Nay là chủ nhật, cuối tuần nên cậu không cần đến công ty vì thế Taeyeon vẫn đang yên vị trên chiếc giường êm ái của mình, bên cạnh là chú cún zero.
Ting~
Âm thanh từ chiếc điên thoại đặt cạnh cậu kêu lên làm Taeyeon thức giấc và mò mẫm điện thoại xem ai mà phá giấc ngủ ngon đang mơ đến mấy em chân dài có bờ mông quyến rũ thì bị phá. Cậu mở màn hình thì thấy có một số điện thoại lạ nhắn đến, cậu không thèm đọc tin nhắn vì thấy số lạ cậu cứ nghĩ chắc là quản cáo nhà đất hay mấy bà tổng đài nhắn chúc buổi sáng tốt lành.
Nhưng sau một hồi thì ~~Ting~~~~
Ting~~~~
Ting~~~~
Một đống tin nhắn dồn dập tới, lần nay cậu ráng mở mắt ra xem thì vẫn là số điện thoại đó nhưng lượng tin gứi đến là 3 tin, cậu trượt tay để đọc tin nhắn .
" Hi Taeyeon, Goodmorning...."
" Dậy ngay cho tôi "
" Kim Taeyeon có 20 phút để có mặt ở dinh thự Hwang "
Cậu hiện giờ mồm chữ O mắt mở trợn hết cả lên. Cậu thầm trong miệng:
- Chết tiệt, 20 phút, chủ tịch Hwang nhắn tin cho mình . Nhưng sao cô ấy lại biết số điện thoại. - Vừa lầm bầm vừa bay nhanh vào toilet để chuẩn bị. 10 phút sau áo thun, quần jean, giày vans. Mặc thế cho nhanh gọn. Cậu chạy nhanh ra ngoài phòng khoác hờ trên người áo khoác da và lấy xe phóng nhanh tới dinh thự Hwang.Vì nhà của Taeyeon và Tiffany khá là gần nên với con siêu xe của cậu thì 5 phút là có mặt. Chạy đến trước cửa dinh thự, cậu không dám bước xuống bấm chuông nên cứ chần chừ như sợ bị hổ ăn thịt.
Ting~ ( Tin nhắn)
" Sao đã tới mà không mở cửa? Cậu còn 30 giây bấm chuông"
Đọc xong cậu quăng điện thoại ra ghế sau, chạy ào ra đến trước cửa và nhấn chuông. Tiffany ở trên lầu quan sát thấy hành động của Taeyeon mà khẽ cười.
Tiffany 's Pov
Thật đáng yêu Taeyeon à, Tae cứ thế em lại muốn hành hạ Tae hơn.
End POV
Tiffany bước xuống , trên người là bộ váy hồng , mắt kiếng đen bước ra
- Tốt đấy, thật đúng giờ, đúng là nhân viên của Hwang thị . - cô nói rồi bước đến xe Taeyeon.
Lúc này cậu đừng ngơ người ta chưa hiểu chuyện gì xảy ra.
- Không định mở cửa xe cho tôi sao - Tiffany
Câu nói của Tiffany như thỏi nam châm , Taeyeon vừa nghe lại ào tới để mở cửa cho quý cô kia. Xong cậu vòng qua để leo lên xe mình.
- Xi... xin chào chủ tịch. Cô gọi tôi có việc gì không ạ ? - Taeyeon nói nhưng ánh mắt lại hướng đến chim chóc cỏ cây vì không dám nhìn cô.
- Tôi ở đây chứ không ở trên cây thưa nhân viên Kim Taeyeon.- Tiffany
Cậu nuốt ực trong cổ họng rồi quay sáng nhìn cô.
*BÙM CHÉO*
Tim Taeyeon đang bắn pháo bông. Nhịp tim lại một lần nữa được dịp loạn nhịp, trước mặt cậu là người con gái xinh đẹp tài giỏi, đang cười tươi với cậu. Lần đầu cậu thấy Tiffany cười, trang phúc thì trẻ trung không như ở công ty, một con người hoàn toàn khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShortFic] Một Cái Nhìn - TAENY - NC 17
RomanceMong mọi người thưởng thức :)) Taeny forever