🍹9🍹

4.7K 556 42
                                    



Giữa khu nhà ở của những thương nhân, tài phiệt giàu có. Một biệt thự rộng lớn màu trắng nguy nga đứng sừng sững như một cung điện hoàng gia. Sáu chiếc xe màu đen thuộc những thương hiệu khác nhau chầm chậm chạy qua cổng, tiến vào biệt thự.




"Chào mấy đứa." cái người thư sinh nho nhã ở tiệm cafe ngày đó vứt đi áo vest sang trọng lên sofa. Lấy một cái tạp dề màu hồng mà đeo vào.



"Jin hyung." mấy đứa em đáp lại, trong đó bao gồm tất cả những người Jimin đã từng gặp qua.



Nạn nhân đầu tiên Kim Namjoon, bị Jimin "chơi" suýt chút đã bị liệt dương.


Nạn nhân thứ hai Kim Seokjin, bị Jimin đá một phát suýt nữa đã mất đời trai.



Nạn nhân thứ ba Min Yoongi, bị trường hợp như thằng em tư của mình, Namjoon.


Nạn nhân thứ tư Jung Hoseok, lần đầu tiên được cho vào thùng rác ngồi.



Nạn nhân thứ... À không, chú đẹp trai ấm áp đã cùng Jimin đi mua sắm, Kim Taehyung. Và chú đẹp trai mặt lạnh mà Jimin đã giúp băng bó, Jeon Jungkook.



Năm anh em ngồi trong phòng khách nói với nhau về việc làm ăn, nhưng không một ai tự động khai ra tình trạng thối của mình trong những ngày gần đây. Bọn họ không dùng tiếng Anh nữa, mà dùng tiếng mẹ đẻ của mình, tiếng Hàn để trò chuyện với nhau.


Chỉ có Jin trong phòng bếp là cặm cụi làm đồ ăn.



"Ê mấy đứa, vào ăn." Jin là người lớn tuổi nhất trong đám, 30 tuổi. Y như một người cha, người mẹ trong đám này, tuy đám em khốn nạn luôn luôn lấy y ra làm trò đùa để chọc tức y, nhưng đám em đó cũng phần nào thương yêu y.


Yoongi sinh sau Jin, 29 tuổi. Namjoon và Hoseok sinh cùng năm, 28 tuổi. Taehyung 27 và em út, Jungkook 25 tuổi.



Hết thảy sáu người, nhất là những người đã hơn 28, đều bảo vệ được nhan sắc của mình. Họ đều có một nét đẹp riêng, không ai hơn ai, nhưng chắc chắn sẽ làm chúng sinh điên đảo.



***

Dùng xong bữa chiều, cả sáu anh em lại vào phòng khách ngồi uống trà.


Thuộc hạ của Jin - Jihoon, rất thân quen với Jin bước lại gần y "Jin, tôi vẫn không tìm thấy được cậu Jia, thông tin người kia hoàn toàn không tồn tại, nên tôi đoán, cậu ta lấy tên giả."


Jin buông tách trà, nhíu mày "Cũng phải, tra lâu như vậy vẫn chưa ra tung tích. Đã thế còn xâm nhập vào rất nhiều hệ thống quan trọng của chính phủ..." Jin ảo não thở ra một hơi, tay ôm trán mình "Tìm em khó đến vậy sao..."




"Chuyện gì vậy, Jihoon ?" Yoongi lên tiếng hỏi, nếu đã thân quen với anh cả, thì cũng là thân quen với mình nên Yoongi rất tự nhiên mà hỏi.


"Là, có một ngày Jin đến một tiệm cafe tên Lu'creame. Hình như là động tâm với một cậu trai tên Jia, tôi không chắc chắn vì cái tên đó hình như không phải tên thật của cậu ta và tôi tra không ra. Quan trọng nhất là, khi Jin định hôn cậu ra thì cậu thúc một phát vào chỗ hiểm của Jin."



Full • Allmin • Nhà Tôi Có Mấy Ông Chú Biến TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ