Cậu đùa tôi à ? (End)

4.6K 301 7
                                    

Tại phòng 550 - Ký túc xá
Bạn vẫn ngồi đợi ở đó, chờ xem chuyện gì xảy ra với mình. Bạn chỉ biết ngồi một chỗ và lo sợ...lo sợ hắn ta sẽ làm gì đó với bạn. Một lúc sau cánh cửa được mở ra.
Là hắn.
Hắn bước vào, không quên khoá trái cửa. Nhìn hắn lúc này trông quyến rũ làm sao, hắn mặc một chiếc áo sơ mi trắng, không cài hai cúc áo ở trên. Hắn mặc một chiếc quần dài đen bó sát. Bạn thấy hắn cứ nhìn chằm chằm vào mình, bạn dồn lại vào góc tường.
"T/b, sẵn sàng chưa ?"
"Cậu....cậu định làm gì ?"
"Chỉ là nhu cầu ham muốn của tôi thôi."
"C...cái gì !??"
Phải rồi, cả hắn và bạn đều đang ở tuổi trưởng thành nên thứ "ham muốn" đó không thể không xảy ra được.
Hắn tiến gần hơn, gần hơn. Hai khuôn mặt sát nhau. Hắn đè bạn xuống.
"Ji...Jimin...tha cho tôi đi...làm ơn..."
"Không được."
"Đừng làm như vậy...."
"Chẳng phải cậu thích tôi hay sao ?"
"Nhưng không phải như thế này...."
"Dần dần sẽ quen thôi."
Tay hắn bắt đầu trườn xuống cởi áo bạn, lộ ra một bộ ngực trắng nõn. Hắn hôn bạn, hôn bạn một cách điên dại. Từ môi xuống xương quai hàm xanh của bạn, rồi xuống cổ. Để lại những dấu hickey tím đỏ trên cái cổ trắng nõn của bạn rồi quay ra chơi đùa với "hai nụ hoa" trên bầu ngực của bạn. Hắn dùng lưỡi liếm chúng, một tay thì nắn bên kia cho cứng lên, bạn rên rỉ trong dâm dục. Dâm thuỷ từ dưới hoa huyệt của bạn chảy ào ra. Hết chơi đùa với "hai nụ hoa", hắn cởi hẳn những gì còn sót lại trên người bạn. Con người hắn đang phát điên vì dục vọng cứ nhai nuốt hắn. Hắn khẽ chạm vào hoa huyệt khiến bạn rên lên một tiếng.
"Tôi thích thế đấy t/b à, cậu đang kích động tôi đấy."
"Xin cậu đừng làm như vậy nữa...."
"Không được, tôi sẽ trừng phạt cậu vì đã đánh động tôi."
Bạn có cố gắng van xin thế nào cũng vô ích cả. Đành theo nhịp của hắn mà làm vậy.
Hắn dần đưa thứ to lớn đó vào trong bạn, cảm giác đó thật đau đớn vì đây là lần đầu bạn làm như vậy. Dần dần rồi cũng hết. Dục vọng trong bạn đã nhanh chóng bùng lên vì hắn cứ thúc đẩy tâm trí bạn làm tình với hắn. Khi đạt tới cực đỉnh, hắn kêu một tiếng.
"T/b ah....tôi...tôi ra đây !!"
"Đừ..đừng ra bên trong ! Tôi sẽ có thai mất !!!"
"Muộn rồi !"
Cái thứ chất nhầy màu trắng đục đó đã nằm bên trong bạn, bạn và hắn thở dốc vì mệt mỏi. Đêm đó bạn ở lại ngủ với hắn. Hắn ôm bạn vào lòng. Hắn thủ thỉ một câu khi bạn đang ngủ.
"T/b, anh yêu em rất nhiều....giờ nếu anh và em có con....sẽ không ai có thể chiếm được em nữa...ngủ ngoan, mèo con của anh..."
Những lời nói đó cũng đủ để bạn nghe thấy. Tâm trí bạn lúc này cũng tự nói rằng:
"Từ giờ anh trở thành ba của con chúng ta rồi, vì thế đừng làm em đau lòng và sợ hãi anh nữa nhé ! Jiminie của em !"

END
------------
#Lề: Tên không liên quan tới nội dung
#Mẫn

BTS X YOU {IMAGINE} {H}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ