Sáng sớm, nhà Đằng Mộc có thói quen dậy sớm, bình thường vào lúc 7h sáng đã ăn điểm tâm rồi, cũng bắt đầu thực hiện hoạt động của một ngày mới.
Mặc dù là cậu chủ Đằng Mộc, Đằng Mộc Bác Nhất cũng rời giường rất sớm chuẩn bị công việc, đây là một trong những việc thể hiện sự tôn trọng truyền thống mỹ đức của gia tộc.
Mỗi người đều như bình thường mà bận rộn, toàn tâm toàn ý dùng phương thức lao động bình thường, giống như cùng với khoa học kỹ thuật bên ngoài không có chút quan hệ nào.
Vậy mà lúc này vẫn có một người còn chưa chịu rời giường – “Tiểu Thư……” Kỷ Tử quỳ gối bên cạnh Đinh Tiểu Ưu, nhẹ giọng kêu.
“Ưm…..” Đinh Tiểu Ưu chẳng qua là lật người, nhấc chăn bông lên che kín đầu, tiếp tục thở to mà ngủ!
“Tiểu Thư……” không ngờ tới Đinh Tiểu Ưu sẽ vẫn nằm ngủ, Kỉ Tư sửng sốt tại chỗ một chút. Nhưng lại không thể để Tiểu thư ngủ đến mặt trời lên cao…..Mặc dù cậu chủ có nói không muốn đánh thức tiểu thư, nhưng là để cho tiểu thư ngủ đến khi tự nhiên tỉnh thì thật khó coi!
Kỷ Tử cố gọi mấy tiếng, Đinh Tiểu Ưu lại ngủ say không tỉnh lại.
Không còn cách nào, cô không thể làm gì khác hơn là lấy can đảm đưa tay đẩy Đinh Tiểu Ưu đang cuộn trong chăn.
“Tiểu thư, dậy dậy……”.
Đẩy.
Hai cái.
Ba cái….
Rốt cuộc, tại cái đẩy thứ mời, Đinh Tiểu Ưu tỉnh!
“Tiểu thư……” Kỷ Tử vừa cao hứng gọi, lại lo lắng Đinh Tiểu Ưu sẽ tức giận, khẩn trương đáng thương nhìn Đinh Tiểu Ưu ngồi dậy.
Ngược lại, Đinh Tiểu Ưu một chút phản ứng cũng không có.
Cô chẳng qua là hai mắt vô thần nhìn chằm chằm phía trước, vẻ mặt thối đến mức Kỷ Tử bây giờ không dám mở miệng nói lời nào.
Không khí nhất thời trở nên nặng nề, Kỷ Tử trở nên phát hoảng, chờ Đinh Tiểu Ưu bùng nổ tính khí –
Hồi lâu, ngốc đến không được nữa Đinh Tiểu Ưu mới chậm rãi mở miệng, “Cà phê.”
“Cái gì? Tiểu thư, cô nói cái gì?” Kỷ Tử sửng sốt, hỏi một lần nữa.
“Cà phê……. Cho tôi cà phê……..Là cà phê đó!” Đinh Tiểu Ưu vô lực kêu, cảm giác mình bị nhức đầu đến muốn phát điên!
Có vài người không nên kêu dậy sớm, chỉ cần dậy sớm liền thấy tứ chi vô lực, tinh thần ủ rủ, đầu đau như muốn nổ tung, tâm tình lúc nào cũng không tốt; mà bất hạnh là, Đinh Tiểu Ưu chính là loại người này.
“Nhưng mà…..” nhà Đằng Mộc trước giờ không cho phép dùng cà phê – một loại thức uống phương tây, trong khoảng thời gian ngắn phải tìm ở chỗ nào? Kỷ Tử cũng muốn rối loạn theo!
Đinh Tiểu Ưu lại còn nhức đầu đến không cách nào nghe thấy bất kỳ âm thanh nào, chỉ có thể thống khổ kêu rên. “Cho tôi cà phê mau! Đầu thật là đau!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Cao H] HẠT TIÊU NHỎ TRÊN BÀN CƠM - Liên Liên
General FictionThể loại: Ngôn tình , cao h (HHH+++) Số chương :9 chương Cô và hắn, hai người không có mối quan hệ nào với nhau cả, chỉ là tình cờ gặp nhau vào hai năm trước và chả có tí hứng thú nào với nhau cả. Thế nhưng, sau khi gặp la...