"Bọn anh thực sự không sao mà."
Jimin xoay người lại, nhìn sáu người đàn ông người nào người nấy trên cánh tay rắn chắc đều băng bó thành một cục.
"Không sao cái gì chứ ?! Mấy chú có thể bỏ tôi ở lại mà chạy đi mà ? Đâu ai muốn bản thân mình bị thương."
Namjoon lắc đầu "Bỏ em lại đó, anh không làm được."
"Em sẽ bị thương." Jin vẫn ôn nhu cười, hoàn toàn không có vẻ mình là người bị thương.
Yoongi hừ lạnh "Bỏ em lại thì trinh tiết của em có khả năng còn đến bây giờ ?"
Jimin rùng mình.
Hoseok hí ha hí hửng "Thương có chút ít như này sao làm khó bọn anh."
Taehyung đẩy đấy gọng kính còn chưa kịp tháo xuống "Bọn anh làm trong hắc đạo tất nhiên không ít lần phải bị dính chưởng, như này là còn nhẹ."
Ngài đẹp trai mặt lạnh bị mấy ông anh chiếm hết tiện nghi "..."
Jimin dời tầm mắt sang nhìn thẳng vào đôi mắt lam sắc của Jungkook, như muốn biểu thị: Ông chú, không có lời nào muốn nói à ?
Jungkook thấy Jimin thì bắt đầu rối rắm không biết nên nói gì, kéo theo tay chân luống cuống "Vì...vì...bọn anh yêu em..."
PHỤT!!!
Jimin hai tay ôm mũi đang chảy máu thành sông kia chạy biến về phòng của mình.
Sáu người kia khó hiểu nhìn về bóng lưng Jimin đang dần khuất đi.
***
RẦM!
Jimin đóng sập cửa phòng lại, chạy vào phòng tắm rửa lại gương mặt xinh đẹp đang bị phá hoại bởi hai hàng máu đỏ tươi.
Cậu chống tay lên bồn, cúi đầu. Nghĩ đến gương mặt bối rối cùng vài vệt hồng trên má của Jungkook và lời tỏ tình kia. Nó như một cây cung ghim thẳng vào tim Jimin, làm cậu triệt để ngã quỵ.
Haizz, làm sao đây ?
Jimin ngã người nằm lên giường, ôm gương mặt còn hơi ủng đỏ, lăn qua lăn lại làm nhàu cả ga giường trắng muốt.
Hai ngày trước, máy bay cất cánh ở Hawaii. Jimin cùng sáu người đàn ông đến một khách sạn có tiếng ở Hawaii mà ở lại.
Chiều tối cậu rủ sáu người kia đi dạo phố, họ cũng đồng ý. Tưởng ở Hawaii cậu sẽ được xả hơi ăn chơi, nào ngờ...
"Silent, baby."
Cậu ngang nhiên bị bắt cóc giữa ban ngày!! À, giữa ban đêm!!!
Nhìn những tên bắt cóc mặc đồ đen mọi rợ đang dùng ánh mắt dâm đãng nhìn mình. Jimin ói không ra đồ ăn, ngậm ngùi ngồi chờ sáu người kia đến cứu.
Thuộc hạ của băng đảng của họ muốn đi đến Hawaii ít nhất cũng khoảng 1,2 tiếng. Đến lúc đó Jimin cũng bị ăn sạch. Sáu người đành phải mang theo tay không đi cứu người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Full • Allmin • Nhà Tôi Có Mấy Ông Chú Biến Thái
MizahTruyện ko thơm mùi nhang nên đừng đọc chùa :)) Au: Leo Thể loại: hiện đại, hài ( tui thấy nó nhạt nhẽo vler ), 1x6 nhất thụ đa công, mỹ thụ x mỹ cường công... Sáu anh em cùng cha khác mẹ cùng gặp một con người trong những tình huống dở khóc dở cười...