Mọi người thấy cô đi lâu quá bỗng thấy sốt rột.
Lin:Jungkook cô ấy đi lâu lắm rồi!
TH:Ừ! Không biết có bị sao không!
NJ:Jinie à! Em thử vào trong đó xem cô ấy có sao không!
HP:Đúng đó! Vào kiểm tra thử xem!
Các cô đang tính đi thì trên màn hình lớn bỗng xuất hiện một đoạn video.
Chào mọi người! Bữa tiệc chắc chắn đang rất vui đúng không? Nhưng tiếc thay người quan trọng lại về trước rồi!
Mọi người tại bữa tiệc bây giờ mới nhận ra rằng cô đã biết mất. Tất cả mọi người liền tản ra đi tìm.
Các anh và các cô cũng cùng nhau đi tìm. Bỗng anh nhận được một cuộc gọi từ Jimin.
JM:Jungkook mất tích rồi đúng không?
TH:Sao cô biết!
JM:Điều đó anh không cần biết! Điều quan trọng bây giờ là người đang bắt Jungkook là một người rất nguy hiểm!
TH:Ý cô là sao?
JM:Bây giờ tôi sẽ cho anh địa chỉ của nơi nó đang bị giam và người bắt nó là ai! Tôi đã cho người đi tới đó thăm dò trước rồi!
TH:Vậy nhanh lên!
Tại nhà kho sau núi.
Cô tỉnh dậy, thấy xung quanh mình là một đống thùng to nhỏ xếp chồng lên nhau, còn có cả mấy can dầu ở gần đó. Cả căn phòng to lớn chỉ có duy nhất một cái bóng đèn trên đầu cô.
Cô bị trói vào ghế với dây thừng và xích. Cô cố dùng sức để thoát ra nhưng không được.
#:Mày không cần cố quá làm gì!
JK:Mày là ai? Sao lại bắt tao?
Tên đó từ từ đến gần cô. Vì ánh sáng rất ít nên cô phải nheo mắt lại mới có thể nhìn rỗ tên đó.
JK:Lâu không gặp lại mày đã mạnh dạn hơn rồi!
SN:Mày còn dám mạnh miệng vậy sao?
JK:Tại sao lại không? Với con điếm như mày thì sao tao phải sợ?
SN:Mày!
Ả ta chạy tới, tát cô một phát khiến môi cô chảy máu. Ả ta nắm tóc cô.
SN:Mày có biết vì mày mà gia đình tao phá sản, bạn tao chúng nó cũng quanh lưng! Tao mất hết tất cả đấy mày biết không hả?
Cô nhìn ả ta, cười khẩy một cái.
JK:Tại mày cả thôi! Sống chó quá mới như vậy! Đâu phải lỗi của tao!
Ả ta nhìn cô, từ đầu tới cuối.
SN:Thôi được rồi! Tao thấy mày có vẻ vẫn đang sống tốt! Còn chuẩn bị có em bé nữa đúng không?
JK:S...sao mày biết? Mày muốn làm gì?
Ả ta cười lớn dường như đã có âm mưu gì đó. Ả gọi hai tên ra, trên tay chúng là những roi da, dây xích.
Cô đang run, không phải vì lo cho mình mà vì lo cho con. Cô dùng hết sức cố gắng thoát ra nhưng cô không thể làm gì.
SN:Sợ rồi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BTS/Wanna1/vkook/] Do You Love Me?
FanfictionCô ngổ ngáo, mạnh mẽ! Anh lạnh lùng, kiên quyết! Hai người đến với nhau là định mệnh. Cho dù có chuyện gì xảy ra, anh vẫn sẽ yêu chỉ mình cô và cô cũng vậy! Ông trời đã sắp đặt tất cả! Con đường đến với nhau của hai người không trải hoa hồng mà là...