Chap 10

71 5 8
                                    

Một cậu bé!? Hơn nữa, đứa trẻ này mang gương mặt giống hệt cô bé kia chỉ là tông màu chủ đạo của nó lại là đen chứ không phải là trắng.
'Hay là chúng là chị em?'
Hiện tại thì ngoài giả thuyết này ra thì họ không thể nghĩ được một giả thuyết khác vì từ vóc dáng lẫn khí tất cả đều giống nhau!
"Tch, bọn này không phải là giống mấy đứa trẻ đú bình thường đâu. Bọn mày cẩn thận đi"bắt đầu nhận ra sự nguy hiểm của hai đứa trẻ còn nhỏ tuổi này họ liền cảnh giác hơn vì dù gì thế giới này cũng không giống thế giới cũ của họ là tất cả mọi định luật vật lý hay cái khỉ mẹ gì đó được học từ thế giới kia thì sang bên thế giới này thì chắc là đã bị bẻ cong thì gốc gác rồi. 
'Cái mẹ gì nữa đây' quá nhiều thông tin ập đến khiến cả những vị sát thủ tài ba của chúng ta cũng khó mà kiểm soát được tình hình ngay lập tức nhưng mà có một điều mà họ có thể khẳng định một cách chắc chắn , hai đứa này chắc chắn là đang sử dụng phép thuật. Cho dù là chúng được huấn luyện một cách kĩ lưỡng thế nào thì để đạt được những tốc độ giống như khi thế được nhưng vấn đề là sách của chúng đâu và làm thế nào để chúng có thể sử dụng ngầm như thế? 
"Vẫn chưa chịu chết à?"Đứa bé trai hỏi một cách đằm đằm sát khí 
'Lạy chúa, bọn em chỉ là bị bắt cóc thôi mà TvT'Lòng thì đau như cắt nhưng mà bây giờ thì chắc là nói chuyện cũng chả được cái gì nên là cuối cùng thì họ chỉ còn một cách là động thủ. Tiếc đạn lắm đấy chứ nhưng mà có vẻ như là lần này không thể không nghiêm túc được rồi
---Góc nhìn của người chị--
Quả nhiên là giới hạn của bọn chúng chỉ giống như những tên kia, nhanh chóng kết thúc rồi chơi thôi-
"Khi chiến đấu thì cho dù là đang chiếm thế thượng phong thì cũng không nên mất tập trung đâu"Một giọng nói lạnh lẽo vang lên. Cái gì thế này!? Lập tức quay lại nhưng lại không thấy gì , bọn chúng đâu rồi!? Hàng loạt câu hỏi vang lên trong đầu bọn tôi , sao chúng có thể biến mất nhanh thế được cứ như là..... một bóng ma vậy!
"Nhìn đi đâu vậy chú cừu nhỏ đáng yêu?"lại một giọng nói khác nhưng mà nó lại mang tính điên loạn hơn, những tên này thực sự giống với những tên kia ư!?
"Tập trung đi nào~"
[Đoàng!!!]
"Hả?"Bàng hoàng , tôi quay lại nhìn người đứa em trai của mình. Đỏ người em ấy bị phủ đầy bởi cái màu kinh tởm đấy, không , không , không , KHÔNG. Không thể nào , em ấy không thể chết dễ như thế được không thể lại giống như cái đêm đấy được!!! 
Vội vã mở quyển sách ra , không quan tâm là mình sẽ bị phát hiện là sử dụng phép thuật hay phá luật hay gì tôi cố định hình lại vị trí của bọn chúng nhưng mà không thể. Xung quanh tôi hiện tại chỉ còn có những tiếng cười và thỉnh thoảng là một số bóng đen vụt qua trước mắt.
[QUANG MA PHÁP: THÁNH QUANG!!!]Ma pháp này không có tác dụng cho việc tấn công nhưng ít nhất thì nó sẽ giúp tôi định hình được bọn chúng ở đâu. Hàng lang đã được phủ ánh sáng nhưng người cần tìm thì lại không thấy đâu, bọn chúng ở đâu mới được? Phép thuật của chúng theo như mình biết chỉ là kiến tạo thôi mà sao mà có thể lẩn trốn nhanh được như thế??
"Chào đằng ấy~"Giật nảy , tôi quay lại phía sau...... đây có thực là những tên yếu đuối mà hắn ta nói không?
[Bốp!!!]
---quay trở lại góc nhìn của tác giả---
"Haizzzz, có nên giết nó hay không? Tùy bọn mày chọn đấy" Aili phủi tay và không thèm liếc xuống đứa trẻ đang nằm bất tỉnh kia
"À mà hôm nay thằng satashi quá đáng đấy nhé . Bố đã nói rõ rành rành là hạn chế dùng súng rồi mà đéo nào mày vẫn dùng???"Elsa vội ra rịt cái vết thương đang rỉ máu của đứa em trai đang nằm bất tỉnh và phàn nàn với thằng nhóc đang chưng khuôn mặt vô 'số' tội ra
"Ai biết được!!! Tao theo phản ứng là một con người bình thường thôi mà, đây gọi là tự vệ đấy!"Thằng kia thì cứ khăng khăng là mình chỉ tự vệ . Haizzz , nhìn đi nhìn lại thì cũng thế chả có góc nào là ba đứa trẻ này có vẻ là vừa hạ gục hai người đang nằm bất tỉnh kia cả.
"Thế bây thì giết hay tha?"Quay trở lại vấn đề chính , Aili quay ra hỏi hai đứa bạn của mình.
"Giết!!!! Nó dám làm rách váy tao!!"Elsa lên tiếng cái lý do không được chính đáng lắm nên Aili đành quay sang hỏi thằng bạn của mình.
"Giữ nó sống đi , nó vẫn còn giá trị mà . Ít nhất thì để nó nói đường ra đã rồi giêt bọn nó sau cũng được mà"
"Cũng đúng"
"Khônggggggggggggggggggggggggg"Con bò sữa bắt đầu kêu ca là muốn giết ngay bây giờ vì hai đứa này làm rách váy nó
"Haizzz , thôi kệ nghe theo con elsa đi . Mấy đứa này có vẻ cũng nguy hiểm mà về đường ra thì chúng ta tự mò sau cũng được"Không khí bỗng lạnh lại vì lời nói lạnh hơn cả băng đấy . Quay gót sang hai thân thể đang bất tỉnh dưới sàn , lạnh lùng lên đạn chĩa vào thân thể kia.
"Vĩnh biệt"
[Bộp  bộp  bộp] tiếng vỗ tay vang lên , không hiểu chuyện gì họ quay lại thì thấy cấp trên đáng kính của họ.
"Mấy người làm tốt hơn tôi tưởng tượng đấy nhưng mà phiền là mấy người đừng giết những đứa trẻ này được không?"Người đang đứng trước mặt họ là người hết sức cao quý của cả một vương quốc khiến ai khi nhìn thấy cũng phải ngay lập tức quỳ xuống nhưng mà........ những vị đây có vẻ không giống những người bình thường đấy lắm
"Ông là tên đéo nào?"Hỏi một cách hết sức 'ngây thơ' , câu hỏi này đã khiến cả khán phòng im lặng một hồi lâu cho đến khi một tiếng cười được bật ra.
"Ptfhhahahahahaha"Chủ nhân của tiếng cười đấy không ai khác chính là vị ma pháp vương quyền lực đấy. Bây giờ thì ba người họ thực sự đang rất ngại vì bị quê
"Quả nhiên là mấy người có gì đó rất đặc biệt đấy từ sức mạnh đến cá tính , đứa mấy người đến đây để kiểm chứng sức mạnh đúng là không sai lầm!"Đứng tí , họ mới nhận ra cái gì đó sai sai trong câu nói của người đứng trước mặt.
"ÔNG LÀ NGƯỜI ĐƯA BỌN TÔI ĐẾN CÁI CHỖ QUÁI QUỶ NÀY!?"Họ gào ầm lên 
"Ồ tôi nghĩ chúng ta nên nói chuyện này ở chỗ riêng tư hơn đấy"
---tua đến đoạn về cung điện---
"Ô, lâu rồi không về lại cái chỗ này từ cái 'sự cố' đấy"Một số ký ức không vui lắm hiện về trước mắt họ .
"Thế ý ông là , ông đưa bọn tôi đến cái thế giới quái quỷ này vì một 'tai nạn'?"
"Ahahahaha.... Có thể nói như thế"
"ÔNG CHẾT ĐI!!!!!!!!"Elsa lao lên đang định giết chết ổng nhưng nhớ rằng là nếu như không có ông thì mình sẽ không thể trở lại thế giới kia được nên là đành kìm lại
"Tôi sẽ cố tìm cách sửa chữa nhưng trong thời gian đấy thì mấy người có lẽ là nên tận hưởng thời gian ở thế giới này đấy~"Hết lời ông ta đứng lên và rồi dần biến mất khỏi nơi này 
"Haizzz , tên này thậm chí còn không thèm tiễn khách à?"
"Sao biết được chúng ta chỉ là thường dân ở thế giới này thôi mà"
"Này"Elsa nãy giờ im lặng được một hồi lâu bỗng lên tiếng
"Theo lời hắn ta nói thì chắc là ở đây giờ này không có ai đúng không?"
"Ừ?"
"Hắn cũng chưa đuổi chúng ta khỏi cung điện đúng không?"
"Thì sao???"
"Đi thám hiểm again không?"Và kể từ lúc đấy , họ đã lại một lần nữa quyết định nghe theo lời của một con quỷ......
--------------------------------------------------------
Chap thám hiểm + ăn cứt của nhóm bạn này sẽ là chap sau nhé!




You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 16, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Đoản Black cloverWhere stories live. Discover now