Chương 3

26.4K 254 1
                                    


“Cậu chủ, cậu nhất định giữ vị tiểu thư đó ở lại chỗ này sao?” Cung Bổng thấy Đằng Mộc Bác Nhất ôm Đinh Tiểu Ưu về nhà, còn cùng Đinh Tiểu Ưu qua đêm, không nhịn được quan tâm hỏi.

Vốn cậu chủ nói muốn mang cô gái Đài Loan này trở về, hơn nữa còn an bài ở nhà chính, anh nên khuyên cậu chủ dừng lại.

Không nghĩ tới cậu chủ là nghiêm túc!

Đằng Mộc không phải là một gia tộc bình thường, muốn đem một người không danh tiếng, không địa vị tới đây rất đơn giản, nhưng để lấy được người này lại là chuyện quan trọng.

Đặc biệt là cậu chủ dường như lại có cảm tình khá sâu với Đinh tiểu thư…..

“ Có gì không thể?” Đằng Mộc Bác Nhất tràn đầy uy nghiêm nhìn Cung Bổn.

“Nhưng mà ….” Cung Bổn không dám nói lời nào.

“Tôi muốn cưới cô ấy làm vợ, cho nên anh nên chuẩn bị tốt tâm lý.” Cả nhà Cung Bổn từ trước đến giờ đều là quản gia trung thành của Mộc gia, Đằng Mộc Bác Nhất mới báo trước cho anh ta biết.

Đổi lại là người khác, Đằng Mộc Bác Nhất vốn sẽ không để ý tới.

Anh cho tới bây giờ không cần xin phép bất kỳ ai!

Hai năm sau khi chính thức tiếp nhận chức chủ tịch của tập đoàn Đằng Mộc, công ty của Đằng Mộc Bác Nhất đã trở thành xí nghiệp Nhật Bản có sức mạnh có thể hô mưa gọi gió.

Anh nói cho Cung Bổn một tiếng, cũng là vì Cung Bổn từ nhỏ đã cùng anh lớn lên, không nói tới quan hệ chủ tớ, kỳ thực anh đối xử với Cung Bản là bạn bè thì đúng hơn.

“Nhưng Tiểu thư kia là người Đài Loan!” Cung Bổn vội vàng giải thích.

Đằng Mộc là một gia tộc có lịch sử lâu đời nhất, ngay cả hoàng tộc cũng chưa chắc có được đầy đủ nguồn gốc gia tộc như thế.

Người nhà Đằng Mộc chính là Quý tộc Nhật Bản, mà nhà Cung Bổn cũng là đời đời phục vụ gia tộc Đằng Mộc.

Mặc dù hôm nay gia tộc Đằng Mộc lựa chọn từ bỏ địa vị quý tộc, chuyên tâm tận sức với việc kinh doanh, nhưng cái này cũng không chứng tỏ gia tộc Đằng Mộc không hề coi trọng huyết thống a!

Mà bây giờ, cậu chủ lại tuyên bố muốn cưới một cô gái Đài Loan làm vợ?!

“Bà nội và ông nội của cô ấy là người Nhật Bản ở Đài Loan.” Biết trong lòng Cung Bổn đang suy nghĩ gì, Đằng Mộc Bác Nhất lấy từ ngăn kéo ra một tập công văn “ Anh trực tiếp xem một chút đi! Tôi đã cho điều tra rồi.”

Cung Bổn nhận tập công văn, cẩn thận đọc xong, mới kinh hoảng ngẩng đầu hỏi, “Chẳng lẽ…. Đinh Tiểu thư chính là con cháu của Địch thị Nhất tộc bỗng nhiên mất tích kia?”

Gia tộc Địch thị sau cuộc chiến tranh đã biến mất không giải thích được, tìm khắp cả Nhật Bản cũng không tìm được sự tồn tại của bọn họ, có người đoán Địch thị Nhất tộc có thể bị lâm nạn trong cuộc chiến.

Địch thị Nhất Tộc biến mất ở lịch sử hoàng tộc Nhật Bản là một tấm bi kịch, hai lần đại chiến thảm bại làm cho mỗi gia tộc cũng tự chú ý mình, không rảnh đi kiểm chứng sự tồn tại của Địch Thị Nhất tộc.

[Hoàn] [Cao H] HẠT TIÊU NHỎ TRÊN BÀN CƠM - Liên LiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ