🍹4🍹

5.5K 558 43
                                    

Vì đã gây hoạ, nên Jimin quyết định xin nghỉ việc, sau đó đi tìm công việc khác giết thời gian.






Hai ngày sau khi cậu xin nghỉ việc thì Jimin đi lòng vòng ở Las Vegas và California để chơi, chụp ảnh.






Sau khi tận hưởng thì cậu mới bay về LA mà tiếp nhận công việc mới - GIAO HÀNG.



***

Ngày đầu tiên, cậu chạy đôn chạy đáo lòng vòng trong LA. Ngày thứ hai cũng y hệt như thế, nhưng là buổi tối thì có chút khác biệt.






Jimin đứng trước cổng của một chung cư sang trọng. Người có thể ở đây phải có thu nhập từ 100 triệu USD trở lên mới có thể trang trải mà sống ở đây.






Jimin nói với bảo an ở đây một tiếng rồi ôm thùng hàng bấm thang máy đi lên tầng thứ 3.






Tầng thứ 3 chỉ có duy nhất 1 căn, cũng đủ hiểu người sống ở đây giàu như thế nào. Vì những tầng khác đều có từ 2 đến 3 căn là nhiều.







Cốc cốc.






Jimin nhẹ gõ cửa "Xin chào, tôi đến giao hàng ạ."






Cạch một tiếng, Jimin cảm thấy cả người lạnh run. Không biết là vì mưa ướt cả người cậu hay là vì cái lạnh của người đứng trước mang đến cho cậu.







"Min Yoongi." người nọ cao hơn hẳn Jimin một cái đầu, thanh âm băng lãnh thốt ra khiến Jimin thầm nghĩ có phải anh ta suốt ngày ở trong tủ lạnh.






Jimin nhìn vào danh sách cần giao hàng, mắt thấy chữ Min Yoongi thì đưa thùng hàng phải dùng hai tay mới ôm trọn được kia cho hắn.






"Tiền tôi đã chuyển khoản." Yoongi một tay dễ dàng bưng lấy thùng hàng, mắt hắn nhìn vào bộ đồ ướt sũng của Jimin.






Không may là hôm nay cậu mặc áo sơ mi trắng nên khi mưa xối vào người cậu thì áo bết lại. Mơ hồ lộ ra hai quả anh đào nho nhỏ hồng hồng trông rất mê người. Mái tóc màu xám do nước mà kết dính lại ôm lấy gương mặt nhỏ nhắn của cậu, đôi môi vì nước mà trở nên ướt át có vẻ mời gọi đến nhấm nháp. Từ trên xuống dưới người Jimin gợi cảm đến kì lạ. Yoongi còn nhìn thật lâu vào đôi mắt trong suốt với màu sắc mà hắn chưa bao giờ thấy được. Một sắc đỏ bí ẩn và ma mị như muốn kéo hắn đắm chìm vào trong đó không cách nào thoát ra.







"Dạ vâng, cảm ơn ngài tôi đi." Jimin thấy cũng đã hoàn thành công việc, định rời đi thì cánh tay mảnh mai bị một bàn tay to nắm lại. Lôi cậu vào trong nhà của người nọ.




***






Jimin bước ra khỏi phòng tắm trong chiếc áo sơ mi trắng rộng thùng thình của Giọng, dài tới ngang đùi miễn cưỡng che đi bộ phận quang trọng. Cậu không hiểu tại sao nam nhân này lại cho cậu mượn đồ để thay. Mặc dù khó hiểu, nhưng Jimin vẫn nhận lòng tốt của người nọ, hơn nữa, sau phần làm việc này là hết ca của cậu, mà cậu lại không thích mưa, nên cậu mới quyết định qua đêm ở đây.





Full • Allmin • Nhà Tôi Có Mấy Ông Chú Biến TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ