"Sinong naglagay ng USB'ng to sa Gamit ko?" Tanong ko pagkalabas ng kwarto.
Tinignan ko ang dalawang nakaupo habang nanunuod nanaman ng TV.
"Oh! Bat ako tinitignan mo? Di ako yan noh!" Sagot ni Gold. "Tsaka boy marami akong USB baka gusto mong isa?"
"Wag na no! Baka puno yun nang kung ano ano." Sagot ko. Nang nakangiwi.
"Sus parang wala tong si Tanso!"
"Goodboy kasi kami boy." Pagmamayabang ni Iron.
"Ehh ikaw nga kuhanan ko pano naging goodboy yun. Lul." Sagot naman sa kanya ni Gold. Aishh! Wala akong mapapala nito.
"Ano ba kasing laman niyang USB Tanso?" Curious na tanong ng Ginto na gumagalaw pa ang mga kilay.
Mukhang wala nga sa kanila ang may-ari ng USB sa bagay pangalan ko naman ang nasa first page.
"Wala!"
"Oi! Oi! Ano ba kasi yon?" Tumayo naman si Iron at akmang kukunin ung USB sa kamay ko. Kaso dahil gwapo ako este-- mabilis ako naiwas ko agad yon.
"Mautak to boy!" Sigaw ko at tumakbo papunta sa kwarto ko.
"Porn siguro laman non. HAKHAK!" Rinig ko pang sabi ni Gold. Mga siraulo talaga.
Binuksan ko ang laptop ko at tiyaka ininsert uli ung usb.
Hmm..
💻
June 04, 2015
--------------------------------Today was my fourthday in this school. Believe it or not. Ito na ata ang pinakamagandang araw sa bago kong eskwelahang ito.
Habang naglalakad ako, papunta sa isang napakathrill na subject which is mathematics. Maloloka akong tunay kasi talagang terror si teacher ! Suot suot ko ang headset na binili ko pa last year. Mabutit di pa nasisira. Habang bitbit ko ang mga libro ko.
Isang grupo ang nakasalubong kong tahimik na naglalakad sa hallway habang ang mga kababaihan ay paimpit na tumitili. Hindi ko maiwasan mapatingin sa mga lalaking yon, until i met his eye. He's looking at me! Like oemge bakit siya nakatingin sa akin?
Tingin ko ay umabot yon ng ilang segundo hanggang makalagpas sila. Ang mga mata ay malamnam, yung tipong napupuno nang expression, na kapag tinitigan kang talaga ung puso mo di maiiwasang tumibok nang pagkabilis bilis na parang may tumatakbong kabayo! Ang kilay niya makapal yoon. Ang labi niyang tinalo pa ang nakalip gloss ilong niya at makinis niyang mukha. Sino yon?
At tumigil ang mundo....
Omygad ^0^ Kilala ba niya ako? Hindi ko nga yun kilala e. Bakit niya ko tinitigan?
Di ko maiwasang tumingin sa phone ko. Wala naman akong dumi sa mukha.
Tapos tapos yung puso ko bakit ganito, bumibilis. Crush ko na ba agad yon? Crush ko na? Agad agad. Nako Yada ! Grade9 Yada Ha. Grade9 ka palang.
No... makakalimutan ko din siguro yon.
Curious kay Kuyang makatitig wagas,
Yada♡🔩
What the pakk? Oh sino naman tong lalaking nakasalubong niya? Balak ba niyang i-share niya lang sakin pa? yung tungkol sa lalaking yon? Teka bakit ko ba to binasa pa?
Wait! Kasi nga diba! She said that this is mine and i should read this. Tapos ganito? -.'-
BINABASA MO ANG
Words Letters Of Love (Lee-Gaya Series#1)
Teen FictionCopper Ken Lee-Gaya was not a not-so typical guy. He's a Basketball Player and a Humble one. He lives together with his Cousin, na mas kilala sa katawagang Lee-Gaya Cousins. Hanggang isang araw isang USB ang aksidenteng napulot niya. Ano bang meron...