Chap 3

5.4K 186 0
                                    

- Dậy rồi hả em yêu??

Hắn vừa nói vừa ôm hôn cô khiến cô phải chau mài

- Buông tôi ra...Thả tôi ra đi mà...Cho tôi 1 cuộc sống bình yên đi!! Coi như chúng ta có duyên nhưng không có phận..nhá được không??

- Em bị gì thế em yêu?? Sau này chúng ta sẽ hạnh phúc như trước, cô ta và những người khác chết rồi kể cả mẹ của em??

Gì?? Mẹ của cô chết rồi sao?? Không....!!! Không thể nào??

Hất tay hắn ra, "Chát..." cô tát hắn 1 cái thật mạnh, không lâu sao trên mặt hắn in lên 5 dấu tay thật rõ.

- Tại sao?? Tại sao anh lại giết mẹ tôi?? Anh...cái đồ cầm thú này..đồ ác nhân...

- Tại vì mẹ em không nói em ở đâu hết!! Như anh đã nói ai cản đường anh thì ảnh sẽ giết hết!! Không bỏ sót 1 ai kể cả mẹ em....!!

Hắn vừa nói vừa kéo cô lại vòng tay của hắn, hắn ôn nhu nhẹ nhàng đặt lên mặt cô vài nụ hôn.

Trong đầu cô lúc này có quá nhiều suy nghĩ. Ahh cô bừng tỉnh ra khỏi cái duy nghĩ ấy vì hắn cắn ngay cổ cô 1 cái thật mạnh kiểu để lại dấu ấn riêng cho mình và lúc này tay hắn cũng đến quần lót của cô.

- Em xem, cậu nhỏ của anh xa em mới 1 tháng mà chỉ mới kéo quần lót của em xuống thôi mà nó đã cương lên thế này rồi!!

- Đừng lại gần tôi mà, cầu xin anh, thả tôi ra đi, sau này chúng ta vẫn sẽ là bạn mà...!!

Khi hắn nghe câu chúng ta vẫn sẽ là bạn mà thì cu gì là lúc cậu nhỏ của hắn đang ở trong em nhỏ của cô, hắn điên cuồng cứ ra rồi lại vào khiến cho cô cảm nhận được cái đau tức thì.

- Dừng lại đi....tôi chịu không nổi....đau quá...!!

- 1 chút nữa sẽ hết đau thôi em à!! Mà cô bé của em anh chặt quá...haa....ahhh

- Đau...quá...dừng lại...đi...xin anh...cầu xin anh...!!

Cô càng cố cầu xin thì anh càng cố ra vào mạnh hơn khiến cho cô ngất ngay sau đó.
———————————————
Sorry mn thì thất hứa vì chap này chưa đủ 1000 từ nữa mà au đã ngưng rồi!! Do au có công việc đột xuất nên có thể thứ 6 au không đăng lên chap nào nhé!! Thứ 2 tuần sau au bù nha ❤️ theo dõi và vote nha 💋

Hoàn - ( Yandere ) Trói Buộc Em Bên Mình || Cici 🦋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ