-04-

1.2K 197 16
                                    

Khi vừa kịp chạy ra ngoài, Seokjin do dự nhìn quanh quất. Vẫn chẳng thấy đôi mắt đen thăm thẳm ấy đâu, cũng chẳng gặp mái tóc sáng màu nào. 


Có lẽ lo xa quá rồi. Thằng nhóc hẳn chỉ đùa bỡn một chút thôi?


Anh cũng không hiểu bản thân đang cảm thấy vui hay buồn vì việc đó. Rõ ràng dục vọng của anh đã đè bẹp dí cảm giác tội lỗi ban đầu. 

Seokjin quay người định bỏ lại vào trong với một tâm trạng hụt hẫng thì bỗng một bàn tay lạ từ đâu vươn ra chộp ngay lấy cổ tay anh. Bị lôi một mạch vào trong con hẻm gần đấy, không cần nhìn thấy tóc tai anh cũng đủ biết là ai.


"Chuẩn bị thua cược chưa nào?"


"Chưa chắc." 

Đang định mỉa mai thì anh bị cậu ấn mạnh lên tường, không kịp trở tay.


"Nói dối tệ quá. Từ xa ta đã có thể ngửi thấy được mùi khát tình của cưng. Chưa kể ta còn có thể cảm nhận được nó."

Cậu chàng cong khóe môi, chân chèn vào giữa ngay hai chân anh và cọ liên tục lên trước đũng quần.


"Coi bộ cậu không ngây thơ ngọt ngào như tôi đã tưởng."


"Thì đã sao." 

Taehyung thì thầm, vùi mặt vào tóc anh, mê đắm rít một hơi thật sâu. 

"Có thứ gì đó ở cưng làm ta muốn phát điên đi được. Thực sự không thể nào cưỡng lại."

Cậu gầm gừ thừa nhận, thân thể cứ quấn lấy nhau mềm dẻo cọ xát như mèo.


Seokjin biết thứ cảm giác mà Taehyung nói, nghèn nghẹt rên khẽ khi bàn tay to lớn của cậu luồn vào phía trong lớp áo mỏng, gãi nhè nhẹ lên da thịt mềm mại.

"Tay cậu cứ như đang bốc hỏa vậy, nóng quá..."

 Ngửa đầu vào tường, Seokjin rên rỉ phát hiện ngón tay hư hỏng bên dưới lần mò thấy đôi đầu nhũ nhạy cảm của anh, vân vê đùa bỡn một cách thô bạo.

"Cưng cũng không tệ chút nào, có khi nếm vào còn ngon hơn." 


Seokjin yếu ớt mở mắt, nhìn xuống đã thấy cậu chàng hồn nhiên vén vạt áo của anh lên, ghé môi ngậm lấy một bên nhũ hoa day mút trong miệng. Anh ngay lập tức cứng người cố gắng dùng tay đẩy đầu cậu ra.

Ừ thì ít ra cũng có cố gắng. 

Thật khó để bắt cậu chàng dừng lại một khi đã nổi cơn ham muốn. 


Nhóc quỷ thấy anh phản kháng cũng biết ngưng lại một chút, nghiêng đầu ngước lên nhìn anh dò xét. Lưỡi vẫn hé ra trong lúc dang dở nhấm nháp đầu nhũ non mềm, phả từng hơi nóng hổi lên ngực làm anh ấm ứ trong họng nhưng vẫn run rẩy gượng nói tròn câu.


"Đừng liếm ở đó mà. Da tôi tự tiết chất kích dục. Và dù làm tình nơi công cộng nghe có vẻ thú vị thật nhưng mà cũng lâu rồi, tôi muốn được cảm thấy thoải mái một chút..."

Seokjin thủ thỉ, bối rối mím môi khi bị đôi mắt đen hun hút kia nhìn chằm chặp.

"...cậu không có chỗ nào...kín đáo hơn nữa ư? Chỗ mà chúng ta có thể tiếp tục riêng với nhau thôi ấy."

Dùng chất giọng êm ái như lụa, hai mắt huyền ảo rực lên màu hổ phách trong đêm. Những ngón tay thon dài đưa lên dịu dàng âu yếm khuôn mặt cậu. 

"Anh hứa sẽ ngoan."


Cậu quỷ trẻ tuổi đực mặt ra ngắm anh, ngây ngốc như bị thôi miên hồi lâu mới sực tỉnh.

"...đợi một lát."


Seokjin chỉ muốn đảo mắt chán chường. Nhưng còn chưa kịp chớp mắt anh đã bị choáng váng bởi một cơn dịch chuyển tức thời. Đến khi đầu óc bớt quay cuồng, Seokjin mới nhận ra cả hai không còn đứng ở trong hẻm vắng. 

Quỷ thần ơi, có khi không còn trong thành phố nữa rồi.


"Thì ra cậu chính là Yên quỷ."

Seokjin bất giác thốt lên thật khẽ trong khi bước đến bên cánh cửa sổ khổng lồ, nhìn ra bên ngoài chính là thủ đô. Khung cảnh xa hoa lộng lẫy đến vậy nhưng tất cả những gì diễn ra trong đầu Seokjin lúc này là làm sao để bắt taxi về nhà. Yoongi sẽ lột da anh mất.


"Cũng thường thôi." Taehyung nhún vai.

till your body burns upー taejinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ