Chap3:Hôn ước? Đám cưới?

1K 58 1
                                    

Sáng hôm sau, các cô vì hôm qua phải động chân, động tay hơi nhiều nên hôm nay ngủ dậy khá muộn. Con các anh thì đã thức dậy từ sớm để đi tới tập đoàn của mình. Các anh còn không quên nấu cho các cô một bữa sáng rất thịnh soạn rồi mới đi.

Khi các cô thức dậy thì cũng đã gần trưa. Các cô vừa bước xuống đập ngay vào mắt đó là một bàn đầy thức ăn đã được chuẩn bị sắn. Không nghĩ ngợi gì hết các cô liền chạy ngay tới ngồi xuống rồi ăn uống no nê. Đang ăn tự nhiên Jin nhớ ra gì đó.

Jin:Ơ! Tao nhớ hôm qua cô giúp việc nói hôm nay có việc nên xin nghỉ rồi mà! Tao thì cũng vừa mới dậy, còn chúng mà thì có đứa nào biết nấu ăn đâu!

JM:Vậy đống đồ ăn này là ai nấu?

JK:Không lẽ là mấy anh ta?

MM:Nhắc mới nhớ từ sáng tới giờ không thấy mấy anh ta đâu hết!

JH:Không lẽ là mấy anh ta nấu thật sao?

Các cô đang nhìn nhau suy nghĩ thì bỗng có tiếng chuông điện thoại của JK vang lên. Cô mở máy và bật loa ngoài lên.

Mẹ JK:Con gái à! Lát nữa con về nhà đi! Cả mấy đứa kia nữa! Hôm nay bố mẹ các cháu cũng sẽ tới nhà bác vì hôm nay chúng ta có chuyện cần bàn. Nếu không về thì coi như tình mẹ con chấm dứt!

JK:Ơ...ơ mẹ...mẹ.

Các cô chưa kịp nói gì thì mẹ JK đã tắt máy khiến các cô á khẩu không biết có chuyện gì mà mẹ JK lại vội vàng đến thế.

Các cô mau chóng dọn dẹp rồi thay đồ để về Jeon gia.

Trong khi đó, bên các anh cũng nhận được một cuộc điện thoại.

Ba TH:Thằng ôn dịch kia! Mày không tình về nhà hay sao đây? Mày có biết mẹ mày lo cho mày đến đổ bệnh rồi không? Cả mấy đứa kia nữa! Về ngay Kim gia cho ta!

Các anh cũng tương tự như các cô bất ngờ á khẩu vì sự nóng giận của phụ hoàng và mẫu thân. Các anh cũng mau chóng trở về Kim gia.

Tại Jeon gia.

Các cô:Thư mọi người chúng con mới về!

Vừa bước tới phòng khách đập ngay vào mắt các cô là các phụ thân và phụ mẫu đang ngồi nói chuyện với nhau.

Mẹ JH:Mấy đứa về rồi đó hả? Mau ngồi xuống đây! Chúng ta có chuyện muốn bàn với mấy đứa!

Các cô đi tới ngồi xuống ghế mặt đối mặt với ba mẹ mình đang vô cùng nghiêm túc kia.

JM:Mọi người gọi chúng con về đây có việc gì không ạ?

Ba Jin:Thật ra chúng ta cũng đã muốn nói ra việc này từ lâu nhưng vì nghĩ rằng chưa thích hợp nên bây giờ mới nói.

JH:Có chuyện gì mọi người cứ nói đi ạ!

Mẹ JM,MM:Thật ra thì các con tuần sau sẽ làm đám cưới!

Các cô:Cái gì!

JK:Sao lại như vậy được chứ? Chúng con phải cưới ai?

Ba JK:Là chủ tịch của tập đoàn TH, SG, KJ, HS và LG.

JM:Tại sao chứ? Chúng con đâu có quen biết gì mấy anh ta đâu?

Ba JH:Đó là do hôn ước từ nhỏ của mấy đứa! Không muốn cũng phải làm!

[ BTS/Wanna1/vkook/] Do You Love Me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ