"TẤT CẢ ĐỨNG IM!!"Đột dưng một nhóm người hét lên và trên tay thì giở sách . Chúng sử dụng phép thuật gì đó khiến tất cả những người ở đây không sử dụng được sách của mình và họ biết điều đó nhờ Yami bảo nhưng mà bọn này được cái là cũng khôn bởi vì có lẽ là chúng đã tìm hiểu về các đoàn trưởng nên là đã nhanh chóng vớ lấy ba con tin để kiềm hãm những người có khả năng sử dụng đánh đấm vật lý thường như là Mereoleona và Yami nhưng mà vớ ai không vớ lại đi vớ trúng ba thành phần nguy hiểm nhất.
Hiện tại thì ba người họ đúng vậy là Elsa,Satashi và Aili đang bị kề một con dao ở cổ ngay khi nhìn thấy cảnh này thì người thường thì sẽ lo lắng và thương xót cho số phận của họ nhưng đoàn Hắc Bộc Ngưu đây lại đứng cầu nguyện cho nhóm khủng bố xấu số này 'Chúa ơi, nếu như ngài có tồn tại thì hãy phù hộ cho những con cừu non kia thoát khỏi nanh vuốt của chó sói' Asta một đứa không bao giờ cầu nguyện mà dựa vào chính sức mình giờ đây lại đang cầu nguyện cho kẻ thù . Yami thì cũng thương xót chả kém, tất nhiên là mặt hắn ta vẫn táo bón như bình thường nhưng mà trong thâm tâm lại đang tính số tiền viện phí phải chi cho bọn kia .
Ba người họ đứng một tý mới nhận thức được tình hình , có vẻ như là họ đang phải làm con tin chủ chốt để khiến đoàn trưởng không thể làm gì nhưng cũng phải công nhận là ma lực bọn này cũng phải khủng lắm thì mới vô hiệu hóa được ma pháp của mọi người trong đây .
"Nghe cho kĩ đây, bây giờ nếu như các người muốn ba đứa này sống cũng như tất cả mọi người trong đây thì hãy ngoan ngoãn nộp sách và Ma Pháp Vương hãy lấy kế sách của vương quốc và còn mạng sống của các ngươi thì sẽ là còn tùy vào bọn ta" Có vẻ như là bọn này là gián điệp từ vương quốc khác sang đây để lấy đi kế sách đồng thời cũng giết đi luôn những người chủ chốt để vương quốc này gặp hỗn loạn họ phải thừa nhận là chúng đã khá khôn ngoan nhưng mà chúng đã sai một lỗi chết người đó chính là bắt ba người họ làm con tin.
"Này"Elsa nói với tên đang kề dao vào cổ mình. Khi hắn vừa mới cúi xuống [Xoẹt] "Hả?" trong sự ngơ ngác của mọi người , mắt trái của bỗng dưng nhỏ ra vài giọt lệ đỏ tươi rơi tõng xuống nền đá. Não bộ của tất cả mọi người ở đây đơ một lúc rồi mới nhận thức được tình hình là cô ấy vừa mới dùng một con dao cắt bánh đâm vào mắt trái của hắn ta! Tốc độ nhanh đến nỗi các đoàn trưởng phải mất mấy giây thì mới nhận ra được nghe thì có vẻ bình thưởng nhưng mà với những người mạnh như các đoàn trưởng mất mấy giây để nhận ra sự vô lý quá rồi. Tên đấy rống lên ôm cái vết thương ở mắt mình rồi chao đảo làm mọi người tất nhiên là trong đó có hai tên quên tự bảo vệ mình khỏi hai con quái vật mà mình đang cho là con tin vô hại. Ngay lập tức Aili gạt văng con dao ra khỏi bàn tay đang lỏng lẻo của tên đang kìm mình lại rồi vật nó xuống sàn "Ông anh không nên lơ là như thế đâu" Có vẻ như là tên của Satashi đã bắt đầu cảnh giác đến cậu ta nhưng mà lại quá muộn cậu ta rụt người xuống và gạt chân của tên đấy khiến hắn mất cân bằng và ngã xuống trước khi hắn định hét lên để báo hiệu cho boss (đang đi thăm dò xung quanh) thì đã ngay lập tức bị cậu ta bắn ba phát vào ngực và chết đi , Aili và Elsa nhìn Satashi "Thôi nào, tao lắp ống giảm thanh rồi mà. Hắn chắc cũng ở xa không nghe thấy được đâu" Cậu ta cười tinh nghịch đấy là với Elsa và Aili nhưng mà với mọi người xung quanh thì nụ cười ấy lại chứa đầy ẩn ý không ai biết được. Không để hai tên còn lại chờ lâu hai người họ cũng đã kết liễu chúng bằng cách nhẹ nhàng nhất có thể, công việc xong xuôi thì họ bắt đầu đi cởi trói cho từng người một .
"Mấy đứa mày không làm ăn nhẹ nhàng hơn một tí được à?"Yami đứng xoa xoa cánh tay bị trói chặt vler mà bây giờ đã bị hằn lại vết nhưng mà không khỏi thương tiếc cho mấy đứa đã ngủm kia 'Thật tội nghiệp' cả đoàn Hắc Bộc Ngưu nghĩ.
Mọi chuyện kết thúc ở đấy , trong ba tên bị giết thì may mắn là một trong số đó là tên khiến tất cả mọi người không sử dụng được phép thuật nên các đoàn trưởng đã nhanh gọn lẹ xử lý tên boss , hắn yếu hơn ba người họ nghĩ nên cũng có phần thất vọng . Sau đó có một cuộc họp về sự việc vừa rồi luôn vì vấn đề an ninh gì đó nên bữa tiệc bị hoãn và tất cả các đoàn viên phải về tất nhiên là bao gồm cả ba người họ. Hiện giờ các đoàn trưởng đang trong cuộc họp
"Vậy thì, đoàn trưởng Hắc Bộc Ngưu-Yami Sukehiro có vẻ như là cần lời để giải thích về ba đauws trẻ kia đấy"Đoàn trưởng Kim Sắc Nhật Xuất- William Vengeance vừa trình bày xong phần an ninh thì đã không ngần ngại hỏi câu mà Yami không muốn trả lời nhất
"Haizz, không nhất thiết phải gọi cả họ ra đâu tôi sẽ trả lời mà"Dù gì thì cũng bị hỏi nên là Yami đành chấp nhận đầu hàng số phận luôn.
"Đúng rồi! Đúng rồi! Hãy nói cho bọn ta về ba đứa trẻ tài giỏi đấy đi"Ma Pháp Vương cùng với ánh mắt kira kira nhìn Yami
"Như các vị đã thấy đấy. Bọn chúng rất có tài năng nhưng mà lại không bao giờ thể hiện ra hay nói đúng hơn là chúng lười thể hiện. Trong phần thi hồi trước thì phần thi duy nhất chúng làm là đấu solo nhưng mà theo như tôi biết là chúng đấu là vì ngứa đít- [Ahem] ý tôi là ngứa mắt tên đấy."Yami giải thích rất ngắn gọn mà cũng lại dễ hiểu với một số người chẳng hạn như là ngài Nozel và Fuegoleon và vào lúc nãy họ hoàn toàn không cảm nhận được ma lực của ai như là tên nhãi của đoàn Hắc Bộc Ngưu vậy.
"Thế tại sao tôi không hề nhìn thấy sách của chúng?"Ngài Nozel hỏi
"Sách của bọn chúng chính là cái túi sách mà chúng mang theo mà bọn nó bảo là dùng phép thuật ảo ảnh"Thực ra là đến hiện giờ Yami lẫn các đoàn viên trong đoàn cũng không hề biết về việc ba người họ là bị xuyên không từ thế giới khác sang.
"Thế thì ta nghĩ chúng ta nên giao cho chúng một nhiệm vụ khó hơn một chút để thử sức mạnh đấy"Ma Pháp Vương cười nham hiểm , các đoàn trưởng thì cũng đã hiểu ý đồ của ông nhưng mà không nói gì cả . 'Haizz, có vẻ như lại là cái nhiệm vụ ấy rồi' họ đồng loạt nghĩ trong đầu mà không mảy may nhớ đến ba đứa trẻ ngây thơ đang ngủ say giấc nồng ở nhà mà không hề biết đang chuẩn bị có tai họa ập đến chỗ họ.
_______________________________________________
Hi~Sr vì ra muộn nhé! Thì bệnh lười mà, khó chữa lắm. Au biết là dạo này au lười vô độ nên là thứ lỗi cho nhé! Chap này au cho bọn khủng bố này khá yếu với ba nhân vật chính của chúng ta là để gây ấn tượng với các đoàn trưởng nhưng mà về mặt nào đó chúng vẫn mạnh nên là không ai thắc mắc tại sao khủng bố lại yếu thế nhé :3!
YOU ARE READING
Đoản Black clover
FanfictionĐây là một cái fic mà tôi viết sau khi xem Black Clover , đây là một bộ phim hiện đang khá nổi xem đi sẽ biết À mà tôi sẽ viết theo văn phong của chính mình có thể thỉnh thoảng sẽ dựa vào phim một chút