- Tôi cần cô làm giúp việc này!_ Taehyung
- Được!!? Anh nói đi?
- Tìm hiểu về Boong Jisun cho tôi.
- Hmm..., Để xem......theo như tôi biết thì cô ta cũng khá thông minh đấy, đã dấu hết hồ sơ cá nhân quan trọng của mình và chỉ để lại tên tuổi và sở thích này nọ thôi.
- Vậy thì cô cố gắng tìm giúp tôi đi, không phải cô là hacker và sát thủ cấp S sao.
- Được thôi, bao giờ có tôi sẽ gửi hồ sơ cho anh.
- Cảm ơn, tiền sẽ được gửi vào tải khoản của cô!!
- Không cần, chỉ cần anh chăm sóc tốt cho anh Yoongi là được!! À!? Mà ngày mai tôi sẽ đến thăm Yoongi đấy.
- Tôi biết rồi, tạm biệt!Phải, đó chính là cuộc trò truyện giữa Taehyung và Lisa. Vì anh biết những người khác rất dễ bị mua chuộc bởi cô ta. Nhưng riêng Lisa thì không vì cô không bao giờ bị mua chuộc cả.
Sau khi làm việc xong, không chần chừ mà bước về phía phòng của Yoongi. Anh tưởng khi vào sẽ thấy một con mèo ngủ say ... ai ngờ..
...
- Oe.... oaw oaw......oaw oe
Đó chính là tiếng của Yoongi vì thức dậy không có ai nên khóc. Anh vội chạy đến dỗ dành cậu:
- Nào, bảo bối em sao thế! Sao lại khóc thế này!!
- A..nh đ..i hic...hic đâu...m..à ..lạ..i đ..ể hic hic t..ôi ..ở đây hic hic....
- Tôi chỉ đi về phòng làm chút việc thôi mà_ Taehyung nói nhìn cậu quá dễ thương nên trên gương mặt anh bỗng có 1 đường cong tuyệt hảo. Đó là nụ cười thật, nụ cười tự nhiên chứ không phải nụ cười giả tạo mà anh hay cười với Jisun.- Chúng ta xuống phòng bếp ăn tối nha!_ Taehyung
- Nhưng Yoongie không đói!_ Yoongi phụng phịu.
- Nhưng em phải ăn, nếu không tôi sẽ đánh em đấy!_ Taehyung nói giọng dỗ dành.
- Đừng đánh tôi! Tôi sẽ ăn mà!_ Tưởng sẽ bị đánh thật, Yoongi mếu máo.
- Đừng khóc xuống ăn thôi!_Taehyung.
Phòng bếp
Taehyung bế Yoongi ngồi vào ghế, don't care mọi người, tiếp tục đút cơm cho Yoongi ăn. Jisun thấy vậy làm mặt nũng nịu Taehuyng:
- Taetae em cũng muốn anh đút!
-.....
- Taetae! Anh có nghe em nói không?
-......
Thấy không khí có vẻ sắp có bão, Jimin liền phá tan bầu không khí:
- Thôi nào Jisun! Em lớn rồi, có thể tự ăn được! Với cả em cũng có bệnh gì đâu, mau ăn đi!_ không biết vì lí do gì mà thấy Taehyung đút cho Yoongi ăn anh lại nổi giận ( đang ghen đó anh )
Jisun tức giận nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh. Sau đó vì Yoongi quá dễ thương, nên mọi người chỉ chú ý mỗi cậu. Còn Jisun thì bị bơ đẹp. Không khí đang yên tĩnh thì Taehuyng lên tiếng :
- Ngày mai em có việc bận nên sẽ đưa Yoongi đến KTH cùng ( đó là công ty của Taehuyng, đứng nhất nhì thế giới).
- Như thế thì hơi phiền, hay là chia như theo độ tuổi đi:
Thứ 2: Jin
Thứ 3: Namjoon
Thứ 4: Hosoek
Thứ 5: Taehyung
Thứ 6: Jimin
Thứ 7: Là em
Còn chủ nhật thì đưa Yoongi đến Quán coffe SUGA.
Jungkook nói xong thì nhìn Yoongi , bỗng tim anh lệch mất một nhịp.
- Hôm nay là thứ 2 ngày của anh_ Jin nói.
Mọi người đã dần có tình cảm với Yoongi, còn ả Jisun thì đang nghĩ cách khiến các anh chăm sóc mình.
Ở một nơi nào đó trong căn biệt thự
- Có phải anh đã biết chuyện gì đó của Jisun rồi không?_ Jung kook nói một cách nghi ngờ.
- Sao em biết?_Taehyung
- Jisun hỏi thì anh sẽ trả lời dù trong mọi hoàn cảnh! Trong bữa cơm thì chỉ một cái nhìn anh cũng chả thèm nhìn Jisun.
- Đúng là không thể giấu được em! Tự mình đọc đi_ Nói rồi anh đưa tập hồ sơ cho Jungkook.
Đó là tập hồ sơ mà Lisa gửi vào vừa nãy.
Jungkook đọc xong thẫn người, người con gái mình yêu thương lại là người đã qua đêm với bao thằng khác, rồi yêu các anh chỉ vì tài sản.
- Thấy sao! Tụt hứng đúng không?_ Taehyung lên tiếng.
- Đúng! Huyng à, chỉ là tụt hứng chứ không thấy đau_ Ngay lúc này biết Jisun là người như vậy nhưng không thấy đau chỉ là tụt hứng.
- Bây giờ em mới biết người em yêu không phải là cô ta mà là MIN YOONGI!_ Jungkook bất ngờ nhận ra tình cảm của mình.
- Vậy bây giờ nói cho những người còn lại biết sao?_ Jungkook
- Từ từ đã! Kịch càng dài càng hay! 30 chưa phải là tết vội vàng gì chứ!_ Taehyung. ( Hoàng Thùy nhập )
_______________________HẾT___________________________
CHÚC MỌI NGƯỜI NGỦ NGON!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allga) Vẫn Là Min Yoongi
FanfictionTác giả: Khánh Linh Thể Loại : Đam Mỹ , Hiện Đại , HE Họ yêu cậu Rồi làm mất cậu Cậu bỏ đi dòng dã mấy năm Liệu họ còn nhớ còn yêu cậu không?