7

593 45 0
                                    

Hôm nay là buổi đi biển ( au: trường giàu ghê ) cậu dậy thật sớm sắp sếp lại một chút đồ chọn đồ rồi đi đến trường thoii . Cậu thay đồ kết hợp một chiếc áo phông trắng đi với quần bò bên dưới hông được buộc chiếc áo sơmi nhìn cực kỳ chất đi cùng với đôi giày sneaker màu ghi vô cùng ngầu .

     Hôm nay trái gió dở trời Trưởng Tĩnh đến sớm ghê , đợi một lúc thì hai người con trai kia cũng tới cậu dự định chính là buổi đi chơi này cậu sẽ lựa lúc tỏ tình a~~~  . Hai người hôm nay mặc đồ hơi bị sáng rồi ,  nhưng sáng nhất vẫn chính là Phạm Thừa Thừa lòng cậu nha .

     Học trưởng phạm cực kỳ chất cùng với mái tóc đỏ tươi với chiếc áo sơmi kẻ và quần bò đi cùng với đôi giày nike màu trắng . Nếu thừa thừa cực ngầu thì Lâm ngạn tuấn cũng chả kém phần nào , mái tóc màu tím cùng với chiếc áo sơmi trắng với quần bò đi với đôi giày vans đỏ nhìn như chàng hoàng tử vừa ở đâu bước ra.
      Còn trưởng tĩnh thì , cậu không thể nào còn một tý mặt mũi nào chui xuống , nhìn cả 3 người chất từ đầu vào trong , còn cậu là đúng chất tiểu mỹ thụ , make up nhẹ nhàng , đầu xoăn xoăn , áo phông trắng đen đi với quần bò ( au: quần bò của 3 người kia là quần bò rách đầu gối hoặc rách vài lỗ trên đùi ) .

     Tập hợp được tất cả mọi người rồi lên xe đi đến nơi nghi dưỡng . Đi đến tầm 4 tiếng sau đến nơi cậu và tĩnh ở một phòng , vừa vào cả hai người thật sự đã quá mệt mỏi sau 4 tiếng đồng hồ , nghỉ một lúc rồi dọn dẹp từ giờ đến chiều là thời gian tự do nên cả 4 người đều đi chơi , qua phòng gọi thừa tuấn .

         — Anh thừa thừa , ngạn Tuấn đi chơi không _ mở cửa ra là người con trai mái tóc đỏ trả lời cậu
          — Đợi bọn anh một tý !!!

Cậu đứng ngoài nói với tĩnh tĩnh là

        — Ê , tý nữa chúng mày đi chơi riêng nhá , để tao tỏ tình
         — Ô , tao đã biết , chúc mày may mắn nha !!! _ chờ một chút hai người ra , tĩnh đã tìm cách đi chơi riêng với tuấn giờ chỉ còn lại cậu và anh .

    Cả hai người đi dạo đi ăn kem bla ... bla ... bla , rồi đi dạo một vòng quanh biển giờ chính là thời gian cho cậu .

         — Tiền bối phạm , em có điều muốn nói
         — Em nói đi !!!!
          — Anh có thích ai chưa vậy ???
         — Tất nhiên là .... chưa !!!
          — Vậy em tỏ tình với anh thì sao ???
           — Hả ???
           — Phạm Thừa Thừa Em Thích Anh
           — ơ , em thích anh ????
           — Ahhhh , Em cực kỳ thích anh !!
           — Nếu anh nói .... _ anh cứ chần chừ làm tim cậu đập loạn xạ hết cả lên !!!
            — Nếu anh nói .... Anh Cũng Thích Em thì sao !!!
             — Thật sao !!!

  Nói xong anh ôm cậu vào lòng mình , thế là từ bây giờ cậu khỏi ế !!! Về đến khách sạn tắm rửa roiii tối nay đi chơi .

———— Giải Phân Cách Đáng Yêu —————
     — Hello 4 ngày roii con au này k ra chap đúng hạn , hihi thật ra là cũng muốn ra nhiều chap lắm chứ , nhưng máu lười thì làm sao mà viết , hihi 😂😂😂😂 , đó thế nên là 1:54 ngoi lên đây hihi
    — Nhớ đừng quên ấn ngôi sao để ủng hộ tôi nha , yêu thương 💕💕💕💕

[Thừa Hạo] Này tiền bối EM YÊU ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ