Chap 6

4.6K 163 18
                                    

- Anh à!! Anh ơi, tỉnh lại đi anh...anh có nghe em nói gì không?? Tỉnh lại đi mà em xin anh đó.
Cô gào khóc gọi anh ta trong tuyệt vọng.

Khung cảnh lúc này ai cũng tán loạn, sợ hãi chỉ có mình hắn ta cười như điên dại như hệt đã lấy được món đồ mà hắn thèm khát bất lâu nay!

- Cứu anh ấy đi! Tôi sẽ làm bất kì thứ gì mà anh cần mà! Anh làm ơn cứu anh ấy đi, tôi vẫn xin anh đó!
Cô khóc thảm thiết, chạy tới chỗ hắn ta mà nắm ống quần van xin hắn!

- Em nghĩ bây giờ em có thể được lựa chọn sao?? Hả?? Cả gan bỏ trốn khỏi tôi suốt 2 năm...nếu hôm nay tôi không tới đây thì chắc có lẽ em cũng là vợ của hắn rồi!
Hắn ta nắm lấy cổ tay cô kéo lên rồi góng giọng nói.

- Làm ơn đi, cứu anh ấy đi tôi ngàn vạn lần cầu xin a..
Cô chưa kịp nói hết câu thì đã bị hắn hôn tới tấp, cô chống cự nhưng cũng vô ích. Thân là phụ nữ làm sao có thể làm lại đàn ông với lại bây giờ cô đang khóc...

- Um..mm.um...buông...buông ra
Cô dùng hết sức còn lại đẩy hắn ra kèm theo đó là 1 cái tát vào mặt hắn in 5 ngón tay lên.

- Mùi vị cũng không tồi.....mùi vị này đúng là khác hẳn sợ với 2 năm trước.....ngọt hơn nhỉ?? Mà em cũng thật hay đấy, đổi họ tên để tôi không tìm thấy và quyết định quên hết tất cả của 2 chúng ta mà đi theo thằng đấy. Xem về nhà tôi làm gì em? Hé hé ( tui cười chứ không phải anh ấy à nha )
Hắn ta vừa lau khoé miệng vừa nói vừa lấy trong túi quần tây ra 1 cái khăn bịt miệng cô lại và cô ngất đi sau đó.

- Giao lại cho em, anh không muốn ai biết việc này ngoài những người xung quanh đây và còn cái xác, em biết anh muốn gì rồi chứ?

- Vâng em đã biết, anh cứ việc yên tâm.

- Tốt, còn em bây giờ về nơi thuộc về của em nào.
Hắn ta nói với Dịch Tuấn xong thì bế cô lên chiếc trực thăng rồi bay lên bầu trời ( đọc khúc này thấy mình thiếu muối vcl ~~ )
——————————
1 tuần sau đó
- Anh à, việc đám cưới của chúng ta anh có thể dời lại được không?? Em thấy gấp rút quá mà việc này là chuyện hệ trọng của 1 đời người...
Hinh Nhi vừa chọn váy cưới vừa làm nũng khiến cho ai kia ngồi kế bên cũng không nhịn cười nổi.

- Bộ em không tin tưởng anh hả?? Hay em không muốn đám cưới với anh??
Dịch Khải vừa nghe cô nói xong liền tức giận nắm mạnh cổ tay cô hỏi

- Không! Không phải như vậy, chỉ là em muốn chuẩn bị tốt trước khi làm 1 người vợ thôi!
Thấy anh tức giận cô cũng liền giả nai mà giải thích.

- Không! Anh đã quyết rồi. 3 ngày nữa chúng ta sẽ kết hôn. Ngoan anh thương mà em muốn anh về trừng phạt em hả??

- Ơ...thôi...thôi thế thì tuỳ anh vậy! Haizzz

- Em uống cái này đi rồi đi ngủ, anh đi có chút việc về anh chở em đi ăn. Có được không??

- Được ạ!!

——————
Tại căn phòng nơi hắn ta làm việc

- Anh định là cứ cho chị ấy luôn thuốc đấy quào sao?? Thuốc đó em thấy nó mạnh quá sợ sau này chị ấy sẽ bị gì đó trong tương lai.

- Mày im đi, cô ấy sẽ không bị gì đâu!
Hắn ta chọi cây viết lại phía Dịch Tuấn mà nói lớn! Lao thẳng về phái cánh cửa rồi phóng xe thật nhanh về nhà!

- Em đã uống hết nước trái cây anh đưa chưa?

- Em đã uống hết rồi! Mà không hiểu sao uống xong em lại buồn ngủ lắm anh ơi?
Cô ngây người hỏi hắn nhưng cô nào có ngờ thuốc đấy là thuốc làm cho cô mất trí nhớ mãi mãi khiến cô ngây thơ như con nút lên 3 nếu cứ uống mãi!

- À chắc mấy hôm nay em suy nghĩ nhiều quá thôi! Thôi em chuẩn bị đi anh đưa em ăn, có chịu không?

- Chịu, chịu
Cô gật đầu lia lịa và nhanh chóng đi chuẩn bị!

Tới đây mà hết chất xám rồi, mọi người đọc đỡ nhenn 🤣

Hoàn - ( Yandere ) Trói Buộc Em Bên Mình || Cici 🦋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ