Sau khi đã bàn bạc xong, tất cả mọi người cùng ra khỏi phòng thì một tên đàn em hớt hải chạy tới.
ĐE:Đại tỷ! Đại tỷ! Có chuyện lớn rồi!
JN:Chuyện gì nói đi!
ĐE:Chúng đã bắt CC đi rồi!
Các cô:Cái gì? Chúng bắt CC?
CC là con gái nuôi của các cô! Con bé bị bỏ rơi ở gần bang của các cô, vì thấy tội nghiệp nên các cô đã nhận nuôi con bé. Nó năm nay mới chỉ 5 tuổi nhưng lại có tính cách không khác các cô là mấy. Cứng rắn và không bao giờ bỏ cuộc!
Bỗng có ái đó gọi cho JK.
JK:Mày là ai?
X:Tao đang ngồi cùng với CC con gái nuôi của chúng mày đây!
JK:Mày là ai? Mày muốn làm gì nó?
X:Tao chỉ muốn chơi với nó một chút thôi mà!
CC:Mẹ ơi đừng nghe nó nói! Đừng lo cho con! Mẹ cứ lo chuyện của bang đi!
X:Câm mồm!
CC:Á!
Tiếng tát vang to tới nỗi ngoài điện thoại cũng có thể nghe thấy. Mọi người nghe thấy tiếng tát chợt giật mình, quay về phía JK.
JK:Mày không được động tới con bé!
X:Vậy thì mời các đại tỷ tới đây! Tao sẽ gửi địa chỉ tới! Hahahaha!
JK:MÀY!
TH:Chuyện gì vậy?
JK:Con nuôi của chúng tôi bị bắt cóc!
LS:Hắn có nói là ở đâu không?
JK:Nhà hoang sau núi.
JM:Chắc chắn là Demon!
Jin:Mẹ nó chứ! Nếu con bé có chuyện gì! Tao chắc chắn cho chúng nó chết không toàn thây.
SG:Mọi người bình tĩnh lại! Bây giờ phải nghĩ cách để cứu con bé trước!
JK:Thay đổi kế hoạch! Tấn công ngay bây giờ!
Tất cả:Jungkook!
JK:Không nói thêm gì nữa! Nếu các người không muốn đi tôi sẽ đi một mình! Nó là con gái tôi! Tôi phải bảo vệ nó!
Nói rồi, cô cùng với tất cả đàn em đi ra khỏi bang. Ai cúng rất lo lắng cho cô nên cũng đi theo.
Tại nhà hoang sau núi.
Hai bang có hơn 100 nghìn người đang đứng đối diện nhau. Từ bên phía bang Demon có một người đàn ông bước ra.
BH:Hahahaha! Xin chào các đại tỷ! À còn có các đại bang chủ của Black Pink và Black Night nữa chứ! Xem như cả hắc đạo đều tụ họp đông đủ rồi phải không!
MM:Luhan! Lâu ngày không gặp có vẻ đã mạnh dạn hơn xưa rồi!
RS:Dám động tới báu vật của Evil Angel! Chúng mày giỏi đấy!
LH:Chị à! Chúng ta không phải cũng đã từng là chị em tốt sao? Nói vậy thật đau lòng quá đó!
LS:Sau ngày đó! Mày đã không còn là em của bọn này!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BTS/Wanna1/vkook/] Do You Love Me?
ФанфикCô ngổ ngáo, mạnh mẽ! Anh lạnh lùng, kiên quyết! Hai người đến với nhau là định mệnh. Cho dù có chuyện gì xảy ra, anh vẫn sẽ yêu chỉ mình cô và cô cũng vậy! Ông trời đã sắp đặt tất cả! Con đường đến với nhau của hai người không trải hoa hồng mà là...