3.

851 106 18
                                    

Soo Bin khẽ dụi mắt. Chỉ mới 4h sáng, dậy sớm lắm. Với tay kiếm cái điện thoại. Cô có thói quen sáng sớm mở mắt ra là phải mở mail lên check. Công việc truyện tranh, cô cực kì ghét deadline, cũng có phần thích nó. Một, cô ghét nó vì nó hối cô dồn dập thở không ra hơi. Hai, cô thích nó vì "trong cái khó ló cái khôn", cô sẽ tập trung vào việc đó nhiều hơn và tìm cách giải quyết vấn đề nhanh nhất nhưng không kém phần gọn gàng.

Sếp gửi mail:

"Bản truyện Kimmi Daily của cô đến đâu rồi? Cuối tuần này phải có bản màu cho tôi! Truyện online không phải cứ muốn đăng ngày nào là đăng đâu!"

(Cuốn comics Kimmi Daily này au có vẽ nha :)) nó có thực ạ :) Pr phát em đã vẽ được 4 cuốn tập học rồi ạ =))) ai thương hại mua cho em nó cái bảng vẽ wacom :)) )

Aisshhhhhhh trời ơi!! Ngày nghỉ cũng không tha!!! Soo Bin bật nhổm người dậy, mở laptop và wacom lên vẽ hí hoáy. Còn 3 trang truyện nữa nhưng chẳng có ý tưởng nào cả. Sáng chưa chải đầu, lại vò tóc rối lên, nhìn chẳng khác nào cái bờm sư tử. Lúc này cô chỉ muốn đập mặt vào gối thôi. Vỡ mặt cũng được.

Namjoon nằm phòng bên, nghe tiếng lạch cạch bất thường, lờ mờ bật đèn, gõ cửa phòng Soo Bin.

- Ai...ai đó?

- Tôi đây. - Giọng anh ngái ngủ, tiện tay mở cửa. Không phải gối đập mặt, mà là sự đáng yêu chết người của Namjoon đập vào mặt cô. Tóc anh cũng rối, hai chùm vểnh lên như tai mèo, mắt díp lại, mơ mơ màng màng. Cô chỉ muốn lại véo cho anh một cái, nhưng bản năng và hoàn cảnh không cho thực hiện.

(Video này nhìn hắn cưng phết, cơ mà ARMY không có tâm cho lắm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Video này nhìn hắn cưng phết, cơ mà ARMY không có tâm cho lắm...)

- Tối qua em sốt lắm đấy! Sao bây giờ không nghỉ ngơi?

- À vâng...em còn việc...

- Đi nghỉ mà còn việc? - Anh cao giọng, hỏi ngọt.

- Ừm...

- Việc gì thế? - Namjoon tiến đến cạnh giường, mắt đã ti hí được một chút, môi mấp máy như thiếu nước.

- Còn deadline ạ.

- Nghề của em? Lần trước anh chỉ nghe em nói đang làm bán thời gian tại một cửa hàng tiện lợi. Công việc chính?

namjoon | my sunshine ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ