Xe của các cô dừng lại trước nhà hàng DNA. Bên trong không một bóng người, chắc có lẽ bố mẹ họ đã bao hết chỗ này rồi.
Các cô bước xuống xe, tên bảo vệ mở cửa ra rồi cứ đứng đó ngây người.
JK:Bộ chưa thấy gái đẹp sao? Tỉnh lại đi! Không tôi cho cậu mất việc đó!
BV:Dạ...dạ xin các tiểu thư thứ lỗi!
Các cô không nói gì, cứ thế đi vào. Các bậc phụ huynh đã tới đó ngồi nói chuyện trước.
JM:Phục vụ đâu? Dẫn bọn tôi tới bàn ăn!
PV:Xin thứ lỗi nhưng hôm nay chúng tôi không tiếp khách ạ!
Anh phục vụ này không biết các cô là người bao hết nhà hàng nên ăn nói có hơi chút thất lễ.
JH:A! Hôm nay phục vụ của nhà hàng này ăn nói mạnh miệng thật đấy!
Jin:Có ai dám không phục vụ cho các đại tiểu thư hả?
Cô quát lớn, người quản lí thấy thế liền chạy lại.
QL:Dạ...xin các đại tiểu thư nguôi giận. Tại đây là nhân iên mới nên chưa biết cách hành xử! Này! Mau xin lỗi các cô ấy đi._QL đẩy tay người PV.
PV:Xin các tiểu thư tha lỗi! Là do tôi hò đồ không nhận ra các tiểu thư đây ạ!
MM:Thôi được rồi! Bọn tôi tha cho các người lần này. Nhưng néu lần sau còn tái phạm. Chúng tôi sẽ san phẳng cái nhà hàng này của các người đó!
JK:Thôi! Bây giờ mau chỉ đường cho bọn tôi!
QL:Dạ các tiểu thư đi bên này.
Các cô lần lượt lướt qua tên phục vụ ấy còn không quên lườm hắn mọt cái.
Tới trước cửa phòng ăn, JH đạp cửa đi vào với sự bất ngờ của người ngồi bên trong.
Ông Kim:Ông Joen à! Mấy đứa con gái của các ông bà mạnh bạo vậy sao?
Ông bà Kim và ông bà Park chỉ biết cười trừ.
JH:Xin lỗi mọi người bọn con tới hơi trễ!
Bà Jung:Không sao đâu! Bọn ta cũng vừa mới tới thôi! Các con mau ngồi xuống đi!
Các cô:Dạ!
Các cô ngồi xuống bàn ăn, bà Park ghé sát nói với các cô.
Bà Park:Mấy đứa có cần phải xuất hiện "ấn tượng" vậy không?
MM:Cần chứ mẹ! Phải để lại ấn tượng mạnh cho họ chứ!
Bà Park cạn lời với câu trả lời ấy, chỉ biết ngồi nhìn các cô im lặng.
Ông Park:Không biết mấy đứa con trai tới chưa nữa?
Bà Kim:Chắc bọn nhỏ sắp tới rồi đó! Mong ông bà thông cảm!
Vừa dứt lời thì các anh bước tới.
TH:Xin lỗi vì đã bắt mọi người phải đợi lâu!
Các anh nhìn xung quanh thì bất ngờ trước sự xuất hiện của các cô và các cô cũng vậy.
Các cô:Là các anh!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BTS/Wanna1/vkook/] Do You Love Me?
Hayran KurguCô ngổ ngáo, mạnh mẽ! Anh lạnh lùng, kiên quyết! Hai người đến với nhau là định mệnh. Cho dù có chuyện gì xảy ra, anh vẫn sẽ yêu chỉ mình cô và cô cũng vậy! Ông trời đã sắp đặt tất cả! Con đường đến với nhau của hai người không trải hoa hồng mà là...