Namjoon nhìn nụ cười như ác ma kia mà thấy rợn trong người, ba má ơi, lần đầu tiên hắn đổ nhiều mồ hôi lạnh như này.
"À, không cần đâu. Cậu thả tôi ra là được." Namjoon cảm thấy nơi này quá ngột ngạt, chỉ muốn đạp cửa chạy ra ngoài.
"Không được nha, tôi đã lấy 2 triệu của ngài rồi, phải tận tình phục vụ ~" Jimin quỳ xổm giữa hai chân Namjoon, bất ngờ nắm lấy cự long đang dựng thẳng kia khiến hắn hít vào ngụm khí lạnh.
"Cậu..."
Jimin liếm má Namjoon, phà hơi vào tai hắn, vừa thì thầm vừa khiêu khích cự long không thể nắm trọn kia "Cứ yên tâm hưởng thụ đi, Namjoon."
Namjoon thật không ngờ, chỉ vì nghe cậu con trai này gọi tên mình một tiếng bằng chất giọng vừa ngây thơ vừa gợi cảm kia lại khiến mình có phản ứng!
"Ô, cứng lên nhanh thế ?" Jimin hơi ngạc nhiên nhìn thứ trong tay mình, cười cười tiếp tục đùa giỡn nam nhân có gương mặt thật khốc này.
"Không cần...cậu mau buông..." trên trán lấm tấm vài giọt mồ hôi, theo gò má chảy dài, Namjoon thở hổn hển, khàn khàn nói.
Jimin đưa lưỡi nhẹ nhàng liếm lên đôi môi của Namjoon, rồi khẽ hôn lên khoé môi hắn.
Namjoon vì hành động của cậu mà đờ đẫn, bất quá Jimin lại thấy hắn có chút đáng yêu. Đưa tay còn lại vẹo má hắn "Ông đây chưa muốn mất nụ hôn đầu, chịu khó ha ~"
Kĩ thuật của Jimin không đạt đến mức cao siêu nhưng cũng đủ để nam căn của Namjoon trướng thêm một vòng.
Ngay khi Namjoon có xúc động muốn bắn ra thì Jimin lại thả tay, mặc kệ dương vật còn đang rỉ bạch dịch đang dựng đứng kia. Bản thân thì tỉnh bơ đi vào nhà vệ sinh rửa tay trong ánh mắt ngạc nhiên pha lẫn khiếp sợ của Namjoon.
Chẳng lẽ...cậu ta bỏ mình ở đây sao ?
Ý nghĩ này vừa loé qua đầu, Namjoon liền định mở miệng Jimin liền thấy cậu ta ôm cọc tiền chạy đi không thấy bóng dáng. Lúc đi còn rất săn sóc mà đóng cửa lại cho hắn...
Phải đến sáng hôm sau hắn mới được thuộc hạ đến cởi trói. Dương vật không được an ủi suốt đêm chỉ biết dựng đứng đó hứng gió đến muốn liệt.
Mẹ nó! Cuộc đời hắn chưa bao giờ chật vật như này!
Cũng may chỉ có thuộc hạ của hắn đến. Nếu cả quản lí của bar đến, hắn còn mặt mũi nào mà gặp người ngoài nữa, lúc đó hình tượng sẽ thoáng chốc sụp đổ.
Sau đó, hắn sai người tìm kiếm con người tên Jimmy kia nhưng không lấy một thông tin nào về người này như chưa bao giờ tồn tại. Đến tìm quản lí thì lại nói cậu ta nghỉ việc, hỏi thông tin thì lại nói lúc xin việc thì không cần địa chỉ số điện thoại...
ĐM!! Có chỗ nào xin việc mà không xin thông tin không ?!?!
Namjoon cảm thấy mình như già đi 10 tuổi...
***
Còn về con người gây nên mọi chuyện thì sao ? Tất nhiên là ôm 2 triệu USD kia vung tay xài rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Full • Allmin • Nhà Tôi Có Mấy Ông Chú Biến Thái
فكاهةTruyện ko thơm mùi nhang nên đừng đọc chùa :)) Au: Leo Thể loại: hiện đại, hài ( tui thấy nó nhạt nhẽo vler ), 1x6 nhất thụ đa công, mỹ thụ x mỹ cường công... Sáu anh em cùng cha khác mẹ cùng gặp một con người trong những tình huống dở khóc dở cười...