Sáng hôm sau, lại là một ngày cuối tuần. Bạn được nghỉ, buổi sáng này vẫn diễn ra bình thường, chỉ là có một chút thay đổi thôi. Hắn đã rời nhà từ sớm, bạn ở nhà với 'người mẹ nuôi' của bạn. Phải, cô ta cũng chẳng mấy tốt đẹp gì, chỉ là con cáo giả tạo thôi.
-Ami, đi làm việc nhà !
Cô ta gắt lên, bản thân cô ta đang ngồi ở trong cái phòng với một chỗ chết tiệt nào đó và xem porn mà đéo làm cái mẹ gì cả. Bạn làm tất tần tật việc trong nhà, chỉ cần chịu đựng vào ban ngày thôi, đêm nay là rời khỏi cái ngôi nhà chó chết này rồi. Việc bạn có thai có lẽ vẫn chưa ai biết, bạn nghĩ vậy. Nhưng cái việc này vừa hạnh phúc lại vừa khó chịu, từng đợt chóng mặt rồi mắc ói cứ dồn dập hết lên. Cái tuổi 15 này là tuổi để ăn chơi, để học chứ không phải là để mang bầu.
Cứ ngỡ rằng trinh tiết để dành được để dâng đến cho 'chồng tương lai', ai dè lại bị cướp đi bởi chính cha dường của mình. Bạn tự trách móc bản thân không biết giữ mình. Giờ thì ai dám lấy gái không còn trinh chứ ? Đã vậy lại còn mang con của hắn nữa, đúng là muốn phát điên lên mà.
Còn nữa, lẽ ra mang bầu thì phải được nghỉ ngơi chứ ? Sao lại tối tăm mặt mày ra làm việc nhà ? À mà ở chung với mẹ nuôi bắt buộc vậy thôi, cô ta có thương bạn đéo đâu ? Dù chỉ là một chút. Yêu thương trước đây sặc mùi cao cả nhưng giả tạo vô cùng.
-----
Còn hắn ở công ty, giờ thì đang mây mưa với một con ả chết tiệt nào đó. Thư kí của hắn đấy, ả cũng là 'hàng dùng rồi', nữ nhân nào vào đây làm cũng phải dâng thân cho hắn dùng, hắn cũng đếch quan tâm là còn trinh hay không. Nhưng đa số là 'hàng dùng rồi'. Chẳng có ai làm hắn cương cứng lên như bạn cả. Chỉ cần phô trương cái thân thể trần chuồng của bạn thì chắc hắn cương lên cả ngày mất.
Chán chê với đám nhân viên, hắn quay nhàm chán quay ra làm nốt mớ tài liệu xếp chồng chất trên bàn làm việc của hắn.
12.00
Bạn vẫn đang rối tung với đống việc nhà, quá nhiều việc để làm ! Chắc hẳn cô ta bày ra sẵn để cho bạn làm đây. Đã giữa trưa rồi, bạn vẫn chẳng được ăn cái gì từ sáng tới giờ, cai bụng rỗng tuếch cứ kêu lên liên hồi. Không được ăn thì uống nước đỡ vậy.
Ngáp dài ngáp ngắn vì thiếu ngủ, bạn quét xong phòng khách thì sẽ quyết lên phòng ngủ một giấc. Nhưng điều đó đâu phải dễ dàng đâu, nhìn xem, cô ta lại bắt đầu vứt một đống đồ ra nhà kìa.
-Ami, mày dọn ngay cho tao !
Mẹ nó, xả xong đéo biết đường dọn à ? Một hôm nay thôi mà quá đáng dễ sợ, thật đéo hiểu tại sao. Ít ra cũng phải để người khác nghỉ ngơi chứ, bóc lột sức lao động vừa thôi.
----
Trường học....
-Tôi muốn rút học bạ của em Jeon Ami.
-Xin mời cậu kí vào đây.
-Cậu chờ một chút.
-Cảm ơn.
Cậu con trai đó sau khi rút học bạ của bạn, cậu ta rời đi, miệng vẫn cười.
'Ami, mọi việc xong rồi, giờ chỉ cần đón em thôi là hoàn tất công việc của anh.'
---------
Huhuhu 😢 Ami sắp rời xa Taehyung rồi, sắp đụng độ với chàng trai nào đó đến đón Ami rồi, sắp kết thúc rồi 😭 và túi tao hết tiền rồi, BOMB VER3 RA LÒ RỒIIIIIIII, con mẹ nó 😭
#ig