"Đ-đây là đâu?"Bây giờ ba người mới dám mở to mắt ra để xem có chuyện gì đang sảy ra với mình thì thấy hiện tại đang ngồi trên một đống rơm mà xung quanh thì đang được bao bọc bởi những người mặc bộ đồ đã lỗi mốt từ lâu , họ xì xầm bàn tán bằng một tiếng khác chứ không phải bằng tiếng Nhật .
"Ê , Satashi nếu như đây là một trò đùa thì bọn tao nói trước là nó không hề vui một tí nào đâu đấy nhé"Aili và Elsa quay sang nhìn thằng bạn ngây thơ vô 'số' tội nhưng mà lần này hóa ra nó thực sự không biết gì .
"Tao thề là tao đéo biết gì về vụ này nếu như có trêu bọn mày thì ít nhất tao cũng phải đứng lên cười sằng sặc từ lúc nãy rồi"Nó giơ hai tay lên đầu hàng và nói một cách vô tội
"Thế tại sao chúng ta lại ở trường đóng phim cổ trang thế này?"
"Nhìn mặt tao giống biết không nhưng quan trọng hơn là họ đang nói cái gì vậy? Aili dịch đi"Aili là thần đồng ngôn ngữ trong cả nhóm nó thông thạo tất cả mọi thứ tiếng bao gồm cả những tiếng chỉ tồn tại trong lịch sử mà không cần máy .
"À ừ"Nó liền đứng dậy phủi phủi quần áo rồi ra chỗ của một người phụ nữ nãy giờ nói nhiều nhất nó nghe ngóng một chút rồi lại sổ ra một tràng tiếng gì đó khiến Satashi và Elsa không hiểu cái gì cả. Sau vài phút thì nó quay lại
"Được rồi nghe cho rõ đây tao chỉ nói một lần thôi! Đây là vương quốc Clover, ngôn ngữ mẹ đẻ của họ là Anh cổ, họ xúm xụm lại chỗ chúng ta là vì chúng ta từ đâu rơi xuống xe chở rơm của họ tao cũng đã lấy một cái cớ khá thuyết phục"
"Mày lấy cớ gì thế?"
"Chúng ta chơi trên nóc nhà rồi rơi xuống"Nó nói với khuôn poker face
"Cứ cho là nó có thể thuyết phục mọi người ở đây bây giờ thì tao gọi điện cho lão già rằng là chúng ta hủy nhiệm vụ cái đã"Elsa nói rồi cầm chiếc smartphone của nó lên thì liền bị Aili ngăn lại,
"Gì mày muốn gây sự à?"Bản tính đầu gấu của cô ta nổi lên.
"Không, tao chưa nói hết mà mấy đứa mày cứ loi choi thêm hai thông tin nữa nhưng hai đứa mày sẽ không thích đâu"
"Cái gì nói mẹ ra luôn đi"
"Bây giờ là năm 1x30 bây giờ công nghệ chưa phát triển và đây là thời đại phép thuật..."
"...."
"...."
"HẢAAAAA??????"Hai đứa nó hét toáng cả lên trợn mắt nhìn cô gái nhỏ nhắn với ánh mắt kiểu 'MÀY CÓ BỊ ĐIÊN KHÔNG THẾ???'
"Tao biết là nghe nó rất điên nhưng mà tao xác nhận lại rồi lúc nãy có ông chú lệnh cho cái chổi quét sân nhưng mà hai đứa đứng ở giữa trung tâm nên không nhìn được cũng đúng , còn về phần thời cổ trang thì nhìn trang phục với thứ tiếng của họ tao nghĩ bọn mày cũng phải đủ thông minh để hiểu ra rồi chứ?"
Bây giờ hai người kia chết đứng , thế quái nào mà con này vẫn bình tĩnh được cơ chứ??? Tình hình hiện tại là họ đang đứng giữa một quốc gia thậm chí còn không tồn tại trên bản đò thế giới của họ với cái thử tiếng họ chả biết cái khỉ mẹ gì cả thậm chí nơi này còn là thời đại phép thuật nữa?!?!
Lòng đang hoang mang rối bời thì đột dưng có một giọng nói trong trẻo vang lên
"Thôi nào, mọi người họ mệt rồi vừa gặp tai nạn xong mà bị xúm lại như là không tốt đâu"Một cô gái bước ra , có vẻ như là cô là sơ vì cô vận bộ y phục của nhà thờ . Cô ấy cười hiền hậu bước ra chiếc xe chở rơm và đỡ hai con người kia xuống , trong phút chốc cả bọn đã tưởng cô ấy là thiên thần .
Cô ấy dẫn ba người về nhà thờ và chữa thương cho họ , vết thương khá nặng so với việc bị ngã từ trên cao xuống mà còn ngã xuống rơm nên cũng khá lo lắng , "các cậu có thể sử dụng chổi để đáp xuống mà, sao lại không dùng thế?" nó đến rồi.... câu hỏi tại sao mình không thể sử dụng phép thuật . Ba người băn khoăn một lúc thì mới nghĩ ra câu trả lời
"Thực ra thì, bọn em từ lúc sinh ra đã không co phép thuật rồi nên là chuyện nó thành ra thế đấy ạ"Elsa gãi đầu ngượng nghịu nói hai đứa kia cười xòa góp phần. Riêng sơ thì có vẻ ngạc nhiên nhưng rồi cũng bình tĩnh lại, "Xin lỗi vì đã đụng vào chuyện riên của ba đứa nhé"ba người lắc đầu rối rít là không sao đâu nhưng mà cô sơ trẻ vẫn tiếp tục xin lỗi. Để kết thúc bầu không khí này thì Aili lập tức lên tiếng.
"À mà, bọn em chưa giới thiệu nhỉ? Chào chị em tên là Aili kia là Elsa và Satashi thế chị tên gì ạ?"
"À! Xin lỗi chị lo quá nên chưa giới thiệu. Chị tên là Lily sơ của nhà thờ này"Cô ấy cười hiền hậu và thản nhiên đáp lại *TING* điện thoại của ba người bỗng reo lên "A xin lỗi" họ lấy điện thoại ra và xem.
'Chào mừng ba người đã đến thế giới mới!
Thế nào? Ở đấy có vui không? Ta hi vọng các ngươi vui tại vì từ bây giờ ba người sẽ sống ở đấy! Nếu như các ngươi nghĩ chác hẳn đây là một trò đùa thì ngươi có nghĩ là vòng tròn phép thuật đó có phải trò đùa không? Đừng buồn, đúng là các ngươi sẽ phải sống ở đấy nhưng mà vẫn có cách để đưa ba người quay lại...'
"!?!"
'...Chỉ có duy nhất một cách để trở lại thế giới cũ đó là vào được đoàn! Đánh bại các đoàn trưởng!và cuối cùng là trở thành Ma pháp Vương! Thông tin cần thiết thì tự tìm nha :) Thế thôi chúc may mắn!'
[CRỐP] Vâng và ba chiếc điện thoại đi tong, "Tên hách dịch muốn chết lắm rồi" Elsa gằn giọng Satashi cũng có hơi cáu thể hiện ở mặt nhưng mà không nói gì cả còn Aili thì vẫn giữ nụ cười hồn nhiên trên mặt nhưng mà tử khí xung quanh lại nồng nặc. "Có chuyện gì à?" Sơ Lily hỏi ba con thú khát máu trước mặt mình
"À, không có gì đâu ạ. Mà chị ơi cho em hỏi, lúc nãy do ngã từ trên cao xuống nên là bọn em có quên đi một chút về những thông tin cần thiết như là cách vào đoàn và các đoàn trưởng nên phiền chị thuật lại cho bọn em được không ạ?"
"Ồ, tất nhiên là được chứ chị không thể nào bỏ qua những người gặp nạn được. Được rồi các em nghe kĩ nhé"
---Sau một hồi giải thích---
"Được rồi bây giờ nói chung là có chín đoàn và đoàn mạnh nhất hiện tại là Kim sắc nhật xuất đoàn và đoàn yếu nhất là Hắc Bộc Ngưu?"Ngồi mãi thì cả ba đứa mới thông não đống thông tin vớ vẩn đấy, "Đúng vậy, mà các em có nhớ mình đã vào đoàn nào không thế?"
"Thực ra là, riêng thông tin này thì bọn nhớ được rằng là bọn em chưa vào đoàn nào ạ"Aili ngượng nghịu gãi đầu và ấp úng nói.
"Thế các em có định tham gia kỳ thi tuyển chọn Ma pháp kỵ sĩ không?"
"Ơ, năm nay có ạ?"
"Đúng vậy, à mà chị thắc mắc nãy giờ rồi. Sách của các em đâu?"
"Dạ?"
"Sách của các em đâu? Đừng bảo là ba em chưa có sách đấy nhé"
"À vâng ạ..."
"Haizz, thật là. Được rồi chúng ta đi thôi"Sơ Lily đứng dậy và nắm lấy tay của ba người họ.
"Ơ dạ đi đâu cơ chị?"
"Tất nhiên là đi lấy sách rồi, các em hỏi lạ thế?"
"Ơ thôi không cần đâu ạ, bọn em.... Có sách rồi mà! Lúc nãy bọn em nói đùa thôi haha"Một ý tưởng bất chợt trong đầu Satashi cậu ta liền nói mặc dù cả bọn còn không biết sách là cái đéo gì vì một phần cậu ta cũng chả thích làm phiền người khác."Thế à, được rồi vết thương của mấy đứa ổn rồi đó. Lần sau nhớ cẩn thận hơn nhé" Ba người họ cảm ơn rồi đi ra ngoài.
"Được rồi bây giờ chúng ta làm gì đây?"Elsa là đứa lên tiếng đầu tiên, việc này rất nghiêm trọng họ không có tiền mà cũng chẳng có lương thực thế sống kiểu nào?
"À nhắc mới nhớ! Aili sưu tập tiền Anh cổ mà"Bây giờ cả bọn quay sang nhìn Aili với ánh mắt kiểu'Mày thử không đem xem?'
"Thôi được rồi bây giờ bọn mày đem hết tất cả những thứ mà bọn mày có ra đây đi"Cả bọn đổ túi của mình xuống dưới đất và thấy có những vật sau:Ba chai nước, bốn gói snack, đồ mỹ phẩm, laptop(đi kèm theo sạc) , điện thoại(đi kèm theo sạc), ba quyển sách Hóa, vài vật linh tinh khác.
"Đứa nào mang sách Hóa đi thế?"
....
....
"Sáng nay đi vội nên tao vơ nhầm"Aili nói
"Vl sang thế giới khác nó cũng đéo tha"
"Hay là bây giờ chúng ta thi tuyển chọn Ma pháp kỵ sĩ để có nơi cư chú nhỉ?"Satashi đề xuất ý kiến cũng không phải là tồi.
"Chúng ta có sách đéo đâu mà thi mày quên à?"
"nếu như mà làm giả thì?"Aili nãy giờ im lặng lên ý kiến.
"Hả?"Cô ta chỉ vào ba quyển sách Hóa kia.
"Lúc nãy tao thấy có ông chú cầm quyển sách trong cũng khá giống mấy quyển sách của chúng ta, thử không?"Thôi thì bây giờ tuyệt vọng lắm rồi nên là Elsa và Satashi đành gật đầu và bắt tay vào công đoạn làm giả sách, "Nếu như mà chúng giở sách ra để xem thì sao?" Elsa ngây ngô hỏi "Mày nhìn đống này xem? Có thế thì có Chúa cũng chưa chắc nhận ra được nhé"Aili lật từng trang cho Elsa xem liền bị cô ta ngăn lại giữa chừng"Thôi tao hiểu rồi mày không cần phải giở nữa đâu"
30 phút sau thì cả bọn cuối cùng cũng đã làm xong và sau khi làm xong mới nhận ra một điều "Sao chúng ta không đi nhận sách nhỉ? Lúc nãy sơ Lily có nói rằng đang có cuộc nhận sách..."thế là phí công 30 phút ngồi làm giả sách bây giờ thì chắc cuộc nhận sách cũng đã xong rồi.
.....
.....
.....
(Bây giờ mặt cả lũ như này này)"Chúng ta đi tuyển chọn ma pháp kỵ sĩ chứ?"
"Ừ..."
YOU ARE READING
Đoản Black clover
FanficĐây là một cái fic mà tôi viết sau khi xem Black Clover , đây là một bộ phim hiện đang khá nổi xem đi sẽ biết À mà tôi sẽ viết theo văn phong của chính mình có thể thỉnh thoảng sẽ dựa vào phim một chút