Seokjin chưa từng gặp Yên quỷ trước đây. Hai tộc quỷ vốn dĩ có thù oán sâu nặng. Những gì anh được biết là bọn chúng nóng nảy, thâm sâu khó lường và cũng cực kỳ khó thõa mãn trên giường. Tương tự như Dục quỷ, Yên quỷ cũng có khả năng hút sinh lực kẻ khác trong lúc giao hợp, thậm chí có thể triệu hồi Yên quỷ để cầu đáp ứng dục vọng, với điều kiện được cho phép.
Tự dưng nghĩ đến viễn cảnh cậu chàng làm tình với mình, Seokjin không khỏi bặm môi ngăn cản tiếng rên vô thức muốn chực trào khỏi cổ họng.
Đáng tiếc cậu mới chỉ là quỷ vị thành niên yếu ớt. Nếu là quỷ trưởng thành, hẳn cậu sẽ có thể sống sót sau đêm mây mưa với anh. Theo những gì từng trải, Seokjin chưa từng gặp trường hợp nào ngoài Dục quỷ có thể chế ngự, ngăn chặn sinh lực bị rút cạn sau khi chấm dứt việc giao hợp.
Anh từng bị gạ hỏi nhiều lần tại sao không kết duyên luôn cùng với một Dục quỷ khác. Nhưng họ không hiểu, không đặt mình vào vị trí của anh.
Làm tình với đồng loại là một chuyện, ở cùng một chỗ lại là chuyện khác. Không phải tự nhiên mà anh dứt áo rời khỏi dòng tộc. Tự biết bản thân có bệnh tự luyến, giờ thử tượng tưởng dọn về sống chung với một tên khác có bệnh tương tự. Thà chết sướng hơn. Khổ nỗi, dòng dõi của anh đứa nào cũng vậy.
Nhưng sự nguy hiểm chết người từ Kim Seokjin không hẳn hoàn toàn là do bản chất Dục quỷ. Một phần còn có đóng góp không nhỏ bởi sự cộng hưởng dòng máu từ phía hai đấng sinh thành của anh. Mẹ là Hồ ly tinh, trong khi bố là Ma cà rồng lai Lực quỷ, phối hợp ba loài quỷ bòn rút sinh lực khủng khiếp nhất và tạo ra Kim Seokjin.
Sau mỗi cuộc mây mưa, quỷ tính của anh sẽ trỗi dậy, bào mòn tận bên trong cơ thể. Và nếu bạn tình không đủ mạnh sinh lý sẽ bị Seokjin ăn sạch sẽ. Cảnh đó thật sự không đẹp mắt tẹo nào. Dù Taehyung muốn nhanh chóng trèo lên giường với anh, Seokjin vẫn không nỡ lòng xuống tay với cậu.
Quay đầu đối diện với Taehyung, anh vội vã lên tiếng.
"Này..có lẽ cậu nói đúng, tôi cũng muốn làm tình với cậu. Nhưng thực sự không được. Chúng ta không thể làm việc này."
"Ồ, vậy sao?"-Chậm rãi tiến đến gần, môi cậu nhếch lên một nụ cười tự mãn.
"Thật đấy. Cũng không hẳn là không thể thỏa mãn nhau, chỉ là..thằng nhỏ cậu không được đi vào."
Đảo mắt rõ như kiểu "anh đùa đấy à?", cậu cũng đành ậm ừ cho có.
"Được thôi, vậy thì chúng ta sẽ không làm tới bến."
"Không đùa đâu, tôi đã hóa kiếp kha khá nhiều bạn giường rồi đấy. Cậu rất là đáng yêu nên sẽ là dối lòng nếu tôi bảo rằng không muốn ngủ với cậu. Nhưng cậu không đáng phải bỏ mạng vì tôi."
"Lại khiêm nhường quá rồi."-Taehyung thì thầm.-"Bất cứ con quỷ nào cũng lấy làm vinh hạnh khi được chết dưới đôi bàn tay xinh đẹp của cưng."
Vừa nói vừa vươn ra nắm lấy tay người trước mặt, cậu nâng những ngón tay thon dài của anh lên môi.-"Và cho dù có phải đền mạng."-Taehyung hé miệng, mút vào một ngón giữa, rê lưỡi cảm nhận được vị ngọt tiết ra.-"Ta nghĩ điều đó cũng xứng đáng."
Và chỉ đợi có vậy, lý trí còn sót lại trong anh đã bị cậu đánh cho gục ngã.
Taehyung dìu anh lên giường với nụ cười đắc thắng trên môi.
Nói là giường thì cũng không chắc lắm. Trước giờ đã nằm qua rất nhiều loại giường nhưng Seokjin chưa thấy cái giường nào khổng lồ như cái này.
Thực ra thằng nhóc này là ai?
Ai ngờ mấy trò sến súa vậy lại cưa đổ được anh.
"Khốn kiếp, cưng quả thật không đùa khi bảo cơ thể tự biết sản sinh chất kích dục nhỉ?"
Khàn giọng vì kích thích, quần áo anh bị xé tan tành, cậu gầm gừ trong họng, đói khát nhìn cơ thể khỏa thân quỳ gối ngay trước mặt. Ngực căng phồng hồng hộc hơi thở.
Kéo anh lại gần hơn, cậu vùi mặt vào vùng cổ trơn mịn, mút mát và nhấm nháp, tận hưởng vị non mềm như sữa tan trong miệng. Ban đầu chỉ nhẹ nhàng cà răng dần chuyển sang gặm cắn mãnh liệt khiến Seokjin bật môi rên rỉ, bức bối níu chặt lớp áo quần ít ỏi còn lại chèn giữa hai cơ thể, van cầu được đụng chạm xác thịt.
Lập tức dùng phép dịch chuyển rời khỏi giường, Taehyung nóng vội cởi rồi đá quần áo tứ tung. Trong tích tắc, cậu lại biến mất để rồi hiện lù lù ngay phía sau anh.
"Nhớ ta không, bé cưng."-Cậu đùa bỡn thầm thì, nhe nanh day nhè nhẹ vành tai đỏ ửng khiến thân thể trong lòng lại thêm run bần bật.
Kim Seokjin ngơ ngác còn không kịp trở tay, bị cắn bất thình lình nên chỉ biết há miệng rên lớn. Mông tròn lẳng trần trụi cọ lên xuống cái đuôi trước của cậu, vừa đâm lại vừa chọt.
"Ta thực muốn cứ như thế này mà đâm thẳng vào bên trong cưng."-Cậu gừ mạnh, ma sát TaeTae bé giữa hai cánh mông đào.
"Gượm nào, để tôi ngắm cậu một chút đã."
Nghe Seokjin cầu khẩn, hồi lâu cậu mới chịu buông tay để anh quay đầu lại.
Và những gì hiện lên trước mắt hoàn toàn không làm anh thất vọng.
Taehyung không gầy, cơ thể cậu cân đối. Tuy chưa hoàn toàn trổ mã nhưng cơ thịt vẫn căng lên theo từng cái vuốt ve nhẹ nhàng tựa lông hồng của anh. Bàn tay cậu còn to hơn anh, nhưng so với đuôi trước ở giữa hai chân thì vẫn chưa là gì.
Anh nhìn TaeTae bé, thèm thuồng đến ngẩn ngơ.
Không có xỏ khuyên nhưng trông vẫn ngon chán.
Có lẽ đã đến lúc anh đổi mới khẩu vị, sau đằng đẵng thế kỷ xài hàng của Yoongi.