Ba ngày sau, chọn thời điểm Đằng Mộc Bác Nhất cùng Cung Bổn đều không có mặt, Sa Dã Gia đến yêu cầu nói chuyện một mình với Đinh Tiểu Ưu.
"Tiểu thư không hiểu tiếng Nhật, sợ rằng không cách nào cùng Sa Dã Gia tiểu thư nói chuyện." Kỷ Tử cố gắng cầu xin có ý muốn cự tuyệt Sa Dã Gia .
Cái này Sa Dã Gia tiểu thư cũng phải quá rõ ràng đi! Cô căn bản là muốn tới nói Tiểu Ưu tiểu thư rời đi chẳng phải sao!
Nhưng căn bản là thiếu gia không muốn cùng cô có bất kỳ mối quan hệ hay danh phận gì, chỉ là do gia tộc một mực mong muốn, cùng những người chung quanh nói loạn.
Như vậy còn chưa tính, hiện tại lại còn chạy đến tìm đàm phán tiếng Nhật với Tiểu Ưu tiểu thư, thức sự quá phận.
Sa Dã Gia chẳng qua là cười, trực tiếp xem Kỷ Tử như không tồn tại, nhìn Đinh Tiểu Ưu, dùng tiếng Trung rõ ràng nói: "Đinh tiểu thư, tôi muốn nói chuyện một mình với cô có được không?
Dứt lời, cô ta mới dùng ánh mắt mang theo ý vị khiêu khích nhìn Kỷ Tử một cái.
Cô thật là nhiều chuyện!
Ai, nhìn dáng dấp vị Sa Dã Gia tiểu thư này là hướng về phía cô mà nói, muốn giả chết lừa dối như cũ rất khó.
Có thể thấy rõ, Đinh Tiểu Ưu hít một hơi thật sâu, ưỡn thẳng sống lưng, đối với Sa Dã Gia cười nói: "Dĩ nhiên."
Sau đó cô quay đầu đối với Kỷ Tử phân phó, "Đem phòng trà chuẩn bị tốt, tôi cùng Sa Dã Gia tiểu thư sẽ ở nơi đó pha trà."
"Phải" kinh ngạc với Đinh Tiểu Ưu có thể biểu hiện được ra khí chất lãnh đạo, Kỷ Tử rất tự nhiên phục tòng mệnh lệnh.
Một lát sau, Sa Dã Gia cùng Đinh Tiểu Ưu đã ưu nhã ngồi, thanh tao lịch sự uống trà.
"Không nghĩ tới Đinh tiểu thư thân là người Đài Loan, cách nâng trà còn rất ra dáng người Nhật Bản chúng tôi ." Sa cũng cười đến hết sức ôn nhu, thanh âm nhu hòa nói ra lời cũng là lực sát thương mười phần.
Cô lời này rõ ràng phủ nhận Đinh Tiểu Ưu, chỉ xem cô như là khách đến chơi mà đối đãi.
Hơn nữa còn là còn nói móc người Đài Loan!
Ai nha nha, cái ả đàn bà giặc Oa này, dám xem thường mình?
Hôm nay nếu là không cho cô ta biết mặt, Đinh Tiểu Ưu cô không phải đã uổng công sống tới hai mươi mấy năm?
Đinh Tiểu Ưu hời hợt trả lời, "Đa tạ khích lệ. Cùng Bác Nhất ở chung một chỗ, ít nhiều gì cũng học được một chút."
Nói xong, còn cố ý nâng lên một người phụ nữ tựa như mỉm cười hạnh phúc, rất rõ ràng kích thích Sa Dã Gia, để cho cô hiểu hiện tại ai mới là người phụ nữ của Đằng Mộc Bác Nhất.
Tức chết cô, tức chết cô!
"Ha ha. . . . . . Đinh tiểu thư thật đúng là lạc quan." Nghe Đinh Tiểu Ưu trả lời như vậy, Sa Dã Gia đầu tiên là sắc mặt hơi khẽ biến một chút, ngay sau đó lại khôi phục trấn định, miệng nhẹ nhàng mút nhẹ đồ, cười đến ý vị thâm sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Cao H] HẠT TIÊU NHỎ TRÊN BÀN CƠM - Liên Liên
General FictionThể loại: Ngôn tình , cao h (HHH+++) Số chương :9 chương Cô và hắn, hai người không có mối quan hệ nào với nhau cả, chỉ là tình cờ gặp nhau vào hai năm trước và chả có tí hứng thú nào với nhau cả. Thế nhưng, sau khi gặp la...