Hắn và cô vẫn mặn nồng, yêu thương nhau ngư trước. Hắn đi làm cô ở nhà đọc sách hay ra vườn trồng cáy để viết thời gian, hắn đi làm về thì cùng cô ăn cơm mãi cho đến khi.
- Chủ tịch, Chủ tịch......Phu...Phu nhân có chuyện rồi. Ngài mau đến bệnh viện đi
- Mày trông chừng Phu nhân như thế nào mà để cô ấy xảy ra chuyện hay là mày muốn cướp cô ấy ra khỏi tao? Mày có muốn hôm nay là ngày dỗ của nguyên cả gia phả m không hả?
Hắn ta vừa nói vừa nắm cổ áo tên khi khiến tên vệ sĩ đứng cạnh xanh mặt- Cầu xin chủ nhâ.n bớt...bớt giâ..n thật sự...chúng tôi canh chừng...Phu nhân rất cẩn thận...tôi nghe bác sĩ nói rằng...là cô ấy bị tác dụng của thuốc quá nên mới...mới ngất xỉu và tình trạng...đang rất là ngu..y cấp...
Tên đó ngợp thở, ấp a ấp úng rặng nói ra từng chữ- Bác Sĩ cô ấy sao rồi??
Thấy Bác Sĩ đi ra khỏi phòng cấp cứu, hắn ta luền buông tên kia ra chạy ngay đến mà hỏi.Ông ta chẳng nói gì hết chỉ lắc đầu 1 cái ( đm bác sĩ gì mà chảnh cún vcl 😖 )
Khi ông ta vừa lắc đầu xong đi được vài bước thì có người phía sau nắm đầu ông ta dập mạng vào tường máu văng tung téo và ông ta đã chết ngay sau đó! ( khỏi cần nói ai đây, chắc mọi nguòi cũng hiểu rồi phải không?? Hihi 😄 )
Ngay sau đó hắn ta lao nhanh vào phòng cấp cứu bế cô đi và lao xe nhanh về nhà mặc cho nhân viên bảo vệ hay y tá có ngăn cản như thế nào thì hắn về cứ vậy.
——————————
- Ăn cháo đi em, mấy hôm nay em không ăn cái gì rồi! À hay em uống chút sữa đi! Không uống sữa thì anh tắm cho em nhé, nào em tỉnh lại đừng có ngủ nữa, ngủ quài không tốt cho sức khoẻ đâu với lại khiến em thêm mệt hơn đó.
Hắn tự lẩm bẩm 1 mình mà không vó ai đáp lại hắn cả, vì cô đã chết trong lúc hắn bế cô ra khỏi phòng cấp cứu rồi, mặc kệ ai nói với gì với hắn hắn vẫn không tin cô chết, hằng ngày vẫn cứ ôm cô nằm ngủ, trò chuyện cùng với cô y như cô chỉ ngủ say mà thôi.Đến 1 ngày cơ thể cô bắt đầu thối rửa và cũng là lúc hấn nhận ra cô đã chết từ rất lâu rồi!!
- Anh xin lỗi, thật sự anh xin lỗi. Đáng lẽ ra anh không nên cho em uống quá nhiều thuốc, đáng lẽ ra anh nên buông tha em và cũng có lẽ bây giờ anh vẫn còn được nhìn thấy em từ xa hay vẫn còn được ngìn thấy em cười đùa, anh ước gì thời gian có thể quay lại từ đầu! Anh không nên xiềng em quá mức, không nên độc ác và chiếm hữu em nhiều vậy và cũng không nên giết quá nhiều người. Thôi, em hãy đợi anh nhé, anh sẽ đến với em sớm thôi!!
Hắn ta vừa cầm tay cô áp lên má hắn mà nỉ non, hắn buông tay cô ra và nắm lấy cánh tay mình cắt 1 cắt thật sâu vào mạch máu của cánh tay trái rồi hắn từ từ bước lên giường ôm cô và nhắm mắt lại và lẩm bẩm "Anh sẽ sớm được nhìn thấy em thôi, tình têu bé nhỏ của cuộc đời anh"End
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn - ( Yandere ) Trói Buộc Em Bên Mình || Cici 🦋
TerrorDo lần đầu mình viết truyện nên có gì mọi người thông cảm nha. - Em đang chạy trốn khỏi tôi à....em nghĩ có khả năng đấy sao?? Em quên là hậu quả nó sẽ như thế nào à? -...... Nói nhiều mất hay, mọi người đọc đi sẽ rõ nhé...