🍹1🍹

13.5K 818 29
                                    

"Thưa ngài, hôm nay ngài muốn gọi nam hay nữ ạ ?" một người đàn ông trưởng thành mặc vest đen khẽ cúi đầu nói nhỏ với nam nhân đang ngồi trên ghế salong dài sát tường.

Nam nhân ngồi trên ghế, vì căn phòng chỉ lập loà ngọn đèn màu vàng nên căn bản không thể thấy rõ được dung mạo người nọ thế nào, chỉ nghe được giọng nói khiến người khác phải say mê đắm chìm còn mang theo chút nguy hiểm ngầm.

"Nam đi."

Nghe người nọ nói thế, người quản lí mạc vest kia mới gật đầu cung kính đi ra ngoài.

***

"Nam phục vụ đâu ra đây tôi nói này!" người quản lí nọ không còn vẻ cung kính lo sợ trên gương mặt nữa mà thay vào đó là một bộ mặt khinh thường của cấp trên đối với nhân viên dưới trướng.

Những người phục vụ nam đang không có nhiệm vụ bưng nước đứng xếp thành hàng ngay ngắn trước mặt quản lí.

"Cậu." ông ta chỉ vào một chàng trai "Lấy chai rượu hảo hạng rồi theo tôi đến phòng VIP 303." xong không đợi chàng trai kia phản ứng liền đi ra khỏi phòng của nhân viên.

"Nghe thấy chứ ? VIP 303 đó."

"Anh ta thật may mắn, được phục vụ cho người nọ. Một đêm này chắc chắn kiếm được không ít."

Chàng trai được chỉ mặt như không thèm để ý đến những lời bàn tán của những phục vụ nữ xinh đẹp phía sau. Cậu ta vào phòng rượu cẩn thận chọn một bình rồi đặt vào khay, theo sau vị quản lí lên tầng VIP của những thương nhân, tài phiệt giàu có.

Nơi này là Roseance's Bar.

Ban ngày, là một bar khách ra vào bình thường dùng với những màn trình diễn dương cầm nhẹ nhàng. Ban đêm, là nơi để những người có máu mặt trong mọi giới phát tiết, với những màn múa cột gợi tình của những nữ phục vụ cùng với những chàng trai phục vụ xinh đẹp gợi cảm.

Mà Park Jimin, người đang theo sau quản lí đang tìm cách để làm sao thoát khỏi tay người nọ.

Quản lí đã chọn, thì không được từ chối, cũng chẳng có cách nào phản kháng. Buộc phải bị đặt dưới thân nam nhân mà rên rỉ.

Jimin lén lút bĩu môi, tôi đây còn chưa du lịch hết thế giới đã bị mất trinh tiết trong trắng. Ứ CHỊU!

Huống chi....





- Á , Chimchim bị thua giổi ~~ Mau mau tới quán bar đi ha ~~~ - theo sau câu nói đó những tiếng đồng ý ẩn chứa cảm xúc vui khi thấy người gặp hoạ.

Nghe chất giọng ngả ngớn của người kia, Jimin xúc động muốn nhào lên đánh đến mẹ nhậnkhông ra.

Full • Allmin • Nhà Tôi Có Mấy Ông Chú Biến TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ