Chương 9 (Hoàn)

16.7K 257 15
                                    


"Umh. . . . . ."

Tiếng thở dốc dâm mỹ tràn ngập toàn bộ văn phòng, Đinh Tiểu Ưu quần áo không chỉnh tề ghé trên người Đằng Mộc Bác Nhất, cái miệng hồng diễm nhỏ nhắn hơi hơi mở ra.

Ôm eo thon của giai nhân, Đằng Mộc Bác Nhất dùng lưỡi không chút khách khí lại lần nữa chui vào.

Làm sao có thể như vậy? Rõ ràng chính là cô chủ động hôn hắn, tại sao người bị hôn đến váng đầu lại là cô?

Thật không công bằng!

"Bác Nhất . . . . ." Cánh tay tuyết trắng của cô nắm cả đầu vai hắn, sa vào ở cách thức tiêu chuẩn trong khi hôn hít, một lần lại một lần qua lại hôn khắp cả.

Cô chuyển hướng hai chân ngồi ở trên đùi Đằng Mộc Bác Nhất, nơi riêng tư cách quần áo đẩy lấy háng của anh, thân hình lung linh dán chặt trong ngực cường kiện, cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch, khiêu khích mơn trớn viền môi anh, lại vươn đầu lưỡi liếm láp.

Bất kể! Cô hôm nay bất chấp mọi giá!

Cô không thể chịu đựng được việc Bác Nhất yêu một người phụ nữ khác, hắn chỉ thuộc về một mình cô!

Cho nên, cô mặc kệ anh ra làm sao, cấp tốc bày ra thân thể xinh đẹp mê hoặc anh. . . . . .

"Tiểu bảo bối, em hôm nay thật nhiệt tình a!" Đằng Mộc Bác Nhất một mặt âu yếm khiêu khích cô, đương nhiên là đón nhận toàn bộ. Bàn tay to của anh cách lớp áo sơmi lụa, dùng sức cướp lấy vú của cô ôn nhu đè ép, ý muốn mời cô hưởng thụ vui thích ở giữa đau đớn cùng khoái ý, tay kia thì liều lĩnh tiến vào quần lót của cô, thẳng đến mật huyệt của cô, đốt ngón tay thon dài gần như tàn khốc trạc sáp u huyệt ướt át .

"A!" Cảm giác khoái hoạt và đau đớn làm cho Đinh Tiểu Ưu nhịn không được phát ra thanh âm uyển chuyển yêu kiều, anh tàn sát bừa bãi làm cho cô có loại khoái cảm hưng phấn, thân mình vô ý thức ngửa ra sau, lại dễ dàng cho anh sờ soạng, bởi vì ngón tay anh mãnh liệt trêu chọc đóa hoa màu hồng, mà chất mật của cô trào ra như nước. . . . 

"A a a ──"

Eo của cô bị anh nắm lấy, hạ thân bởi vì ngón tay đàn ông vỗ về chơi đùa mà lên đỉnh cao trào, hai bàn chân quấn ở thắt lưng anh, không thể chính mình kích động .

"Đừng ngừng. . . . . ." Lời nói yêu kiều từ trong miệng cô bật ra.

Anh tà mị cười, lại thêm vào một ngón tay, đi vào con đường u tối của cô.

Mùi nữ tính người bên dưới tràn ngập toàn bộ văn phòng, sinh ra một loại cảm giác hoang dâm, mê loạn. 

"Lại cho em. . . . . ." Đinh Tiểu Ưu kịch liệt giãy dụa cái mông, đi theo ngón tay luật động, dâm đãng nhảy múa.

"Nhanh chút cho em. . . . . ."

Hai năm tương tư ở một khắc này phát ra thành triền miên hoan ái điên cuồng.

Đã quên chính mình nên nói chút gì, nên mắng cái gì, cô chỉ có thể toàn tâm toàn ý phối hợp với anh. . . . . .

"Anh sẽ cho em." Tiếng nói u ám ở tai của cô truyền tới, dục vọng nam tính của hắn chống dậy.

[Hoàn] [Cao H] HẠT TIÊU NHỎ TRÊN BÀN CƠM - Liên LiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ