Sáng hôm sau
Vì hôm nay là thứ 2 ngày của Jin nên anh lên phòng gọi Yoongi dậy:
- Sáng rồi! Dậy ăn sáng thôi Yoongi._ Jin ôn nhu nói
- 5 phút nữa._ Yoongi lười biếng đáp
- Đừng lười biếng mau dậy đi!
Nói rồi anh kéo Yoongi dậy, chọn cho câụ một bộ đồ đơn giản nhưng quý phái. Quần bò xanh hơi rách bó sát, áo sơ mi trắng nếu không cận thận sẽ lộ xương quai xanh. Anh nhìn cậu như muốn ăn tươi nuốt sống nhưng vẫn nghĩ người anh yêu là Jisun. Thấy cậu đã thây xong anh dẫn cậu xuống dưới phòng bếp.
- Xuống rồi thì anh cho Yoongi ăn đi!_ Tiếng nói của Jungkook dường như khác hẳn đối với Yoongi vì đã biết sự thật.
- Ừ!_ Jin đáp 1 câu ngắn gọn
Sau khi ăn xong anh dẫn Yoongi đến nhà hàng KSJ. Vừa bước vào đã có hàng loạt nhân viên cúi chào. Anh đi thẳng vào phòng bếp, bếp trước thấy anh liền cúi xuống chào rồi nói:
- Thưa Kim Tổng! Tôi vừa làm ra loại bánh mới mời anh ăn thử!!?
Anh không nói gì chỉ nhẹ nhàng cầm chiếc dĩa bên cạnh sắn một miếng ăn thử. Đó là bánh kem chocolate, ăn vào vừa có vị đắng của socola nguyên chất, vừa có vị ngọt của kem, vừa có vị mặn của muối.
Sau khi ăn thử xong anh gật nhẹ đầu một cái, thấy Yoongi nhìn anh chớp chớp mắt vài cái. Anh liền sắn miếng thứ hai đút cho Yoongi ăn còn dính một ít kem trên miệng nhìn chỉ muốn cắn một cái.
Thấy Jin đã ăn xong, bếp trưởng mới nói:
- Thật ra bánh đã làm xong hết rồi, nhưng vẫn chưa nghĩ ra cái tên nào phù hợp, hy vọng Kim Tổng có thể nghĩ ra cái tên nào đó có ý nghĩa!!?
Jin nhìn sang Yoongi rồi khẽ mỉm cười nói:
- Đặt là Suga đi!_ Rồi anh bước về phòng chủ tịch của mình.
Tại sao anh lại chọn cái tên Suga ư? Đơn giản vì lúc trước chưa có sự xuất hiện của Jisun, cậu và các anh rất hạnh phúc. Tình yêu của họ ngọt như đường vậy, thậm chí là ngọt hơn.
Mải suy nghĩ anh không biết con mèo nhỏ đã ngủ gật trên ghế sofa từ lúc nào. Anh liền bế cậu vào phòng đắp chăn chọn cho cậu tư thế thoái mái nhất cho cậu. Anh không vội đi mà đứng lại ngắm cậu, nhìn cậu như một thiên thần vậy.
________________________________HẾT__________________________________
Mình định viết truyện nhưng không biết nên viết kookga hay Taegi, mọi người cho mình biết ý kiến nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allga) Vẫn Là Min Yoongi
FanfictionTác giả: Khánh Linh Thể Loại : Đam Mỹ , Hiện Đại , HE Họ yêu cậu Rồi làm mất cậu Cậu bỏ đi dòng dã mấy năm Liệu họ còn nhớ còn yêu cậu không?