Vác cái thân nặng nề của cậu xuống dưới nhà để ăn sáng và đi học .
— Ba mẹ con đi học !!!!
— Ờ !!!Bước vào trường hôm nay sao khác lạ thế nhỉ nhạc đài cứ vang vang , bước vào lớp thì trống lớp trưởng , chính là thằng bạn thân của cậu lên thông báo .
— Cả lớp nghe này , trường chúng ta sắp tổ chức một buổi đi chơi hè 3 ngày 1 đêm !!!
— hs1,hs2,hs3,.. ohhh wao đi đâu đấy , có đẹp không ??? _ tiếng xì xào át cả trưởng tĩnh và giọng ca vàng oanh lại được cất lên
— IM LẶNG HẾT CHO TÔIII !!! _ hét lên một cách đầy uy lực khiến cả lớp phải câm nín , cậu nói tiếp
— Trường mình tổ chức đi biển , ai không đi giơ tay , còn đi thì bỏ tay xuống !!!! _ cả lớp chả ai dơ tay lên cả vì đơn giản ngàn năm có một ngu gì không đi .Giờ ra chơi cả căng teen vô cùng báo nhiệt về chuyến đi cả 4 người lại như thường ngày ngồi bàn chuyện thiên hạ
— Ê , trường sắp tổ chức đi biển có đứa nào trong 4 đứa nghỉ không ??? _ người đầu tiên cất tiếng chính là anh
— Tất nhiên là đi rồi học trưởng phạm , hai bọn em vùi đầu vào sách vở có thời gian dành cho nhau đâu , thế nên dịp đi biển này là để em với tuấn tuấn vun đắp tình cảm !!!
— Sến nước quá cha !!!
— Hạo Hạo mày cũng nên tìm người thương đê , ế cả đời giờ.
— Vưu Trưởng Tĩnh mày đừng để lão tử điên lên mà đập cho mày mấy phát !!!!Hai người con trai kia chỉ biết ngồi cười bỗng nhiên thừa thừa lên tiếng .
— Ê hôm nay đi mua đồ với anh đi , dù gì ngày mai cũng đi rồi còn gì
— Được đấy em cũng đang tính đi mua chút đồ !!!
— Thôi hai người đi với nhau đi , tao và tĩnh tĩnh bận đi chỗ khác !!!
— Thế đi , lên lớp nào !!!Qua nốt mấy tiết học kia , cậu và anh đi mua đồ anh lại vẫn chở cậu như thế , băng qua con đường và đến với chỗ mua đồ .
— Anh , em vào chọn đồ đi !!!
— Ừm !!!!
Anh và cậu chọn vài cái áo phông và sơ mi , và vài thứ để đi biển , chọn xong anh và cậu lại đi ăn .— Chọn đồ cả buổi trưa khiến bụng em rụng rời rồi đấy !!!
— Đang đưa em đi ăn đây !!!!
Anh và cậu vào một quán ăn gọi món , vừa ăn cậu vừa nghĩ có nên tỏ tình với anh hay không suy nghĩ một lúc lâu thì cuối cùng cũng là để đi biển rồi tỏ tình chưa muộn đâu .Ăn xong cả hai người còn đi trà sữa hết tiếng đồng hồ , anh đèo cậy về nhà , như thường lệ thì anh sẽ nhìn cậu vào nhà rồi mới về hôm nay cũng vậy .
Cậu bước vào nhà tay cầm túi đồ miệng thì mỉm cười nhẹ . Nói không sai anh ôn nhu như thế cậu không siêu lòng mới lạ , những cử chỉ của anh đã làm cho cậu yêu anh nhiều rồi thì sẽ lại nhiều hơn , sự ảo tưởng mãnh liệt trong lòng cậu lại dâng lên nhưng cũng lo sợ rằng nói hết tâm tư tình cảm này liệu anh có chấp nhận cậu không !!!!
Yêu một người không phải bài toán khó nhưng để người ta yêu mình là một bài toán không bao giờ có câu trả lời !!!!
————- Giải Phân Cách Đáng Yêu ————
— Hi sau 3 ngày lười chẩy thây ra thì giờ tôi đã ra chap cho các chế !!!!
— Có mong chờ không vậy các nàng !!!
— Hị hị nhớ ấn ngôi sao phía dưới ủng hộ tôi nha !!!! Yêu thương ❤️❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thừa Hạo] Này tiền bối EM YÊU ANH
FanfictionẤn vô thì mới biết hay hay không chứ ???? nhớ ủng hộ tôi nha ❤️❤️❤️