi...
-.....
Cô hất tay hắn đang ôm ngay eo của cô ra, bước nhanh tới chỗ khác thì bị hắn nắm cái xích ngay chân cô giật ngược lại, khiến cô ngã nhào 1 cách đau đớn!!
- Anh..Anh...Anh xin lỗi mà, anh không cố ý đâu!! Anh thực sự xin lỗi mà, em có sao không??
Anh liền bước nhanh đến chỗ cô, đỡ cô dậy và vừa nỉ non vừa ôm cô.
- Buông ra, buông tôi ra, đừng có lấy cái bàn tay dơ bẩn của anh chạm lên người tôi.
- Xin em đừng nói buông em ra, anh không làm được có chết anh cũng không buông ra!! Em tha lỗi cho anh nhé, được....có được không em??
- Muốn tôi tha lỗi vì lúc nãy sao?? Vậy thì sáng mai đưa tôi tới "Khu A" đi, còn nếu anh cảm thấy không đưa tôi đến được thì làm ơn buông tôi ra, tôi buồn ngủ rồi!!
- Được, mai anh sẽ đưa em đến "Khu A" em ngủ đi!! Để anh xuống lấy thuốc thoa cho em!!
Hắn vừa nói xong đặt lên chỗ sưng của cô 1 nụ hôn và nước ra ngoài.
——————
- Anh không biết em muốn làm gì nhưng anh chỉ cho em thời gian từ đây tới tối, nhớ là đừng có suy nghĩ rằng sẽ trốn thoát khỏi anh!!
Hắn vừa nói vừa đặt lên đôi môi mọng nước của cô 1 nụ hôn nhẹ nhàng.
Cốc Cốc Cốc
- Ai đó??
- Mễ Ân, mau mở cửa ra đi, tôi Hinh Nhi đây!!
- Hinh Nhi!! Sao lúc trước cô đột nhiên biến mất vậy, kể cả mẹ cô nữa??
- Tôi bị hắn bắt cóc, còn mẹ tôi đã bị hắn giết rồi!! Giúp tôi đi, giúp tôi rời khỏi hấn đi!! Tôi chịu không nỗi nữa rồi hức hức....
- Đừng khóc nữa, tôi sẽ giúp cô....
Mễ Ân vừa ôm cô vừa nói
——————
Thông báo!!! Au đã trở lại rồi đây!! Lịch up truyện vẫn như cũ mọi người nha, nhưng cho au xin lỗi vì chap này chưa 1000 từ mà đã ngừng, chap sau bù lại nha ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn - ( Yandere ) Trói Buộc Em Bên Mình || Cici 🦋
Kinh dịDo lần đầu mình viết truyện nên có gì mọi người thông cảm nha. - Em đang chạy trốn khỏi tôi à....em nghĩ có khả năng đấy sao?? Em quên là hậu quả nó sẽ như thế nào à? -...... Nói nhiều mất hay, mọi người đọc đi sẽ rõ nhé...