🍹22🍹

2.9K 287 34
                                    

Jimin đứng trước căn biệt thự trắng xa lạ, ngập ngừng nhìn xung quanh lại không thấy một bóng người. Yên tĩnh lạ thường, hệt như nơi bị bỏ hoang lại có chút không giống.

Số nhà X đường Y.

Jimin đi lướt qua cánh cửa còn mới toanh không có dấu hiệu rỉ sét, cậu dừng lại nghi ngờ nhìn nhìn sau lại tiếp tục đi. Cửa biệt thự không khóa, Jimin mở ra, di động trong túi run lên.

wwhandsome

chào mừng em đến với tổ ấm của chúng ta :))

kimrm

thật vui vì em đã đến :))

yourhope

ô mài hót

vantae

nào bé cưng, hãy cứ đi thẳng về phía trước :))

justinseagul

đừng dừng lại :">

minswag

chịch chịch chịch

minswag

...tôi gửi nhầm

jibooty

...


Jimin cầm di động, một đường đi thẳng. Đến cuối đường thì thấy cánh cửa đôi màu trắng.

kimrm

bước vào đi baby :))

vantae

hãy cứ đi đừng ngại :))

wwhandsome

sáu thằng đàn ông của em đang ở rất gần em đấy :))

justinseagul

làm tốt thì người yêu của em sẽ được thả nha :))

yourhope

mở ra cánh cửa của đời em đi nào :))

minswag

đi vào.


Jimin mím môi nhìn di động, lại chần chừ nhìn cánh cửa.

minswag

em sẽ không muốn người yêu của em chịu đau đâu nhỉ ?

Thân Jimin cứng đờ, bọn họ là người yêu của cậu, họ vô cùng cưng chiều cậu, luôn vì cậu mà bao dung hết thảy. Jimin tự hỏi, cậu đã bao giờ cưng chiều họ chưa ? Cậu đã bao giờ vì họ mà làm gì chưa ?

Lúc câu hỏi vụt qua trong đầu cậu cũng là cảnh cửa mở ra. Jimin ánh mắt kiên định bước vào.

Sau ba giây, Jimin "..."



Full • Allmin • Nhà Tôi Có Mấy Ông Chú Biến TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ