10

518 38 0
                                    

Kỳ nghỉ xả láng của thầy cô dành cho học sinh cũng đã kết thúc và bắt đầu với kỳ thi học kỳ , tức là thi đại học với các anh khối 12 rồi xong gì , thế là Minh Hạo cậu không còn được cùng trường với người yêu nữa sao , chỉ nghĩ đến thôi đã thấy không muốn thi thố gì cả .

Sáng mai cậu đến trường với khuôn mặt ủ rũ như chiếc bánh bao nhúng nước , đến cổng trường thì thấy anh người yêu sao lại tươi đến thế cơ chứ .

— Thừa thừa người yêu anh đang buồn muốn chết sao anh có thể tươi như thế cơ chứ hử !!!!
— Hì hì , thì là anh đang vui đó !!!
— Vui vì sắp ra khỏi trường rồi , vào đại học có nhiều gái xinh , tính bỏ tôi à !!!!
— Âyyyyy Hạo Hạo của anh sao em có thể nghĩ chồng em như thế chứ !!!
— Hứ , bớt dẻo miệng lại ,em chưa 18 chưa rước được đâu !!! _ nói xong cậu bỏ lại anh người yêu với mái tóc đỏ chói còn đang ngu ngơ

Vào lớp thì đập vào mắt cậu là Tuấn Tĩnh tự hỏi bản thân đây là lớp học mà sao lại hôn hít ở đây thế này , đập mạnh bàn .

— Hai người đang làm cái gì trong lớp của chúng tôi thế này mà anh Tuấn sao lại vào lớp em ???
— Có thể bớt hỏi lại không mất hết cả hứng !!!
— Cái gì cơ , tĩnh ơi là tĩnh đây là lớp học chứ không phải nơi hôn hít cho hai người đâu nhé !!!
— Có sao đâu !!! Cô chưa vào mà !!!
— Hahaaa !!! Hay ghê thế thì bây giờ xin mời anh Lâm Ngạn Tuấn đứng dậy trả chỗ cho Hoàng Minh Hạo đâyyy !!!

Nói không rằng ngạn Tuấn kéo tĩnh béo ra ngoài làm chuyện đại sự , để lại cả lớp với đôi mắt ngây thơ như con nai tơ !!!

Tại vì là đang trong thời gian cấp bách , thi cử nặng nề cho nên Hạo hạo chả có thời gian được nghỉ luôn , trên trường thì học xuyên tiết không giờ ra chơi , về nhà thì cũng có khác gì đâu , đến ăn cũng có đàng hoàng đâu , mà nếu nói lớp 10 như cậu khổ thì các anh chị lớp 12 còn khổ hơn học đến nỗi chả có tý thời gian ngủ cơ càng nói cậu càng thương anh người yêu của mình hơn .

Bên phía của Thừa Thừa bây giờ thật là , sách vở bốn phương tám phía ăn còn chưa ăn , học đến nỗi quên ăn quên ngủ khiển mẹ thừa thừa thật sự lo lắng , bà biết con trai bà đương nhiên phải kế thừa tập đoàn to xụ thế kia , nên học hành phải xuất chúng là điều đương nhiên nhưng học đến quên ăn quên ngủ thì thật sự sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng mất .

Đến sáng mai Thừa Thừa đạp xe qua nhà cậu rủ đi học nhóm có Tuấn Tĩnh nữa , không biết Tuấn Tĩnh có bị làm sao không khi sức học của couple kia thì giỏi xuất chúng còn hai người sức học bình thường tự hỏi tự nhiên rủ đi làm chi ?

Nói là rủ cả 4 học chung nhưng nói thật chỉ có cậu và thừa học vì học lực khá cho nên toàn làm bài nâng cao và sgk , còn hai con người trước mắt thì đơ cứ mỗi lần giảng là đầu tóc tĩnh quay quồng không làm được gì !!!!


Xong thì tất cả mọi người đi chơi một chút , xong lại về nhà vì có một núi sách đang chờ !!! Anh đưa cậu về nhà hôn nhẹ lên đôi môi ấy , thật sự là không muốn về tí nào nhưng phải chấp nhận thoii sách vở đang chờ ở nhà !!!

Tình yêu như một cơn mưa rào , nhưng quan trọng bạn chọn ai để cùng đứng với bạn ???

————————————————————————

Nhớ ấn ngôi sao ủng hộ nhé !!!

[Thừa Hạo] Này tiền bối EM YÊU ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ