Chương 2

769 39 5
                                    

Biệt thự My Love

- Anh ơi ~ _ đó là cái giọng chua loét của Jisun.
- Sao vậy bảo bối_Jimin lên tiếng sủng nịnh giống như ả muốn có bao nhiêu sẽ có bấy nhiêu.
- Ngày mai các anh có hợp đồng ở Daegu , nên em cũng muốn đi cùng sẵn tiện có quán coffe SUGA nghe nói quán đó đang hot lắm, em mún uống thử xem sao.
- Tùy em._Taehyung lạnh lùng đáp.
- Yahh!!Mày ko nói chuyện đc hơn 2 từ sao_Jin dùng giọng nói "uyên vàng" nói với Taehyung.
- Không_ Mặc ai nói gì vẫn cứ phũ.
All:cạn ngôn!!?

Sáng hôm sau.

Các tổng tài không bít đi bằng cách nào mà sáng đã đến Daegu rồi ( Nhà giàu có khác đi bằng trực thăng mà ).
- Bây giờ đi đến công ty kí hợp đồng luôn chứ!_Jungkook nói.
- Còn sớm đi ăn gì đã!_Namjoon đáp.
- Đúng vậy , đến quán SUGA đi các OPPA~ _ Jisun nói nhão nhoét. (Thấy ớn).
chiều bảo bối nên đến quán SUGA.



Quán SUGA.



- Chúng ta lên tầng 2 ngồi đi._Jin nói.

Cả 7 lên tầng.
Yoongi thấy có khách lên tầng mà mấy người kia bận hết , cậu đành lên trên tầng.
Lên trên cậu thấy hơi giật mình vì những người năm xưa. Nhưng vài giây sau vẫn lấy lại được vẻ bình tĩnh và tiến đến chỗ họ.

- Các thiếu gia và tiểu thư đây muốn uống gì ạ !
Họ bất ngờ vì đó là cậu , nhưng vì có Jisun ở đó nên họ kiềm chế lắm mới không thốt tên cậu lên. Nhưng bị giọng của ả Jisun làm thức tỉnh.
- Cho tôi 1 ly nước cam và 1 bánh kem dâu._ ả nói.
- còn các thiếu gia uống gì?
- À cho chúng tôi 6 cốc campuchino .
- Có ngay ạ _ cậu mặt không cảm xúc.
Định đi thì có bàn tay ngăn cậu lại , đó chính là Kim Taehyung.
- Min Yoongi _ Lần này anh đã nói 3 từ Min Yoon-gi khi gặp cậu . Đặc biệt hơn lần này tông giọng của anh ấm áp , trầm lặng chứ không phải lạnh lùng như thường ngày.
- Vâng! Thưa Kim thiếu gia.
Mọi người chết lặng là cậu Min Yoongi, cậu tự thừa nhận nhưng ai biết được câu nói của cậu khiến cho trái tim ai nhói đau. Đúng là Kim Taehyung, nhưng anh muốn cậu gọi anh là Taehyung hay cái tên TaeTae chỉ 1 mình cậu được gọi kể cả Jinsun cũng không. Chứ không phải là Kim thiếu gia.
Thấy mọi người bất động Yoongi mới lên tiếng phá tan bầu không khí lạnh lẽo.
- Nếu không còn gì thì tôi xin phép.
Nói rồi cậu đi thật nhanh xuống lầu vì sợ họ nói cậu ở lại cậu không muốn bị tổn  thương nữa. Cậu đưa Menu cho Nayeon rồi viện cớ ra ngoài mua thêm ít nguyên liệu. 4 người kia đều biết nhưng chẳng nói vì muốn cho cậu không gian riêng.
Ở trên tầng mọi vẫn đứng hình thì bỗng Taehyung chạy ra khỏi quán để lại mọi người vẫn chưa hoàn hồn, trong lúc đó thì có người nghĩ

"Lần này mày thua rồi vì các anh ấy yêu tao chứ không phải mày."
           Jisun pov's.

Bên ngoài trời đang đổ tuyết. 1 người thì muốn chạy, 1 người thì muốn tìm.
Sau khi tìm một hồi thì Taehyung cũng thấy Yoongi chạy đến.
- Yoongi tôi muốn nói chuyện với em.
- Tôi thì không.
- Đi theo tôi.
Sau một hồi giằng co thì từ lúc nào hai người đã đứng ở giữa đường. Yoongi vẫn ương bướng không đi theo Taehyung thì từ đâu có 1 chiếc ô tô đi đến...



         ĐÙNG.


1 người nằm dưới đường bê bết máu.
Không ai khác đó chính là Min Yoongi đã đỡ cho Taehyung.
Taehyung liền gọi cấp cứu đưa Yoongi đến bệnh viện mà luôn miệng nói Yoongi không được có chuyện gì.


Quán coffe SUGA.


Chanyeonl đang lâu bàn ghế thì nghe Sana hét lên. 3 người liền chạy đến chỗ Sana.
- Chuyện gì mà mày hét toáng lên thế ?
- Yoongi bị tai nạn đang ở bệnh viện Allga.
- Mau đến đó đi.


Bệnh viện Allga.



3 người chạy đến thì thấy Taehuyng áo sơ mi trắng bết máu. BamBam liền chạy đến nắm cổ áo Taehyung hỏi:
- Yoongi đâu!
- Đang trong phòng phẫu thuật.
Taehyung trả lời xong thì viện trưởng bước ra:
- Thưa kim tổng! Bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch nhưng bị mất trí nhớ tạm thời. Người nhà có thể vào thăm.
Taehyung và 3 người bước vào phòng bệnh thì thấy thân hình nho nhắn như cục bông trắng nõn đang nằm với không biết bao nhiêu thiết bị máy mọc. Nayeon lên tiếng :
- Anh về trước đi! Yoongi để chúng tôi lo ngày mai anh đến thăm cũng được
Taehuyng gật đầu rồi bước ra ngoài. Thấy Yoongi như vậy anh đau lắm. Cảm giác này là sao, anh vẫn yêu cậu ư? Đúng anh vẫn yêu cậu rồi.
Trong phòng bệnh.
- Ngày mai con Lisa về nước tao và Chanyeonl sẽ đón nó ở sân bay còn mày và Nayeon ở lại đây chăm sóc Yoongi. Tiệm sẽ đóng của 1 ngày._Sana nói.

*Giới thiệu về Lisa*
Em gái của Yoongi đồng thời cũng hiểu Yoongi nhất. Du học ở Mỹ và là sát thủ cấp S chuyên nghiệp.

_____________Hết______________
Tập sau sẽ xuất hiện Lisa nha mọi người.
    CHÚC CÁC BẠN NGỦ NGON


(Allga) Vẫn Là Min YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ