🚽 15

125 27 0
                                    

Vương Gia Nhĩ ăn nhà ở đậu Mark tầm bốn ngày thì mama cùng baba đại nhân trở về . Mẹ của cậu biết gần đây quan hệ với Mark rất tốt ( ý là quan hệ yêu đương ) , trong mấy ngày này mẹ của cậu cũng đã làm công tác tư tưởng với ba Vương . Cả nhà ăn cơm xong , còn thuận miệng nói Gia Nhĩ gọi điện cho Mark đến nhà lấy quà .

Vương Gia Nhĩ đương nhiên liền lấy điện thoại gọi người tới , trọng điểm là lúc người đến rồi . Gia Nhĩ chạy ra khỏi cửa lại bổ nhào vào trong lòng Mark một cách nghệ thuật .. Mà cảnh này mẹ Vương lại nhìn thấy HD căng đét .

Không chỉ bổ nhào đâu , mà môi cậu còn chạm cái chóc vào cằm của người ta . Nhưng cậu không phải vì phấn khích mà làm thế , chính là dưới chân có một cái vỏ chuối !!!!!!!!!

Tình huống này tôi nên làm cái gì để rửa sạch thanh danh thẳng nam ? 

Mặc dù ngay sau đó cậu liền đứng thẳng , rời xa vòng tay ôm ấp của Mark nhưng mà ánh nhìn của mẹ Vương vẫn kì lạ vô cùng .

Nếu cậu biết trong mắt mẹ mình chính là con trai trùng phùng con rể nhưng vì có mẹ mà ngượng ngùng thì không biết Gia Nhĩ có ọc máu mà chết không ?

Sau đó , cậu giải thích vỏ chuối trước nhà thì mẹ cũng chỉ gật đầu một cái ý vị rồi đưa quà tặng cho Mark . Tiếp theo thì đóng sập cửa nhà , nói hai đứa đi chơi với nhau đi ..

Như vậy là sao nhỉ ? Cậu còn không kịp phản ứng thì Mark đã dắt díu cậu đi ra con xe mô tô quen thuộc của anh ta rồi . 

[MarkSon] Lương Duyên Bắt Nguồn Từ Buồng VSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ