Chương 3

628 31 0
                                    

Sáng hôm sau Sana và Chanyeonl đã đón bạn Lía của chúng ta ở sân bay chở về.
Vừa đến bệnh viện Lisa đã đập cửa phòng Yoongi may mà của xịn nên không bể. Nayeon và BamBam giật mình.
- Yoongi! Anh đâu rồi!!?
- Con Lisa kia! Mày có biết mày suýt làm hỏng cửa bệnh viện và phá giấc ngủ của Yoongi không?
- Hihi! Em xin lỗi mà!
- Ưm...
-Yoongi tỉnh rồi để em đi gọi bác sĩ.
- Tình trạng sức khỏe khá ổn định, có thể đưa về nhà chăm sóc._ bác sĩ nói.


Quán coffe SUGA.


- Lía mày đưa Yoongi lên phòng ngủ đi._Chanyeonl nói.
- Nae~

Taehyung hôm qua kể lại mọi việc cho mọi người nghe nên hôm nay họ biết tin Yoongi đã về nên họ đến quán.
-Hôm nay quán đóng của các anh tới đây làm gì?_Nayeon nói.
- Tôi đến gặp Yoongi._Taehyung đáp.
- Vậy thì lầu 3, phòng cuối cùng._Sana vừa nói tay vừa chỉ lối đi.
7 người kia định lên phòng thì Lisa từ trên tầng xuống nói vọng xuống:
- Khoan đã! Muốn lên thì phải để Boong Jisun ở lại.
- Được thôi dù sao cũng không mất gì!_Jungkook thản nhiên nói.
- Các anh định để em ở dưới 1 mình sao?_ ả nũng nĩu.
- Đúng vậy, dù gì các amh cũng lên 1 chút rồi xuống ngay mà._ Hosoek rep.
Ả tức giận ra phía bàn gần nhất ngồi.
Các anh đi lên tầng 3 hướng về phía phòng của Yoongi mà đi thẳng vào trong. Thì thấy 1  cục bông trắng đang cuộn tròn trong cái chăn ám áp đầu băng 1 cuộn bằng vì chưa lành hẳn.
6 người kia như muốn ăn tươi nuốt sống cậu vậy.
- Ưm....ư.....mm
Yoongi ngồi dậy dụi dụi mắt giống như mèo con rồi ngước đôi mắt cún con nhìn 6 người.
- Các người là ai?
Không chịu được sự moe của Yoongie, Taehyung liền bước đến bế mèo con lên và bảo Jimin và Jungkook dọn đồ Yoongi.Tuy khá bất ngờ nhưng 5 người kia trong lòng có 1 thứ hạnh phúc mà chính họ cũng không biết. Yoongi chẳng hiểu gì nhưng thấy ngực của Taehyung ấm áp nên dựa vào mà ngủ luôn.
Xuống dưới nhà, Taehyung liền nói:
- Hôm nay, Yoongi sẽ đến nhà tôi ở nếu ai thích có thể đến thăm._ Bỏ lại 1 câu khiến mấy người kia bất ngờ nhưng vẫn nói vọng theo nếu làm gì Yoongi thì sẽ không tha cho họ.
Còn cô ả Jisun bị 5 còn người dưới tầng hành hạ thêm việc Yoongi về ở, rồi còn được Taehyung bế, còn cô ta thì chưa được bế bao giờ. Rồi còn bị bơ đẹp khiến ả tức điên.
___________HẾT___________
CHÚC CÁC BẠN NGỦ NGON

 

(Allga) Vẫn Là Min YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ