Chương 8

11.9K 186 1
                                    


Hai năm sau, tại Đài Loan.

“Ô ô ………….. không thể tưởng tượng được Tiểu Ưu nhà chúng ta nghỉ làm, lại có đứa trẻ nha.” Liễu Tâm Tâm uống nhẹ hớp trà, lành lạnh nói.

Nói xong còn liếc nhìn người phụ nữ trước mặt – Đinh Tiểu Ưu.

Người phụ nữ này thật là vô cùng thiếu suy nghĩ, thậm chí ngay cả lời nhắn cũng không để lại liền biến mất hai, ba năm, nếu không phải lần này trên đường gặp lại, cô cho là bạn tốt của mình đã biến mất rồi!

Tiểu Ưu biến mất lâu như vậy, không nghĩ tới gặp lại, cư nhiên đã trở thành mẹ trẻ con rồi! Cả kết hôn cũng không nói với cô, uổng phí giao tình của các cô trước kia tốt như vậy. . . . . .

"Trong khoảng thời gian ngắn cũng nói không rõ ràng được." Biết bạn tốt trong lòng đang thầm oán cái gì, Đinh Tiểu Ưu thản nhiên cười đáp.

Lúc trước rời khỏi Đằng Mộc gia trở về, cô cũng không có cùng những người khác liên lạc, lén lút quay về Đài Loan dưỡng thai.

Duy nhất liên lạc , chính là người đang than chính mình lâu rồi chưa liên lạc. . . . . .

"Đừng tưởng rằng như vậy là có thể tránh được một kiếp! Lời nhắn thì sao, cậu cũng phải cho mình biết rõ ràng!" Liễu Tâm Tâm ra vẻ hình dáng hung ác, để đòi quyền lợi được biết.

"Dạ dạ dạ." Đinh Tiểu Ưu gật đầu, đối bạn tốt tỏ vẻ nhất định sẽ thẳng thắn.

"Còn có, cậu vì sao cho tới bây giờ cũng chưa nói cho mình biết, cậu có huyết thống Nhật Bản?" Liễu Tâm Tâm nhìn kiểu kiến trúc nhà này, nghe Đinh Tiểu Ưu dùng lưu loát tiếng Nhật cùng người nhà nói chuyện, trong lòng kinh ngạc không thôi.

Biết nhau lâu như vậy, Tiểu Ưu cho tới bây giờ chưa hề đề cập qua cô có huyết thống Nhật Bản, nhưng lại biểu hiện ra bộ dạng không hiểu tiếng Nhật, thái độ cực đoan chán ghét tiếng Nhật, kết quả tiếng Nhật của cô so với ai khác còn tốt hơn!

"Mình thật ra là người Nhật Bản." Đinh Tiểu Ưu nhún nhún vai.

Cô từ nhỏ cũng rất chán ghét huyết thống Nhật Bản của mình, cũng hiểu được không có gì hay để nói .

Nếu không gặp Đằng Mộc Bác Chính Nhất, cô căn bản là sẽ không trở về thừa nhận mình là người Nhật Bản.

"Cái gì? Cô nàng kia còn thường thường mắng chửi người Nhật Bản, đây không phải là đang mắng . . . . . ." Liễu Tâm Tâm nói còn không có nói xong, nhìn Đinh Tiểu Ưu với ánh mắt vô cùng hung tợn, cô thực thức thời quyết định không hề nói tiếp.

"Kỳ thật sự tình chính là. . . . . ." Đinh Tiểu Ưu đơn giản chặn chỗ hiểm yếu đem bối cảnh thân thế nhà mình nói ra một chút.

"Mệt cậu có thể nói nhẹ nhàng bâng quơ như vậy! Cậu không biết gia thế của cậu có bao nhiêu hiển hách sao?" Liễu Tâm Tâm không dám tin hô to.

Địch thị nha! Khi cô học đại học có một giáo sư là chuyên gia nghiên cứu quý tộc Nhật Bản, luôn luôn tiếc nuối mà ở khắp nơi tìm không thấy Địch Thị gia tộc ở đâu. Nếu giáo sư kia biết hậu nhân Địch thị ở ngay tại Đài Loan đây, chỉ sợ vui quá đến phát bệnh!

[Hoàn] [Cao H] HẠT TIÊU NHỎ TRÊN BÀN CƠM - Liên LiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ