Min Yoongi - 20 tuổi thông minh, nhanh nhẹn, dính vào tình yêu của sáu người con trai. Họ và cậu rất yêu thương. À! Đó chỉ là quá khứ thôi, cuộc sống của cậu và họ sẽ yên ổn nếu ko có sự xuất hiện của Boong Jisun ( nhân vật phản diện nên mình sẽ giới thiệu sau). Các anh bị dính vào tình yêu mù quáng của cô ta mà bỏ rơi cậu, nhưng các anh nào biết cô ta yêu các anh chỉ vì tiền. Vì như vậy chịu quá nhiều tổn thương nên cậu quyết định bỏ đi.
5 năm sau
- Sana 1 cốc campuchino cho bàn số 4 kìa.
- nae~
Phải đó chính là Min YoonGi, cậu bây giờ đã là chủ quán coffe SUGA ở Daegu thuê được Sana, Nayeon, BamBam, Chanyeol và cũng là bạn thân của cậu.Hết giờ làm
- Hôm nay nhiều khách nhỉ? - Sana vừa ăn cơm vừa nói
- Hôm nào chả thế, mà đang ăn thì đừng có nói - Chanyeol nói 1 cách "dịu dàng" hết sức.
- 2 bọn mày như chó với mèo ấy ko cãi nhau 1 bữa không chịu được sao? Yoongi nói mệt mỏi
2 người kia vẫn don't care tiếp tục chửi như đúng rồi.
BamBam và Nayeon cạn cmn lời.
Vì nhà mọi người khá xa mà quán có 3 tầng nên tầng 3 là phòng ngủ.
_____________________
Ở một nơi khác
Phải đó chính là Seoul.
Trong 1 căn biệt thự lớn nhất nhì Hàn Quốc (tả hơi lố)
7 con người đang ngồi ở phòng khách, người thì chơi game, người thì lướt máy, người thì bàn giao công việc, chỉ riêng 1 cô gái ngồi chơi xơi nước ko ai khác là Boong Jisun và 6 người còn lại là các vị tổng tài có Tập Đoàn lớn nhất nhì thế giới đó là ba anh em họ Kim.
Kim Seok Jin: ( 28 tuổi ) ấm áp, nấu ăn giỏi, sở hữu Nhà Hàng KSJ.
Kim Namjoon: ( 26 tuổi) thông minh, IQ 148, nhưng được gắn biệt danh Kim phá hoại vì động thứ gì bể thứ đó.
Kim Taehyung: ( 23 tuổi ) lạnh lùng muốn thứ gì sẽ có được thứ đó, chưa bao giờ thua ai.
Jung Hoseok: ( 26 tuổi ) biết quan tâm đến mọi người. Chủ tịch tập đoàn JHS.
Park Jimin: ( 23 tuổi ) ra ngoài thì lạnh lùng, về nhà thì quậy phá hết sức.
Jeon Jungkook: ( 22 tuổi ) nghịch ngợm nhưng không kém phần lạnh lùng.
___________________________Hết________________________
Đây là fic đầu tay của mình, có gì sai mong mọi người thông cảm. Vì là chương 1 nên hầu hết chỉ về giới thiệu nhân vật và hơi nhạt. Nhưng càng về sau càng nhiều biến và ngược nên sẽ không nhạt nữa.
CHÚC MỌI NGƯỜI NGỦ NGON
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allga) Vẫn Là Min Yoongi
FanfictionTác giả: Khánh Linh Thể Loại : Đam Mỹ , Hiện Đại , HE Họ yêu cậu Rồi làm mất cậu Cậu bỏ đi dòng dã mấy năm Liệu họ còn nhớ còn yêu cậu không?