🚽11

164 30 5
                                    

" Anh năm nay bao nhiêu ? " Vương Gia Nhĩ lái xe hỏi , cậu là người mau giận mau hoà huống hồ người ta đã chủ động bắt chuyện trước còn đê bụng chuyện lúc nãy thì cậu quả là bụng dạ hẹp hòi .

" Ba mươi mốt , cậu chắc không nhỏ hơn nhiều ? " Mark tựa lưng vào ghế trả lời câu hỏi của Vương Gia Nhĩ .

" Ừa , vừa mới ba mươi . Anh không biết đâu , tôi còn chưa được trải qua lần yêu đương nào trong đời luôn ấy ! " Vương Gia Nhĩ chua chát kể khổ , cậu cũng đâu phải là xấu đến ma gặp ma chạy chó gặp chó sủa đâu . Thế mà ế vẫn hoàn ế ..

Vương Gia Nhĩ nói dài quá , anh nghe không hiểu hết đại khái chắc là cậu ta không có người yêu . Chẳng lẽ cậu ấy là " Gay ? " 

Vương Gia Nhĩ đưa bạn mới về nhà anh ta xong mới về nhà mình . Mẹ đại nhân của cậu nhìn thấy đã hỏi chuyện đi chùa thế nào . Cậu liền nói mình bóc được quẻ tốt , không cần lo lắng .

Ai ngờ mẹ lại nhìn cậu bằng ánh mắt ái ngại cân nhắc nói ra " Nếu con mà có thích cùng giới , thì cứ nói . Mẹ cũng không cấm , con vui là được ! "

Trái táo đang cắn dở trong miệng cũng rơi phịch xuống sàn nhà . Gì mà trong một ngày đã có hai người nhắc từ gay trước mặt cậu thế này ..

Không lẽ bản thân có tố chất thiên bẩm ?

Nhưng mà cái hành động rớt táo trong mắt mẹ Vương lại không như cậu , mà nó giống như bà đã đâm trúng tim đen của cậu . Có tật giật mình ! 

___________

Tui cứ ngỡ là nó sẽ muối về sau ai ngờ tui hết muối .. Đặc biệt là cái kết lạc quẻ không tả được .-. 

[MarkSon] Lương Duyên Bắt Nguồn Từ Buồng VSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ