Làm tình với cha dượng (3)

4.5K 259 15
                                    

Sáng hôm sau, bạn tỉnh dậy. Toàn thân đau nhức, phía dưới thì đau không tả nổi. Nhìn bên cạnh, không thấy ai. Taehyung, hắn đi làm rồi. Bạn đau đến nỗi phải bước từng bước đi khó khăn để vào phòng tắm vệ sinh cá nhân và thay đồ. Hôm nay là thứ hai, đáng lẽ đi học nhưng toàn thân đau quá nên bắt buộc phải nghỉ học.

Quay ra ngoài, cũng đỡ đau nhức một chút rồi. Bạn nhìn thấy trên dra giường có một vết máu đỏ nhạt.

Lần đầu tiên, mất rồi.

Bạn thay dra giường rồi đi xuống nhà làm bữa sáng. Mẹ vẫn chưa về, bạn sẽ ở nhà một mình với hắn tới hết ngày mai. Lúc này bạn cũng chẳng còn sợ.

Đằng nào cũng mất rồi, sợ gì nữa ?

Dù hắn không phải người ba ruột của bạn nhưng đây vẫn có thể coi là loạn luân bởi vì hắn là chồng của mẹ bạn. Xong bữa sáng, bạn lại lao lên phòng nằm xuống giường. Bạn nhận được tin nhắn từ Sana.

----text

sana: Ami à, sao hôm nay không đi học ?
bạn: Tớ bị đau lưng thôi, nên nghỉ bữa nay, à mà cậu xin phép cô được không ?
sana: Khỏi cần tớ xin, ba cậu tới xin rồi. Mà ba của cậu đẹp trai thật đấy ! Vừa tới đã thu hút ánh nhìn của mấy đứa con gái trong lớp mình rồi.
bạn: Vậy à...
sana: Ừ, mà thôi cậu cũng nghỉ ngơi đi nhé, khi nào khỏe nói tớ, tớ sẽ qua đón cậu đi học.
bạn: Cảm ơn cậu, Sana
sana: Không có gì, tớ lên lớp đây, hết giờ nghỉ rồi.

end text----

Lần này thì cảm ơn hắn vì đã xin nghỉ cho bạn, nếu không thì ngồi sổ đầu bài vì tội nghỉ học không lí do. Nếu nói lí do ra thì chắc là....bạn không còn mặt mũi nào để nhìn mọi người nữa. Bạn chán nản ngủ một giấc.

Chiều.

Hắn về đến nhà, hắn quẳng cởi giày ra rồi đi thẳng lên phòng của bạn. Bạn đang ngủ, hắn không nỡ đánh thức mèo nhỏ của hắn nên đã đi xuống nhà. Tắm rửa xong hắn chỉ mặc chiếc áo choàng tắm ở bên ngoài. Tóc ướt chưa muốn sấy khô.

Taehyung lại lên phòng bạn một lần nữa, lần này thì bạn đã tỉnh dậy rồi. Thấy hắn, bạn cũng chẳng thèm chửi mắng, chẳng thèm động đậy.

-Sao nào bé cưng ? Đêm qua tuyệt chứ ?

-Đau chết đi được !

-Ta xin học cho con nghỉ vài ngày rồi, không phải lo đâu.

-Đi ra đi cái tên đầu bạc kia !

Bạn cầm gối ném về phía hắn. Hắn nhếch môi cười đi về phía bạn nằm, cúi xuống nhấn bạn vào nụ hôn sâu. Một tay ôm đằng sau gáy, hắn cắn mút môi bạn rồi chiếc lưỡi ướt át của hắn khuấy đảo khoang miệng nhỏ nhắn của bạn. Bạn chẳng thèm chống cự, mặc cho hắn muốn làm gì thì làm bởi vì bạn chẳng còn chút sức lực nào nữa. Hai chiếc lưỡi gặp nhau rồi cứ quấn lấy nhau, lúc kết thúc nụ hôn, kéo ra một sợi chỉ bạc mỏng.

Hắn bắt đầu thoát y cho cả hai rồi nằm đè lên người bạn.

-Làm việc thôi, Ami.








-----------
Comeback :)))

#ig

BTS X YOU {IMAGINE} {H}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ