Ánh nắng chiếu rọi xuyên qua tấm màn làm cho Taeyeon thức giấc. Cậu nhìn ngắm người bên cạnh đang ngủ say môi khẽ mỉm cười, cậu thật sự không tin rằng Tiffany yêu cậu, và cậu cũng không tin bản thân sẽ có một người bạn gái và sẽ là vợ của cậu. Một người phụ nữ xinh đẹp, tuổi tác không quan trọng quan trọng là yêu nhau thật lòng. Khẽ vuốt nhẹ gương mặt đang say ngủ kia, ngắm nhìn say đắm.
- Taeyeon đã ngắm đủ chưa ? - Tiffany đã thức giấc từ lâu nhưng vẫn nhắm mắt để xem tên kia sẽ làm gì nàng.
- Ẹc.... Tae.. Tae ngắm chưa đủ đâu , em đẹp quá Tiffany à - Cậu hôn nhẹ lên môi nàng.
- Tiffany này Tae nhỏ hơn em tận 12 tuổi đấy , em chịu thương một người trẻ con như Taeyeon sao ? - Taeyen vuốt mái tóc của Fany , ôm cô vào lòng nói.
- Tae à tuổi tác không quan trọng cưng à, quan trọng giờ Tae là của em và đừng hòng lén phén với con khác. - Tiffany nói rồi ngước lên cắn nhẹ vào môi cậu.
- Thế em có biết được Tae là người như thế nào không ? Nhà Tae rất là nghèo đó ? Tae sợ mình sẽ không xứng đáng với em mất ... - Cậu thì thầm bên tai nàng.
- Nhà Tae nghèo mà có thể mua được căn hộ như này và con siêu xe kia à ! Đừng dụ em , em 35 tuổi đấy chứ không phải con nít 3 tuổi nhé ! - Tiffany
- Vả lại dù Tae có nghèo đi nữa thì em vẫn yêu Tae, tiền bạc không phải rào cản thưa Kim Taeyeon. Và bây giờ nhanh lên khẩn trương đưa em đến gặp appa umma Tae ngay. - Cô vừa nói vừa nghiêm mặt, gương mặt khiến Taeyeon sợ run người.
- Ơ... ơ .... rồi rồi Tae nghe rồi , đừng cắn Tae - Tiffany cắn vào vai Taeyeon .
Cả hai sửa soạn xong Taeyeon đưa Tiffany về dinh thự Kim. Cậu có phần hơi lo nếu cô biết được cậu là một tiểu thư của tậo đoàn kim gia thì sẽ như thế nào.
Xe chạy vào khu đô thị của Kim gia , Tiffany nhìn thắc mắc.
- Thế mà bảo em là Tae nghèo à ? Khu đô thi Kim Gia đấy . Bất động sản đứng hàng bật nhất. - Tiffany trố mắt nhìn Taeyeon
Khi xe dừng lại ở một biệt thự, cậu bước xuống xe mở cửa cho Tiffany. Chuyện đưa Tiffany về nhà ra mắt ba mẹ Taeyeon đã gọi báo với ông Kim rồi nên cậu không lo gì về phần ba mẹ mình.
- Nào chúng ta vào chào ba mẹ nhé ! - Taeyeon
Sân biệt thự rộng rãi , có cả hồ bơi và dàn siêu xe ở gara, đó là xe của anh cô và quà sinh nhật của cô. Vào trong nhà, mọi người cuối đầu chào Taeyeon , Tiffany thì cảm thấy có gì bỗng trong bếp bước ra
- Chào hai con, chắc cháu là Tiffany Hwang đúng không ? Ta là appa của Taeyeon.- Appa Taeyeon
Tiffany nhìn ông kim mắt tròn xoe và bất ngờ . Đó là chủ tịch Kim , vị chủ tịch ai cũng kính nể kể cả cô
- Chủ.... Chủ tịch Kim.... Bác.. bác là ba của Taeyeon ư - Tiffany không tin vào mắt mình
- Đúng vậy, thật xin lỗi con khi Taeyeon nó giấu thân phận của mình, con bé nó muốn tự xây dựng tương lai cho riêng mình nên nó không để một ai biết nó là con ta cả - Appa Taeyeon cười vui vẻ với Tiffany
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShortFic] Một Cái Nhìn - TAENY - NC 17
RomanceMong mọi người thưởng thức :)) Taeny forever