27/8/20xx
Nhà Thờ SoShi ...!...
Nay là ngày trọng đại của chú rể Taeyeon và cô dâu Tiffany. Lễ thành hôn của họ có sự chứng kiến của appa và umma của hai bên. Và những họ hàng gần xa và các khách hàng thân thiết của hai tậo đoàn. Lễ đường được trang trí rất nhiều bông hoa, hôm nay là ngày rất vui, mọi người ai cũng mong thấy cặp đôi kia hạnh phúc .- Kim Taeyeon, cậu có đồng ý lấy Hwang Miyoung, người sẽ là vợ của cậu suốt quãng đời còn lại, dù có ốm đau bệnh tật hay những đêm ra sofa và tài khoản ngân hàng đều giao cho cô ấy cậu có đồng ý không ? - Chủ hôn Im Yoona , tổng giám đốc tậo đoàn Im đồng thời bạn thân của Taeyeon.
Taeyeon nghe tên kia đọc như thế liền liếc một rồi lầm bầm trong miệng.
- Cậu nói cái giống gì vậy ? Đàng hoàng nào ... ouch.. - Taeyeon kêu lên vì nhận được một cái nhéo ở éo do Tiffany.- Do em bảo cậu ấy đấy? Yes or No Taeyon ? - Tiffany kế sát tai Taeyeon nói.
- Ờ... ẹc... Tôi đồng ý - Taeyeon mếu máo
- Hwang MiYoung, cô có đồng ý lấy Taeyeon cho dù cậu ấy nhỏ tuổi hơn, dù ốm đau bệnh tật hay cãi nhau. Cô có đồng ý đi cùng cậu ấy đến hết quãng đời còn lại hay không ? - Im Yoona
- Tôi đồng ý - Chưa đến 2 giây cô đã trả lời rất nhanh.
- Tôi tuyên bố cô dâu và chú rể có thể trao nhẫn cho nhau và chính thức trở thành vợ chồng ! Cả hai hãy hôn nhau đi - Im Yoona.
Không chỉ có chủ hôn mà còn có tất cả mọi người ở dưới hô vang lên bảo họ hôn nhau. Taeyeon nhìn Tiffany và cả hai trao nhau nụ hôn nồng cháy.
- Taeyeon à, không ngờ cậu là tiểu thư luôn đó mình với Soo Young lâu nay không biết , thật bất ngờ khi cậu còn rước cả chủ tịch về làm vợ. Chúc mừng cậu nhé!! - Yuri và SooYoung bước tới.
- Cảm ơn cậu hihi... Cảm ơn vì hai cậu đã giúo đỡ tớ khi làm ở trong công ty.. cơ mà các cậu cầm gì thế ?! - Taeyeon thấy trên tay Yuri và cả SooYoung đang cầm gì đấy thì hỏi.
- Đây là thiệp cưới của tụi tớ đó - Cả hai đồng thanh.
Taeyeon nghe xong há hốc mồm muốn chuồn khỏi đây. Đám cưới mình vừa xong thì đến hai người bạn của mình.
- Tiffany em xem này Yuri kết hôn với Jessica đó ? Không phải cô ấy là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng sao ? - Taeyeon đưa thiệp Tiffany.
- Wow chúc mừng cậu nha Kwon Yuri - Tiffany.
- Chủ ... chủ tịch biết tên tôi sao ? - Yuri tròn mắt hỏi.
- Bạn của Taeyeon đương nhiên là mình phải biết chứ ! Cậu rất may mắn khi cưới được Jessica đó, cô ấy rất xinh đẹp và tài giỏi. Nhưng đừng chọc giận cô ấy đó. - Tiffany cười nói.
- Nae, cảm ơn chủ tịch đã cân nhắc. Thôi hai người chuẩn bị lên chiếc xe được đậu trước ở ngoài đi, hai người đi hưởng tuần trăng mật vui vẻ đó nha! - Yulsoo
- Okay cảm ơn hai cậu đã tới nhé! - nói rồi cậu bế Tiffany trước sự chứng kiến rất nhiều người, mọi người vỗ tay và tung hoa giấy xung quanh. Cậu và cô tiến lên xe và chạy đi đến jeju.
—————-
2 năm sau.
- Appa Taeng à... dậy nhanh lên trễ học của bé Miyeon rồi... Umma Miyoung à ... hức hức - cô bé gõ ầm ầm vào cánh cửa phòng của hai người làm cha làm mẹ kia. Chỉ vì tối qua Taeyeon hành hạ cô quá nên hai người mệt rã rời ngủ quên.
Tiffany nghe thấy tiếng con bé kêu liền đạo Taeyeon một phát. Cậu ngã lăn xuống giật mình bật dậy.
- Vụ gì? Cháy nhà , Miyoung dậy dậy em - vừa nói vừa nhắm mắt ngái ngủ.
- KIM TAEYEON TRỄ HỌC CỦA CON RỒI - Tiffany hét lên làm cậu giật mình chợt nhớ đến và nhìn vào đồng hồ , cậu phóng vào đánh răng rồi đưa con bé đi học.
Cuộc sống hôn nhân thật thú vị, khi có con càng thú vị hơn. Cha thì phải chăm lo từng li từng tí cho mẹ , mẹ thì chẳng lo gì, chỉ cần mẹ thở một câu thì cha lại ba chân bốn cẳng làm theo không thì tối đấy thấy cha ra sofa nằm thì bé Miyeon cũng hiểu là appa và umma cãi nhau nhưng muốn cứu appa lắm mà cứu appa thì umma sẽ không mua keroro cho bé Miyeon nên kệ appa luôn. Đội umma lên đầu là trường sinh bất tử như appa sợ vợ vậy đó.
Nên các bạn ơi ai đã có vợ rồi thì nên nghe vợ nhé! Đừng nghe bạn bè bảo sợ vợ mà cãi lại cô ấy một chữ không thì còn quần tà lõng ra đường đó.————
Tadaaaaa ~~~~~ Ai yêu au hơm ? ☺️☺️😛😛
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShortFic] Một Cái Nhìn - TAENY - NC 17
RomanceMong mọi người thưởng thức :)) Taeny forever