Không thể nào rời mắt khỏi nhau, hai ánh nhìn rạo rực đẩy đưa trong giây lát trước khi bị chủ quán chặt đứt.
"Muốn đè nhau bằng mắt thì mời ra ngoài nhé, đừng làm đây phát tiết. Mỗi lần dọn dẹp bãi chiến trường đúng là cực như quỷ."
"Tốt thôi."-Taehyung gật gù.-"Ta sẽ đợi bên ngoài. Nếu trong vòng năm phút không thấy cưng đâu, đừng trách ta dùng tới bạo lực."
Seokjin ghé mắt nhìn Yoongi, muốn xem thử biểu cảm của cậu để đoán thằng nhóc kia nghiêm túc hay đùa. Đến khi quay mặt lại thì nhóc quỷ đã biến đâu mất dạng.
Kẻ lạ mặt rời đi, đến lúc này anh mới nhìn thấu sự nghiêm trọng của vấn đề. Vì lý do nào đó mà cậu chàng hứng thú với anh, làm phần dục trong con quỷ của anh rung động. Nhưng suy cho cùng, cái kết của việc này chỉ dẫn đến cái chết. Của Taehyung.
Nghĩ đến mà não nề, anh nhăn nhó ngồi đập mặt xuống bàn, tay đưa lên vò đầu bứt tóc.
"Anh lại dây vào cái thứ gì thế này, Yoongi à..."
"Đừng hỏi em. Ngoài trên giường ra thì chưa từng thấy anh hành xử kiểu đấy bao giờ. Nhưng yên tâm, em không phụ vứt xác nữa đâu. Lần này ai tự làm tự chịu."
Nghe thấy, Seokjin ôm đầu rên rỉ, hai tay che khuôn mặt đỏ bừng.
"Tệ hơn nữa, em còn chẳng biết nên cảm thấy thương hại hay là ghen với thằng nhóc đó."
Ngẩng lên khỏi mặt bàn, ngay tầm mắt là những thớ mạch máu vằn vện hằn dọc trên bắp tay người yêu.
"Xin lỗi em, Yoongi. Anh không ngờ việc này lại khiến em buồn phiền đến vậy."
"Em biết."-Cậu thở dài.
"Anh yêu em, đến nỗi không thể đánh mất em."
Từng chữ một thốt ra dịu dàng. Trong quá khứ, cả hai đã từng cố gắng vun đắp mối quan hệ chính thức. Quá nhiều lần cho một sự cố gắng từ cả hai phía. Chỉ vì một ngày nọ Yoongi xém mất mạng trong lúc làm tình, Seokjin đã ban lời cấm dục với cậu, cả đời, mặc cho cậu thề thốt bản thân vẫn trụ được.
Cứ thế mối quan hệ hai người lưng chừng như kiểu "nửa muốn đè nửa muốn để nhau sống" nên đành cứ làm bạn tâm giao vậy thôi.
"Điều đó em cũng biết. Nhưng không có nghĩa là em chấp nhận đứng nhìn người yêu lao vào vòng tay kẻ khác."-Cậu khịt mũi.-"Thôi cũng đến lúc rồi, mau lên trước khi thằng đấy quay trở lại lôi xềnh xệch anh đi. Ai biết được, lỡ như anh cũng cần giải tỏa. Đã lâu rồi đúng không?"
"Ừ thì..."
Khẽ lẩm bẩm, anh nghĩ cậu nói đúng. Đã mười năm ròng kể từ lần cuối cùng được nếm trải dục vọng. Đối với loài dục quỷ tầm thường điều đó gần như là không tưởng. Buồn thay anh cũng không phải dạng vừa đâu.
"Được rồi, nhanh chóng đi giải tỏa, sẵn tiện tống khứ thằng nhãi đó khỏi cuộc đời anh luôn, có gì cần thì gọi em, nhớ chưa?"
"Dạ rồi."-Anh thở dài, uống nốt ngụm rượu cuối cậu rót cho, nồng đến cháy cổ nhưng cũng phát nghiện đi được.-"Mai gặp lại em nhé?"
"Em sẽ đợi bé cưng."-Yoongi cười mãn nguyện, mắt híp lại và môi nhoẻn cao, hở nguyên hàm răng trắng đều tắp.
"Bé cưng biết mà~"
Seokjin nhẹ nhàng cười đáp lại, rướn người qua khỏi quầy để ngọt ngào thơm má người yêu trước khi chạy như bay ra cửa, không quên tạm biệt Jimin và Jungkook. Hai đứa nhỏ chắc chữ lọt chữ văng vì đang bận bóp nhau kịch liệt sau bếp.
Bảo sao mấy đứa con nít quỷ chưa đủ tuổi lại có thể lẻn vào bar dễ dàng đến vậy.