-Em có bao giờ nghĩ rằng chúng ta có thể bên nhau đến trọn đời không?-
-Có chứ!vì chúng ta là "anh em" mà.-
_________________________________
Seongwoo về nhà vào tối muộn sau khi giải sầu bằng "vài" ly rượu vì phát hiện mình bị phản bội bởi cô người yêu 3 tháng.Thật ra cũng anh cũng chả mặn nồng gì cả nhưng cứ nghĩ tới việc bị lừa dối bởi một con ả hám tiền thật khiến cho giám đốc Ong Seongwoo đáng kính của chúng ta đây lên máu một trận."Daehwi a~Huynh về rồi đây."
Ais quan tâm làm gì loại đàn bà đó,ở nhà còn có bảo bối của anh đang chờ kia kìa,cậu em trai 17 tuổi siêu cấp đáng yêu và cũng là tâm niệm cả đời của anh-Ong Daehwi.
"Ah!Huynh về!Huynh về!"
Thằng bé lao ra ôm chầm lấy ông anh nó yêu thương nhất.
[chết tiệt!ngừơi bé con thơm quá]
Seongwoo vùi đầu vào hõm cổ nhỏ xinh của em,có cái gì đó đang nhen nhóm trong người anh.
"Em mới tắm sao?"
"Nae~Mà này huynh sao người anh toàn mùi rượu thế hả?!Anh lại uống rượu phải không?Em là em mách mẹ nhé."
Vừa nói em vừa cố tách anh ra khỏi người mình.
"Yên nào"
Một bàn tay giữ lấy gáy em.
"Seongwoo huynh?Này!anh sao vậy?"
Em vẫn đang ngọ nguậy để thoát ra nhằm nhìn xem hôm nay anh hai của bé bị làm sao rồi nhưng có gì đó không ổn ở đây?Có cái gì đó lành lạnh trong áo em?
"Ya yaaa!Huynh!Bỏ em ra"
Cho đến lúc bị bảo bối nhỏ đánh vài cái vào lưng Seongwoo mới choàng tỉnh vội buông em ra.
"Không có gì đâu,em lên phòng đi cũng trễ rồi."
[khốn nạn Ong Seongwoo!mày vừa có cái ý định gì với em mày thế hả?Chết tiệt]
"Có thật là huynh ổn không?Sắc mặt nhìn không ổn tí nào cả"
Em chu chu mỏ dò xét hỏi
"Ổn mà,huynh ổn"
Cố gượng cười để trấn an em,Seongwoo đang cảm thấy nếu Daehwi chỉ cần ở đây thêm một phút giây nào nữa thì sự kiềm chế sẽ không giữ được thứ dục vọng đáng kinh tởm kia của anh mất.
"Vậy thôi nhé!Em lên phòng đây!Đồ ăn em để trong nhà bếp ý,em hâm nóng sẵn rồi huynh nhớ ăn nhé.Byee"
"À mà Daehwi này!"
"Nae?Có việc gì ạ?"
"Em có nghĩ chúng ta có thể bên nhau đến trọn đời không?"
"Yah,huynh hỏi gì kì vậy"
Em bật cười khúc khích.
"Trả lời anh đi Daehwi."
Giọng nói Seongwoo lạnh đi vài phần...
"Đư-đương nhiên rồi huynh,chúng ta là anh em mà."
Em gượng cười,..[đúng vì chúng ta là anh em nên có thể bên nhau cả đời và cũng chỉ có thể mãi mãi là anh em không hơn không kém.]
_______\\\\\
P/s:vì trong fic này Seongwoo và Daehwi là anh em ruột nên mình lấy họ Daehwi là Ong nhé.
YOU ARE READING
CUỒNG LOẠN[onghwi] {NC:15}
FanfictionKhi đạo lý bị phá vỡ bởi dây tơ hồng nghiệt ngã cũng chính là lúc trò chơi số phận bắt đầu