Qua một đêm làm tình nữa, thì sáng hôm nay là mẹ của bạn về. Tuy nhiên hắn cũng đâu có ngu ngốc mà để chuyện hắn làm tình với bạn cho mẹ bạn biết đâu.
Mẹ bạn đi vào phòng, thấy hắn đang nằm ngủ cũng chốt cửa, đi đến bên giường nằm cạnh hắn.
-Taehyung, em về rồi.
-Về rồi à ?
Hắn lạnh lùng hỏi.
-Vâng, Ami ở nhà có cãi gì anh không ?
-Không, con bé rất ngoan. Nhưng đang bị ốm nên anh đã xin phép cô cho nó nghỉ vài ngày.
-Anh đúng là người cha tốt mà.
Hắn không nói gì thêm, lập tức đè cả thân thể hắn lên người cô.
-Em yêu, em bỏ đói anh 3 ngày rồi đấy.
Lời hắn ngon ngọt nói, đủ làm cho mẹ bạn không ngại gì mà nghe theo lời hắn. Hắn lại động dục mẹ bạn một lần nữa. Hắn coi mẹ bạn là đồ chơi giải trí thôi chứ hắn cũng chẳng coi ra gì. Chỉ có thân thể của bạn mới thực sự làm cho hắn phát điên lên.
Người ta thường nói rằng những người hay liếm môi thường là những người có ham muốn dục vọng rất cao, hắn chính là người đó.
Sau trận làm tình đêm qua, bạn lại mỏi mệt mở mắt. Thân hình trần chuồng chỉ lấp ló sau tấm chăn mỏng. Được hắn dọn dẹp, tắm rửa sạch sẽ. Bạn không rời khỏi giường nổi vì thắt lưng và nơi tư mật đang rất nhức nhói. Bạn suy nghĩ đi suy nghĩ lại, nhỡ bạn mang con của hắn thì ăn nói sao với mẹ đây ? Mặc dù chuyện này mẹ bạn chưa biết nhưng khi động dục, hắn không bắn ra ngoài mà bắn trực tiếp vào bên trong bạn. Lúc này mới thật sự đáng lo. Dù thỏa mãn được cơn dục vọng của mình mỗi khi hứng tình lên khi xem porn nhưng việc không dùng bao là rất dễ mang thai.
Bạn cố gắng gượng dậy, vệ sinh cá nhân rồi thay một bộ đồ thoải mái, khó khăn đi xuống nhà kiếm thứ gì đó để ăn. Đi ngang qua phòng mẹ, có những tiếng rên rỉ ái muội, mấy tiếng gừ của hắn, chắc lại đang làm chuyện đó. Người nghe nghĩ đến mà cũng đỏ cả mặt.
Thoáng chốc trôi qua hai tuần, bạn cảm thấy mình có gì đó lạ lắm. Lúc nào cũng chỉ thấy chóng mặt, ngửi mùi thức ăn lại thấy muốn ói mửa ra. Thấy thực trạng không ổn, bạn liền đi khám.
-Chúc mừng, cô đã mang thai được hai tuần.
Điều đáng lo nhất cuối cùng cũng thành thật. Là bạn đang mang con của hắn.
-Trong giai đoạn đầu, cô thường thấy chóng mặt, thi thoảng ói mửa thì hay nói gọn là ốm nghén. Giai đoạn đầu còn rất yếu nên cô phải ăn uống đầy đủ, tránh va chạm mạnh để không ảnh hưởng đến thai nhi là được.
-Cảm ơn bác sĩ.
-Chồng cô không đến đây à ?
-Anh ấy...bận chút việc
-Về cẩn thận nhé.
Giờ thì ăn nói sao với mẹ đây ? Bạn vừa về vừa suy nghĩ. Về đến nhà bạn đi thẳng lên phòng, đóng cửa lại. Trong đầu bạn bây giờ chứa những suy nghĩ rằng phải làm sao ? Nếu lỡ mẹ phát hiện thì nói sao ?
'Cạch'
Tiếng cửa phòng bạn mở ra. Một giọng nói quen thuộc vọng vào.
-Ami. Chúng ta cần nói chuyện.
----------
Xin lỗi vì ra trễ :<
Mà nhân tiện tui cũng sắp bị tịch thu điện thoại nên tui sẽ rest chắc phải lâu lắm, tui sẽ cố gắng hoàn thiện nha, cảm ơn đã ủng hộ.#ig