Hôm nay tới phiên trực nhật, bạn phải ở lại lớp cuối giờ. Bây giờ cũng là 18h rồi, mặt trời đang lặn dần, có bạn ở trường, cũng có một vài lớp sáng đèn. Hình như vẫn chưa về. Lớp Jimin cũng vậy. Bây giờ bạn mới để ý rằng chưa thấy anh ra lớp.
Bạn dọn xong rồi bạn mò lên lớp anh vì tò mò. Bạn chưa lên lớp anh bao giờ cả. Đường lên hành lang hơi tối một chút. Bạn lẽo đẽo tiến tới lớp anh. Ngó qua cửa sổ.
What the fuc....??
"Ji...Jimin oppa ah~~ thao chết em đi~~ah...ah..."
Tiếng rên rỉ của một nữ sinh cùng lớp với anh. Jimin....anh đang làm cái quái gì vậy !?
"Đồ dâm đãng, thao chết em !"
Bạn không muốn nhìn nữa đành nhắm mắt chạy. Ai dè lúc chạy vấp phải xô nước gần đó khiến bạn ngã bịch một phát.
Hai người ở trong phòng cũng bị đánh động, vội chỉnh lại quần áo rồi ra ngoài. Cô nữ sinh kia chạy mất hút, còn Jimin thì ra ngoài thấy bạn ngã ở sàn. Phần váy bị lật lên một chút, hở ra bắp đùi trắng nõn. Jimin nuốt nước bọt rồi đỏ mặt. Anh lại gần đỡ bạn dậy.
"Sao giờ còn chưa về vậy Ami ?"
"Em...em đợi anh hai về cùng."
"Chờ anh một chút, anh vào lấy cặp đã rồi cùng về."
Anh nở một nụ cười ấm áp.
Trên đường đi, anh lại gần rồi nắm tay bạn. Anh không quên hỏi.
"Hồi nãy....em thấy gì ?"
"...em không thấy gì cả..."
"Anh biết em đang nói dối, mau nói đi, anh không giận em đâu."
Bạn kể ra hết cho Jimin nghe, anh chỉ cười nhẹ. Anh nói rằng là do nữ sinh đó là muốn được thỏa mãn nhu cầu tình dục của cô ta, anh đã giúp cô ta thỏa mãn.
Bạn vẫn có chút gì đó như giận anh.
---
Đêm đến, bạn vừa học xong, cất sách vở vào cặp. Thay một chiếc áo sơ mi rộng, mặc quần đùi ngắn cho thoải mái rồi trèo lên giường ngủ.
Bỗng dưng cửa phòng mở ra, một hình bóng quen thuộc. Người đó ngồi cạnh bạn, khẽ đặt một nụ hôn trên trán bạn.
An...anh hai !?
"Anh hai !??"
Bạn ngồi phắt dậy.
"Ừ..."
"Anh qua đây làm gì ?"
"Nhớ em."
/Mẫn: Ô kê, phòng ngay bên cạnh mà vẫn nhớ./
Anh ôm bạn vào lòng. Bạn cũng ôm lại
"Muộn rồi, anh về phòng ngủ đi."
"Anh muốn ở lại với em đêm nay được không ? Ami ?"
Anh lại hôn lên má bạn một cái. Nhưng nụ hôn này có gì đó đánh thức sự ham muốn của anh. Anh trườn xuống bờ môi mỏng của bạn hôn. Bạn không kịp phản ứng. Bạn vô tình không khép miệng mà để lưỡi anh luồn vào bên trong thám hiểm khoang miệng nhỏ của bạn.
"Ưm...."
Rồi đến hõm cổ trắng nõn, xương quai xanh của bạn. Để lại một vài vệt hickey.
Bàn tay hư hỏng của anh luồn vào bên trong lớp ảo mỏng kia, xoa nắn hai gò bông. Cởi dần từng cúc áo, anh ngậm lấy bông hoa anh đào đang nở rỗ trên gò bông của bạn.
"Anh--hai...đừng....ưm...a~"
Bạn rên rỉ, anh nhếch khóe môi cười.
Một lúc sau, thân thể cả hai trần như nhộng. Anh lấy ngón tay chạm vào nơi tư mật. Một chút dâm thủy trào ra dính lên tay anh.
"Em dâm đãng quá em gái."
Anh mút mát ngón tay của mình. Không đợi lâu nữa, "cây gậy" của anh cương cứng lắm rồi. Anh đâm vào trong hoa huyệt của bạn.
"Ưghhhhh, đau...đau em.....mau rút ra...."
"Thả lỏng ra, em định kẹp chết anh à ?"
"Rút ra....chúng ta không thể....a....."
Bạn cứ cầu xin anh trong tiếng rên rỉ nhưng đều vô ích. Điều đó chỉ làm cho bạn thêm quyến rũ hơn trong mắt anh thôi.
Anh cứ thế làm từng nhịp một. Cảm giác đau giờ không còn mà là khoái cảm. Lần đầu bạn được nếm thử cảm giác đó.
"Anh hai.... mạnh lên...ưm..ư~~ mạnh lên a~~"
"Gọi tên anh, đừng gọi là anh hai."
"Jimin a~~mạnh nữa...ưm..aghhhh..."
"Dâm đãng, hư hỏng, nhưng anh thích."
"Jimin.....em ra....a..."
"Anh cũng vậy.. aghhhh"
Dòng tinh dịch trắng đục lấp đầy hoa huyệt của bạn. Bạn mệt lả thiếp đi. Anh ôm eo bạn, hôn vào môi bạn rồi cả hai cùng ngủ cho tới sáng. Không quên nói, trên ga đệm của bạn có một vết máu. Lần đầu của bạn, anh lấy mất rồi.
-----------
#Mẫn