"À đúng rồi, bọn mày có nhiệm vụ này"Yami vừa mới sực nhớ ra vì có vài quả bị Elsa đánh vào đầu.
"Dạ?"Ba đứa khó hiểu hỏi lại tên đại ca của bọn nó
"Bọn mày có nhiệm vụ"
"Vâng nhưng là nhiệm vụ gì ạ?"
"Đơn giản thôi hồi trước nhiệm vụ bắt lợn và đem một cơ thể nó về thì bọn mày lại đem dái lợn rừng về nên tao không thể tin tưởng cho bọn mày làm lại nhiệm vụ ấy được nên là tao nghĩ là với ba đứa mày thì phải khó hơn một chút"
"Là?"
"Đi theo hầu tao đến dạ hội của các đoàn với nhau"Sau khi nghe xong tin trời đánh này họ chỉ muốn hét ầm cả lên à mà họ hét lên rồi đấy chứ. Hỏi tại sao phải làm như vậy thì hắn ta đáp lại ngắn gọn súc tích là "Vì tao thích thế" chả hiểu nổi cái tên này! Ai đời lại đi cho đoàn viên mới đi hầu ngay trong những ngày làm nhiệm vụ đầu tiên cơ chứ?!? Đưa mắt cầu cứu các đoàn viên trong đoàn nhưng mà đếch có ai quan tâm cả mà họ ngó lơ đi.
"Đại ca ơi cái nhiệm vụ này nghe giống đi chơi hơn là công việc đấy ạ"
"Với bọn mày thì phải coi đây như là nhiệm vụ tại tao không muốn bọn bây gây rắc rối"
"KHÔNG!!! CÓ CHẾT EM CŨNG KHÔNG ĐI!!"Asta đột dưng hét toáng lên và tiếng hét đó chính là nỗi lòng của những đoàn viên ở trong đoàn bây giờ . Đúng là cậu ta rất ngưỡng mộ các đoàn trưởng nhưng mà nếu như mà đi cùng ba con quỷ kia thì trong mơ cũng không!!
"Có Yuno ở đấy"
"CHO EM 5 PHÚT THAY ĐỒ!!"Có ny khổ thế đấy :vvv
"Thằng dại trai"Bốn người đồng thanh
"Thôi được rồi cả mấy đứa mày nữa đi thay đồ đi!"Yami ra lệnh
"Vâng~~"
------3 tiếng sau-------
"Được rồi theo thống nhất thì lần sau chúng ta sẽ không để Elsa thay đồ sát giờ nữa"Bây giờ cả bọn đang ngồi xe ngựa vì ai đó thay đồ lâu quá nên các thành viên trong đoàn đi trước hết và không có Findra nên phải đi xe ngựa. Rõ rành rành là Yami nói là mặc đồng phục đoàn hoặc cùng lắm là choàng cái áo choàng vô ấy thế mà bọn này vẽ mỗi cái gia huy lên tay rồi mặc đồ thường đi đến vì đã quá muộn nên là anh ta không thể nói gì mà lên xe ngựa luôn nhưng mà trên xe ngựa không quên hành cả bọn nhừ cả xương.
"À mà này đại ca"Aili hỏi
"Giề"*đang uống nước*
"Vợ của đại ca là ai thế ạ?"
[PHỤTTTTT]
"Eo ơi! Bắn hết lên mặt em rồi đền đi!!"Satashi ré lên nhưng may mà đại ca của họ không phụt nước vào Elsa không thì lớp trang điểm của nó sẽ biến mất và chúng ta sẽ lại mất thêm hàng giờ đồng hồ để chờ nó trang điểm. Yami bị sặc nên bây giờ đang ho sù sụ , Satashi đáng thương không làm gì cả mà vẫn bị "Sao đại ca không phun nước vào con Aili ý!"
Sau khi hết ho thì Yami mới hỏi lại được chủ nhân của câu hỏi vừa rồi
"Sao tự dưng mày lại hỏi thế?"
"Thì tại ở đoàn hồi trước mấy anh chị cũng có nói về vợ của đại ca và em nghe thì có vẻ người đấy rất quyền lực với cả Findra bảo là có mỗi người đấy với bọn em mới trị được thói hút thuốc lá của anh nên em có hơi tò mò. Thế người quyền lực đấy là ai thế ạ?"Aili ngây ngô hỏi nhưng mà trong thâm tâm lại không được ngây ngô cho lắm . Ánh mắt cúng con của cô đã được bật lên tuy đúng là nó không có tác dụng gì cả nhưng mà biết đâu được cứ thử đi nhưng mà sự thật đáng buồn ở chỗ ngay khi Aili vừa mới nói xong lý do thì đã bị đâm thanh katana cạnh cổ.
"Nghĩ kĩ lại thì thôi! Em không cần phải biết vợ đại ca là ai đâu"Bây giờ phải nói thế này không là chết! Nghe thấy câu trả lời Yami có vẻ hài lòng liền rút thanh katana lại và tra vào vỏ kiếm , kì này lại tốn tiền trả chi phí sửa xe ngựa rồi đây TvT Đi trên xe họ nghĩ là đến nơi sẽ chán lắm đây nhưng không ngờ rằng họ đang chuẩn bị được khám phá ra một số sự thật.
----Đến nơi----
"Được rồi bây giờ bọn tao đi trước bọn mày nhớ bữa tiệc sẽ tổ chức ở đâu chưa?"Yami với Asta đi trước căn bản là vì phải đi chầu Ma Pháp Vương và Quốc Vương cái khỉ mẹ gì đó , ba người kia không được đi theo vì ở đấy có Quốc Vương và ông ta đúng tiêu chuẩn với thằng quý tộc vô dụng và ăn nói khá ngứa đít nên Yami không yên tâm khi đem bọn nó theo không phải là vì sợ Quốc Vương tử hình mình mà là sợ ba đứa này mai được lên báo trang đầu với tội danh ám sát Quốc Vương!
Ba người họ cũng chả ý kiến gì mà ngược lại là rất ngoan ngoãn làm theo mà không than phiền vì họ cũng chả muốn quỳ trước ai cả thế là hai người kia đi trước bỏ lại ba con quỷ phía sau.
"Bây giờ chúng ta làm gì?"
"Ai biết được buổi dạ hội bắt đầu vào 08:30 bây giờ mới có 07:30 thôi mà"Thế là ba người nhìn nhau rồi mỉm cười nhảm hiểm , "Khám phá cung điện một lúc cũng chả sao đâu nhỉ?"Độ tò mò của Satashi là cực kỳ cực kỳ cao mà cậu ta lại đang đứng trước một tòa lâu đài cổ xưa thế này thì không tò mò mới lạ. Và họ bắt đầu cuộc hành trình khám phá cung điện, chủ nhân nơi này có vẻ như là rất yêu thích màu vàng nên sơn cho mọi thứ gần như là vàng chói lóa cả lên bây giờ họ đang băn khoăn giữa hai con đường, một con đường vàng chói sáng hoa lá cây cảnh đủ kiểu tọa nên một khung cảnh thơ mộng khiến ai cũng muốn vào còn đường còn lại là một tối mịt có thể gọi là đã bám bụi và dường như không ai đến chỗ này vậy , ở con đường u ám có một cái cột và trên đấy có ghi chữ 'E'. Họ cứ thế ngang nhiên đi vào như không có chuyện gì.
[Cót két , cót két] tiếng này cứ vang lên làm cho ba đứa trẻ kia khá là rùng mình nhưng vẫn cứ đi tiếp cuối cùng thì họ trước mặt họ có một cánh cửa có đang đóng có ánh sáng lọt qua khe thì họ ngay lập tức nhận ra là đang có người ở đây vừa đúng lúc họ vừa hối hận vì đi vào trong cái hành lang đáng sợ này nhưng mà việc mở cửa ra và nhìn quang khung cảnh trước mặt còn khiến họ hối hận hơn.
Trước mặt họ bây giờ là một người đàn ông trông rất điển trai mái tóc cam đỏ nhưng trên trán thì có một ngôi sao bốn cánh màu đỏ và người dưới anh ta thì...đại mỹ nhân cmr. Cô ấy mang mái tóc bạc khuôn mặt thì thanh tú miễn chê rồi nhưng mà hình như là cô đang khóc thì phải. À mà đợi đã cái tư thế này không đúng cho lắm tại sao họ lại nằm đè lên nhau thế kia và tại sao họ lại nhìn ba chúng ta thế kia? Đừng bảo là....âu shit. Khoảng khắc ba người ngỡ ra sự thật thì cũng là khoảng khắc mà họ nhận ra họ phải chạy ngay lập tức vì bỗng dưng người 'con gái' kia ngồi dậy mà người con trai bỗng dưng lại im lặng đến lạ thường . 'Cô ấy' kéo vạt của mình lên , cài cúc lại rồi sau khi đã xong xuôi thì đứng dậy , một tay cầm một quyển sách có hoa văn khá đẹp và ở giữa có một hình cỏ ba lá
[THỦY NGÂN CHI THUẬT-NGÂN THƯƠNG!]
Ba người nhận thức được tình hình và zọt ngay lập tức trước khi bị cái thương ấy đâm vào người và may là tránh được vào phút chót nên đã liền đã chạy ngay lập tức còn hai người ở trong phòng đâu phải cứ thế là tha liền đuổi theo ba người họ và đang giở sang trang chiến đấu! Bây giờ họ đã thấy tác hại của việc tò mò quá và tự nhủ sẽ không bao giờ tò mò thêm nữa liền nhờ kỹ năng của một sát thủ và không hề có ma thuật họ đã leo và trốn vào trong một cái ống thông gió cổ mà không bị họ phát hiện vì không có ma lực.
"Chúng ta đi thôi Nozel khi nào tìm được thì thủ tiêu chúng sau"Người đàn ông tóc cam đỏ lên tiếng rút lui nhưng mà người kia có vẻ là không dễ buông tha.
"Không, bây giờ tôi phải tìm chúng ngay trước khi chúng nói cho ai biết về chuyện này"Người kia vẫn khăng khăng đi tìm khiến cho ba người kia đành phải lặng lẽ di chuyển thế là may mắn thoát được nhưng mà lại lạc trong ống thông gió.
"Bây giờ đi đâu bây giờ?"Elsa hỏi nhỏ
"Tìm được chỗ nào có ánh sáng thì đáp xuống chỗ đấy? Chắc thế?"Aili không chắc chắn với câu trả lời của mình lắm.
"Để lại thấy bọn khác đang ch!ch để gia tăng kẻ thù à? Đéo nhé"Satashi phản đối ý kiến của Aili
"Nói tóm lại bây giờ cứ tìm chỗ trốn đi"
"Ờ"bây giờ cả bọn tiến lên phía trước nhưng có vẻ như là hôm nay ông trời không yêu thương họ cho lắm mà Elsa đạp phải cái chỗ đã rất cũ và nó bị sập xuống kéo theo cả cô ta luôn. Hai ngươi kia vội vã xem tình hình qua ống thông gió và thấy con Elsa đang nằm sấp mặt trên đất và Asta? Không hình như trên Asta đang có người nào đó tóc đen hình là đang....môi chạm môi. Âu đệt, Elsa đã đẩy ngã cậu trai tóc đen kia! Làm ơn là đừng có ai ở trong này nhưng mà rất tiếc trong này đang chứa toàn bộ các đoàn trưởng và Ma Pháp Vương , hiện tại thì Aili và Satashi đang tính tẩu vi là thượng sách thì nghe thấy cái giọng thân quen đến lạ thường.
"Đợi đã , hai đứa mày xuống đây cho tao"Đúng vậy đó là giọng đại ca của họ. Không còn đường trốn đành nhảy xuống và gặp combo nhọ luôn là lại gặp hai cặp đôi uyên ương vừa nãy bây giờ ba người họ chỉ muốn khóc thương cho cái số như c*t thế này. Nhanh chóng Asta liền đạp văng Yuno ra rồi chùi miệng một phần là để che khuôn mặt đang đỏ của mình , Yuno thì cố gắng giữ bình tĩnh nhưng mà có vẻ hơi khó vì mặt anh đã khá đỏ.
"H-hi?"Ba người đang cố tỏ ra friendly nhất có thể nhưng mà có vẻ như là đại ca của họ không cho phép. Yami hai tay , tay phải cầm đầu của Elsa và tay trái cầm đầu của Satashi và đập một phát ba cái đầu vào nhau khiến cho họ đau điếng không những thế lại còn bị ánh mắt sát khí của cặp đôi uyên ương lúc nãy lườm một cách thân thiện nữa chứ. Khi Yami đang chuẩn bị đánh thêm một phát nữa thì đột dưng có một người đeo mặt nạ ra ngăn và bất ngờ ở chỗ là tên não cơ bắp này thực sự dừng không đánh nữa.
"Bọn mày này"Elsa nói
"Gì?"
"Nhớ lúc trước tao bảo là trên đời này chỉ có mỗi cô sơ ấy là Chúa hạ phàm không?"
"Có"
"Cho tao rút lại nhé tại vì có vẻ như là có hai Chúa hạ phàm chứ không phải là một"
"Ừ..."Bây giờ ba người họ nhìn người vừa cứu sống mình khỏi cú đấm tử thần của Yami với ánh mắt như sắp khóc đến nơi vì xúc động mạnh.
Thế rồi đột dưng có một giọng nói ré lên
"Thích khách!!!"Quay ra thì đó là một lão già râu bợm mặc quần áo cực kỳ lỗi thời, ừ thì đúng là đây là thời xưa nhưng mà Yami còn mặc đẹp hơn lão già này.
"Các ngươi hãy bảo vệ cho trẫm! Cả ngươi nữa Julius bảo vệ cho ta!" Vì một lý do nào đó ba người họ thấy ngứa đít với tên này đang định ra giết hắn thì đã bị Yami ngăn lại.
"Thưa Quốc Vương, ba đứa nhãi này chỉ là đoàn viên của tôi đi lạc nên là bọn chúng mới như thế nên không cần phải giết ạ"Tự dưng ba người họ thấy sởn da gà vì bỗng dưng Yami trở nên lịch sự như vậy. Tên Quốc Vương nghe vậy mà cũng bình tĩnh lại và giả như là mình không sợ sệt
"T-ta biết chứ! Ta chỉ giả vờ xem các ngươi sẽ có bảo vệ ta không thôi, tốt lắm các khanh!"Có một sự thật là từ nãy đến giờ không có đoàn trưởng nào động thủ có vẻ như là họ cũng chả ưa lão già này lắm. Đột dưng cái người đang đứng cạnh Quốc Vương tuy đúng là ăn mặc có lỗi mốt nhưng mà đỡ hơn tên già bợm kia lao ra chỗ ba người.
"Nè!Nè! Ba người làm thế nào mà che giấu được ma lực với khí thế?? Đến cả ta cũng không cảm nhận được"Họ cảm thấy tên này có vẻ như là friendly nhất trong cả đám ở đây nên cũng chỉ ngượng nghịu trả lời là do luyện tập mặc dù người đàn ông ấy có vẻ không tin cho lắm.
"Thôi được rồi tôi nghĩ chúng ta nên để buổi dạ hội bắt đầu rồi đấy"Ngài Ma Pháp Vương đáng kính lên tiếng và buổi dạ hội được bắt đầu . Và tất nhiên Elsa đã quỳ xuống để xin lỗi Asta và Yuno còn về cặp đôi uyên ương kia thì họ đã thề là sẽ không nói cho ai nếu như mà họ nói thì họ sẽ tự mổ bụng mình bằng mọi giá hoặc hai người đó có thể thiêu hoặc dìm ba người họ xuống nước đến chết và đéo thể ngờ rằng cuộc đời nó đẹp đến nỗi khoẳng khắc họ nhận ra hai người đó là đoàn trưởng thì con tim mong manh của họ như muốn vỡ tan ra thành từng mảnh vụn.
Hiện tại thì đang ở trong bữa tiệc và đếch có gì để làm cả. Cả đoàn Hắc bộc ngưu đang ngồi túm tụm lại một chỗ và chơi đánh bài nhưng mà không ai nhìn thấy tại chả có quý tộc nào chú ý đến thường dân cả , đó là một lợi thế .
"Mấy người chơi bẩn!" Asta ré lên nhưng mà cũng be bé vì cậu ấy chơi 5 ván thì thua liền tù tùy 5 ván liền,
"Do kỹ năng của cậu thôi nhưng mà cậu thua nhiều thế này mà không bị gì thì chán lắm. Hay là..."Đột dưng ba người cười nham hiểm khiến cả đoàn có cảm giác chả lành và ai ngờ cảm giác ấy là đúng thật với Asta
"Chú ra mời Yuno nhảy đi" Asta như muốn hét toáng cả lên nhưng mà phải kềm lòng
"Mấy người bị điên à???" Asta hỏi với giọng bình tĩnh nhất có thể. Nhưng mà họ chỉ mỉm cười 'hiền hậu' để đáp lại câu hỏi của Asta.
"Tôi chọn hình phạt được không?"
"Nếu chú muốn ra chỗ các đoàn trưởng và hét lên 'tôi yêu cơ bắp của Yami 'thì cứ việc"Asta đang nghĩ tới độ khả thi của hai cái và quyết định....nhảy với Yuno. Không có đường lui cậu ta đành lủi thủi ra chỗ của Yuno và để cho những con người phía sau chuẩn bị điện thoại để quay.
"Nè mấy đứa đấy là cái gì vậy?"Vanessa hỏi
"À...đây là hộp ma thuật ý mà đồ gia truyền của nhà bọn em"Nói dối không chớp mắt
"Ồ ồ"
Asta vừa mới đi đến bàn của Kim Sắc Nhật Xuất thì đã cảm thấy được ánh mắt của những người xung quanh nhưng mà không nói được gì. Cậu ta đi về phía của Yuno và thấy 'vợ thân yêu' đang đứng từ chối những lời mời nhảy cùng của các cô gái từ khắp đoàn trừ Hắc Bộc Ngưu. Bây giờ cậu ta thực sự đứng trước mặt Yuno rồi
"Cậu muốn gì?"Yuno hỏi
Lấy hết dũng khí , Asta quỳ xuống (như là cầu hôn ý :vvvv) cầm cái bông hoa huyền thoại mà hồi trước cậu dùng để cầu hôn sơ Lily "Yuno! Nhảy với tớ đi!!" [Pft] không thể nhịn cười được nữa đoàn Hắc Bộc Ngưu đang nén hết sức có thể để cười bé. "Vc, tao bảo nó mời nhảy chứ có phải cầu hôn đâu :)))"Aili gần như là nằm bò lên đất rồi nhưng mà các đoàn viên đứng tụm lại nên không ai nhìn thấy còn về phía các đoàn viên của Kim Sắc Nhật Xuất thì Klaus vỡ kính, Mimosa mắt chữ A mồm chữ O và nhiều thể loại cảm xúc khác. Tất cả mọi người quay ra nhìn Asta bao gồm cả các đoàn trưởng , Yami đang uống rượu còn tí thì phun vào người các đoàn trưởng khác. Và người được mời nhảy của chúng ta im lặng một chút rồi
"Pfthahahahaha"Cậu ta cười, đúng vậy thiên tài cỏ bốn lá kiêm lạnh lùng boy đã cười ra tiếng hẳn hoi. Rồi cậu ta ngừng cười và lấy bông hoa
"Thế quý ngài đây định đứng im hay là ra nhảy?"Cậu ta mỉm cười và ra thêm trong sự ngơ ngác của các đoàn viên của Hắc Bộc Ngưu và mọi người Asta không biết nói gì mà chỉ có thể lon ton chạy theo.
"Mẹ nó đi dự tiệc thôi mà cũng hường phấn vl" Nhưng mà vấn đề là đống hường phấn này cũng chẳng được bao lâu
"TẤT CẢ ĐỨNG IM!!"
YOU ARE READING
Đoản Black clover
FanfictionĐây là một cái fic mà tôi viết sau khi xem Black Clover , đây là một bộ phim hiện đang khá nổi xem đi sẽ biết À mà tôi sẽ viết theo văn phong của chính mình có thể thỉnh thoảng sẽ dựa vào phim một chút