Ngày thi càng ngày càng sát cậu với anh cũng chả có thời gian ngọt ngào như ngày trước , cậu thì cắm cúi học cho đc thành tích cao , anh thì chăm chú thi vô trường đại học giỏi nhất Bắc kinh .
Ngày đấy cũng đã đến , cái ngày mà để các học sinh giỏi thể hiện tài năng và tình kết bạn giao hữu , nói chính xác k vòng vo là ngày thi chứ còn ngày gì , cậu vác cái thân hình không còn chút sức lực với đôi mắt gấu trúc , đứng đợi mấy con người kia bao gồm cả anh người yêu nữa , chờ một lúc thì bọn họ cũng đến chỉ là cái bản mặt của anh người yêu bạn sao hớn ghê thế , hay sắp ra trường rồi nên vui .
— Phạm Thừa Thừa bây giờ cái bản mặt anh sao có thể hớn như thế cơ chứ , hay là bản thân sắp được ra trường rồi , sắp đi khỏi tôi muốn gặp gái xinh saooo ????
— Ay Hoàng Minh Hạo em không nghĩ xấu anh , thì một ngay em chết sao !!!!!
— Ờ , tôi là thế đấy anh làm gì được sao !!!
— Được rồi , anh sai được chưa !!!Anh và cậu bước vào phòng thi , nhìn đề bài thầy cô phát mà lòng vui sướng , sao đề hợp sức cậu quá vậy , dám chắc là có thể đạt 10 luôn á !!!
Sau cả một buổi sáng lăn lộn từ 6h qua các phòng thi này đến phòng thi nọ thì giờ cậu đã được tự do , không cần phải mỗi buổi tối làm bài mệt mỏi với tập đề cương cao đồ sộ và giờ khi tiếng trống thiêng liêng kia phát lên , cũng là lúc các anh chị khối 12 ra trường các em lớp 10 bước vào !!! Và thời gian đốt đề của khối 10 ,11 và 12
Sau khi thi xong anh và cậu gặp nhau ở một quán coffe gần trường . Anh hỏi cậu trước
— Sao thi cử thế nào rồi !!! Tốt không
— Haha , anh mau cảm ơn ông trời vì đã cứu giúp cuộc đời người yêu anh đi , đề quá chắc lực của em hihi !!!Anh nhìn cậu bằng ánh mắt ôn nhu cười véo hai chiếc má kia thành hình thù khó phân biệt !!!
— Aaaa , thừa thừa đừng có véo má em đau , anh có biết đấy là cái má vàng Ngọc của em không mà cứ như thế , em là Hoàng Quyền Phú Quý đấy !!!!
Nghe cậu nói anh cũng chỉ cười nhẹ , cậu quá đáng yêu đi mà , ngồi một lúc sau anh đưa cậu đi chơi rồi đưa về nhà an toàn rồi anh mới đi !!!
Sau một tuần cậu cũng biết điểm , anh thì đậu vào đại học hạng nhất Bắc kinh , còn cậu thì có điểm tuyệt đối với các con 10 hoàn hảo .
< tua ... tua .. thời gian >
3 năm sau ....
Anh giờ thì cũng đang quản lý công tý cho bố , còn cậu đang suýt học xong đại học thì bị anh bắt cóc về nơi này đây , Phạm Gia , tức là ý muốn cậu làm dâu nhà họ Phạm đấy , cậu cũng chẳng biết từ chối thế nào khi cả chị băng băng và mẹ thừa cùng đến , cậu biết làm gì bây giờ , thoii thi an phận về làm đâu nhà Phạm gia thoii !!!!
Và bây giờ cậu và anh đang có một cậu con trai kháu khỉnh , anh sáng sớm đi làm , chiều về thì đón con , tối về thì ôm vợ , còn cậu làm gì á , ngoài nội trợ với chăm con thì chả còn nghĩa vụ gì khác cả , Phạm Thừa Thừa cực kỳ chiều Hoàng Minh Hạo .
Thanh xuân như cơn mưa rào , quan trọng là bạn trọn ai cùng đi dưới cơn mưa rào và cuối cuộc đời !!!
———————————————————————
Hì sau bao nhiêu lần trễ hẹn thì tôi đã trả xong truyện cho các cô roii đây !!!
Tôi rất xin cảm ơn với sự ủng hộ mãnh liệt của các cậu truyện này đã được 1k read và 113 bình chọn há há XIN CẢM ƠN MỌI NGƯỜI !!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thừa Hạo] Này tiền bối EM YÊU ANH
FanfictionẤn vô thì mới biết hay hay không chứ ???? nhớ ủng hộ tôi nha ❤️❤️❤️