Chậm rãi đẩy cậu nằm ra giường, anh cong môi khiêu khích trước khi cúi đầu đưa lưỡi liếm một đường ướt át, kéo lê từ cơ ngực săn mịn xuống rốn. Móng tay cà nhẹ lên da đùi bánh mật. Chợt ngừng lại một chút, Seokjin nhe răng cắn mút phần xương hông nhô lên đang căng thẳng vì gồng của Taehyung. Thì ra bạn tình mới này có máu buồn.
"Chạm vào nhanh không thì ta sẽ phát điên mất."
Bật nảy người ngồi dậy, cậu thâm trầm quét mắt cảnh báo.
"Nhưng mà tôi đang chạm vào cậu còn gì?"
Anh mở miệng trêu chọc, cố tình liếm láp xung quanh cái đuôi trước đỏ hỏn, ngon mắt bừng bừng dựng đứng lên trước mặt.
"Chơi không đẹp lát nữa đừng trách sao ta không nhẹ tay."
Cậu gầm lại đáp trả. Thực bức bối muốn chết.
"Mmmmmm, nếu như tôi không muốn thì sao?"
Anh thì thầm quyến rũ trước khi ghé môi ngậm đỉnh đầu đỏ hỏn vào miệng, lưỡi vờn quanh đùa bỡn nhấm nháp. Chút dịch lỏng chỉ chớm trào ra nơi lỗ nhỏ quy đầu đã bị nếm sạch sẽ. Thích thú rên hừ hừ trong họng, Seokjin mê mẩn nhắm nghiền mắt, ra sức mút càng nhiều càng tốt.
Với nhiều năm kinh nghiệm khẩu giao, Seokjin thừa nhận chưa từng nếm qua mỹ vị nào khiến phát nghiện đến thế. Dư vị đọng trên lưỡi ăn chưa đã thòm thèm, ngấm vào rồi thì cả người ngứa ngáy, không chần chừ đem cả khối nộn thịt một hơi đút sâu xuống cuống họng.
Phun một câu chửi thề, Taehyung bật ngửa vì sướng. Ngã đập đầu xuống gối, hông không ngừng nắc mạnh lên xuống, nhịp nhàng phối hợp với co bóp vòm họng của anh. Mỗi cú nuốt đánh ực làm cậu cấu muốn rách ga giường.
Không một câu báo trước, thứ sữa đặc trắng ngà nóng hổi phun thẳng xuống cuống họng. Chẳng những không thấy phiền, Seokjin híp mắt ừng ực uống bằng hết thứ nước sền sệt nọ. Rê lưỡi liếm không sót một giọt, anh dùng giọng mũi nghèn nghẹt hỏi, lưỡi vẫn đưa ra âu yếm khối thịt tươi ngon lành.
"Nữa hông~?"
'Không, lần này đến lượt ta nếm cưng."
Nhếch khóe môi cười điêu, Taehyung hô biến, dịch chuyển vòng ra ngay phía sau lưng anh. Đưa tay nắm lấy hõm eo cong mềm mại, cậu ấn anh xuống nệm, đầu bị úp vào gối và mông đưa lên vểnh cao. Bắp chân bị banh mạnh ra hai bên.
Còn ngỡ sẽ bị nguyên cây thịt đâm thẳng từ phía sau, nhưng hơi khác với những gì anh trông đợi, một thứ khác đã được nhồi vào thay thế.
Dùng ngón kéo căng rãnh mông, Taehyung hài lòng nhào nặn hai độn thịt căng múp trong tay.
Bỗng Seokjin cong người, lưng ưỡn cao bần bật run rẩy, cảm nhận một vật thể mềm ướt ngọ nguậy chui vào giữa cánh mông. Vừa chà vừa móc ngoáy liếm lộng.
"Mẹ kiếp, cưng ngon chết đi được. Cứ tưởng cơ thể tự tiết dịch bôi trơn chỉ có trong truyền thuyết, thì ra ta đã nhầm."
Không thể ngừng cảm thán, Taehyung lại càng thêm khuấy động, tay cùng lưỡi kịch liệt phối hợp như đang cố moi hết dịch thể bên trong ra nếm. Tiếng chùn chụt nút lưỡi cùng nhóp nhép chảy nước vang khắp phòng. Lỗ nhỏ bị móc đến đỏ hồng, e thẹn co khép miệng chống đỡ.
Seokjin ngoan ngoãn nằm, ưm ah rên rỉ như thú nhỏ khát tình. Tiếng rên lớn dần theo số ngón tay Taehyung nhét vào, cắt kéo nong miệng nhỏ dãn ra thuận lợi cho đầu lưỡi mút liếm.
Thêm một ngón thô dài đút vào khiến Seokjin oằn người rít mạnh. Nóng cháy đầy kích tình đến khi điểm gồ lên bên trong bị phát hiện. Bị ngón tay ai kia ác liệt đè nghiến, thần kinh như đứt phựt, cỗ kìm nén vỡ òa bắn tung tóe khắp giường và bụng.
"Nhìn xem cưng đã làm gì này."-Taehyung tặc lưỡi, rút ngón tay kéo theo tiếng nước phụt ra dâm dãng.-"Dám tự làm bẩn giường, mau dọn sạch cho ta."-Cậu khàn giọng ra lệnh, tay chỉ đống tàn dịch nhớp nháp.
Bị mắng yêu, anh chậm chạp ngồi dậy, run rẩy bò đến bên vũng dịch trên nệm. Cúi đầu vươn đầu lưỡi, Seokjin chăm chỉ liếm hết mớ tinh dịch tự bắn ban nãy. Đến khi cảm nhận một bàn tay dịu dàng nắm lấy cằm, nghiêng đầu ghé môi xuống hôn anh, Seokjin mới nhận ra cậu chàng đang luồn lưỡi, cướp một ít tinh dịch từ trong miệng anh.
Mớm tinh dịch cho nhau no nê, yết hầu nuốt xuống trọn sữa non từ anh, Taehyung lùi lại liếm mép cười hết sức vô lại.
Nụ hôn dâm uế nhất mà Seokjin từng trải.
Cũng là nụ hôn tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh.
"Hmmm, ta nghĩ là đã sẵn sàng đi chầu âm phủ rồi."-Cậu chàng bông đùa, ý cười rõ ràng trong từng câu chữ.-"Nhưng không phải đi một mình, ta sẽ lôi cưng theo."