🚽16 ( END )

171 30 7
                                    

Hai người lại thân thân thêm một tuần , tự dưng hôm đó lại không như mọi ngày . Mark đèo cậu về nhà , cậu hôm nay ngủ không say lắm xe dừng lại thì hơi tỉnh rồi . Gia Nhĩ còn chưa kịp mở mắt leo xuống thì bị người ta xoay mặt sang hôn lên trán . Cậu mở trừng mắt dậy như xác sống mới được thức tỉnh . Mà lúc này mẹ của cậu lại nhìn thấy một lần nữa !!!!!!

Quá máu chó , quá sức máu chó . Dĩ nhiên là Vương Gia Nhĩ chạy bay chạy biến vào trong nhà rồi . Mẹ Vương thở dài , mỉm cười với con rể khép cửa đi vào trong . Con trai thật sự không có hy vọng đè người ta rồi . Vậy thì phải .............

Mẹ Vương đi vào phòng của cậu ngồi xuống ghế " Gia Nhĩ , nếu con đã không thể làm trụ cột thì giành tí quyền chủ động cầu hôn đi . Cưới nhanh đi con , ba mẹ đều già hết rồi " .

Ơ mẹ đang nói gì á ? Cưới ai cơ ? Con đã có người yêu đâu ?

 Cậu còn chưa kịp nói gì với mẹ , thì mẹ đã tiếp tục nói . Xộc thẳng vào não của cậu luôn " Mẹ thấy Mark cũng tốt mẹ không ý kiến , trơ mặt ra cái gì ? Sợ người ta không chịu thì đem ôm lên ban công hỏi : Muốn kết hôn với tôi hay trở thành superman . "

Đù mé , mẹ tôi đang nói tiếng người , nhưng sao tôi thấy nhưng ngôn ngữ ngoài hành tinh ấy nhệ ? Kết hôn thì kết hôn sao lại có Mark ở trong này ?

" Mẹ , con không hiểu ý mẹ .. "

Mẹ Vương day trán " Thôi , con lên Baidu học tập đi . " Thế rồi mẹ cậu đi ra khỏi phòng , ơ cuối cùng là chuyện gì đang xảy ra !!!!!!!

~~~~~~~~ 

Gia Nhĩ ôm Mark ở trên ban công , hỏi " Anh muốn kết hôn với tôi hay muốn rơi xuống đất thịt nát xương tan ? "

Mark trả lời có , thời gian lại vù vù chạy đến ngày kết hôn . Rồi lại vù vù chạy đến đêm tân hôn , ừm ngập tràn xuân sắc . Mãnh liệt , thật mãnh liệt , vô cùng mãnh liệt . Cực kỳ hài hoà , xuất sắc hơn một vạn chữ .

Vương Gia Nhĩ giật mình , quệt trán đẫm mồ hôi mộng - xuân - đến a ~~

Nhưng mà thật sự sau này mọi chuyện đều diễn ra như thế đó . Không nhất thiết phải gặp nhau giữa biển người tấp nập , không nhất thiết phải yêu đương dưới nến vàng rượu vang . Tình yêu đều có thể bắt nguồn từ những chuyện nhỏ nhặt đơn giản nhất trong đời sống thường ngày . Chỉ quan trọng là có duyên phận để đến được với nhau hay không mà thôi .

Lương Duyên Bắt Nguồn Từ Buồng Vệ Sinh [ Hoàn ]

---------

Giải thích ti tí mấy chương kia đều xảy ra thật, chỉ có từ đoạn kết hôn sau này là Nhĩ nằm mơ ra trước thôi . Cái kết nó hơi nhạt , hãy thông cảm cho con người hết muối là tui . 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 02, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[MarkSon] Lương Duyên Bắt Nguồn Từ Buồng VSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ